Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những set quà tặng ấm áp và ý nghĩa cho ai đó mùa lễ Giáng sinh

Đời sống 01/12/2022 - 08:45

Chào đón mùa Giáng Sinh, nhiều sản phẩm quà tặng đã được các cửa hàng, trung tâm mua sắm chuẩn bị để giúp khách hàng trao gửi những thông điệp yêu thương đến gia đình, người thân và bạn bè.

Thời tiết chuyển lạnh cũng là dịp thích hợp để người tiêu dùng tìm kiếm những món quà tặng xinh xắn, ấm áp và ý nghĩa dành tặng cho những thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè, đồng nghiệp trong dịp lễ Giáng sinh cuối năm.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm, nhiều thương hiệu, trung tâm mua sắm và các cửa hàng đã cung cấp những set quà tặng từ quần áo, mỹ phẩm... với màu sắc đặc trưng mùa Giáng sinh.

[Phố Hàng Mã ngập tràn màu sắc của đồ trang trí Giáng sinh]

Mùa Đông mang đến "đặc quyền" cho người dân miền Bắc là được thỏa sức phối đồ với những trang phục ấm áp. Chào đón dịp Giáng sinh năm nay, thương hiệu thời trang Shein giới thiệu bộ tất mùa lễ hội từ các chất liệu như vải, nhung, len kết hợp với các sắc màu đỏ, xanh và họa tiết của Giáng sinh như ông già Noel, cây thông... Sản phẩm có giá dao động từ 35.000 đến 100.000 đồng/đôi.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn những mẫu áo len cổ lọ, áo khoác dạ, khăn quàng từ các thương hiệu thời trang như Yody, Canifa... với mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng/sản phẩm, giúp người nhận có những set đồ check-in phù hợp với không khí mùa Đông.

Nến thơm là quà tặng mang lại ánh sáng dịu nhẹ và khuếch tán hương thơm giúp người nhận thư giãn tinh thần sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Chuẩn bị cho mùa lễ Giáng sinh năm nay, chuỗi cửa hàng nến thơm "The Chilling Home" mang đến cho khách hàng bộ sưu tập nến thơm với hơn 15 mùi hương như hoa lê, quả đào, mật ong, gỗ thông, vỏ quế, vỏ cam... Các sản phẩm được làm từ 100% sáp đậu nành thiên nhiên kết hợp với tinh dầu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi set quà có giá từ 300.000 đến 750.000 đồng/bộ.

Những set quà tặng ấm áp và ý nghĩa cho ai đó mùa lễ Giáng sinh - ảnh 1 Nến thơm với nguyên liệu từ thiên nhiên là món quà mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu trong mùa lễ Giáng sinh. (Ảnh: thechillinghome)

Những món quà Giáng sinh "ấm lòng" như quả cầu tuyết, thiệp Giáng Sinh... cũng thể hiện được sự quan tâm, lòng biết ơn của người tặng. Dạo quanh các trung tâm thương mại và một số sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo..., người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt mua các set quà tặng đa dạng từ phân khúc phổ thông đến cao cấp như mỹ phẩm, trang sức, cây cảnh, hoa khô, sáp thơm, sổ tay, đồ dùng học tập... Các set quà có giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, hứa hẹn là những món món đồ đầy tình cảm, thể hiện được tấm lòng chân thành dành cho người nhận./.

Việt Anh (Vietnam+)