Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P1)

Tuổi Teen 28/01/2023 - 15:33

Nhờ tài năng, tính cách hoặc cái duyên mà rất nhiều streamer nổi tiếng trong giới trẻ đã gặt hái được nhiều thành công cùng với mức thu nhập khủng...

Hiện tại, streamer được coi là một công việc khá vất vả với sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Nhưng nếu có thể tỏa sáng trong môi trường khắc nghiệt ấy, những streamer tài năng sẽ vươn lên và được săn đón không kém gì những ngôi sao trong làng game Việt, đồng thời thu nhập của những top streamer này cũng trở nên cực kỳ ấn tượng.

ADVERTISEMENT

Sau đây là danh sách những streamer giàu nhất Việt Nam.

SofM

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P1) - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau khi kết thúc mùa giải LPL Mùa Hè 2022, SofM đã quyết định nghỉ ngơi một mùa giải và trở về Việt Nam cùng vợ sắp cưới – Lily. Trong thời gian này, ‘Duy Cầu Giấy’ chỉ mới livestream trên kênh YouTube cá nhân nhưng anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả.

Sở hữu kỹ năng chơi game đỉnh cao, SofM từng được cộng đồng gọi bằng nhiều biệt danh thú vị như Vua Trò Chơi, Đổ Thánh, Nhà Bác Học Điên,… và đặc biệt là ‘Người Giàu Nhất Việt Nam’. Nguyên nhân vì SofM sở hữu một mức lương khủng được fan đồn đoán là hàng chục tỷ một năm.

Vì lẽ ấy, đã có không ít fan xếp SofM vào danh sách những streamer đứng ‘top tài phú’ trong làng game Việt.

Xemesis

Video đang HOT

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P1) - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Trong những cuộc thảo luận streamer giàu nhất Việt Nam, sẽ hiếm có khi nào cộng đồng không nhắc đến Xemesis. Theo nhiều fan nhận xét, Xemesis không phải streamer hệ kỹ năng, thay vào đó anh được fan yêu mến vì tính cách và lối trò chuyện hài hước của mình. Trong hội Tứ Hoàng Streamer, anh chàng này cũng bị fan đùa vui là người chơi game gà nhất.

Tuy nhiên, nam streamer này thường xuyên ra mắt những video đ.ập hộp hay review cực kỳ chất lượng, thường xuyên thu về hàng trăm nghìn, hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, đời sống cá nhân của Xemesis cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, điển hình như ‘đám cưới bạc tỷ’ của anh và Xoài Non từng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đồng thời, công việc kinh doanh của Xemesis cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ.

ViruSs

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P1) - ảnh 3

Xuất thân là game thủ LMHT chuyên nghiệp, ViruSs đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ game thủ ngay khi trở thành streamer. Đồng thời, anh cũng được fan coi là một trong ‘Tứ Hoàng Streamer’ của làng game Việt.

ADVERTISEMENT

Ngoài khả năng chơi game ấn tượng của mình, ViruSs cũng khiến cho không ít fan bất ngờ với tài năng trong lĩnh vực âm nhạc. Với việc ghi tên mình trên các bản hit Yêu Được Không, Trời Giấu Trời Mang Đi, Thằng Điên,… ViruSs đã trở thành nhạc sĩ nổi tiếng trong giới streamer.

Bên cạnh đó, với chuyên môn âm nhạc của mình thì ViruSs đã ra mắt khá nhiều video reaction, dù đôi khi những video ấy có gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận nó đã giúp ViruSs nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Tác giả của nhiều bản hit, Giám đốc Marketing tại Gearvn, chủ sở hữu của VR Studio và Đại sứ Facebook Gaming, với những vai trò ấy nên ViruSs được coi là một trong những streamer giàu nhất Việt Nam.

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P2)

Ngoài những cái tên như SofM, Xemesis và ViruSs được nhắc đến ở bài viết trước, làng game Việt vẫn còn khá nhiều streamer sở hữu thu nhập đáng mơ ước.

Cris Devil Gamer

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P1) - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Dù là một trong những streamer giàu nhất Việt Nam, tuy nhiên Cris Devil Gamer nổi danh hơn trong vai trò YouTuber. Nguyên nhân vì anh có hơn 10 triệu người theo dõi và hơn 3 tỷ lượt xem trên kênh YouTube của mình.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong làng game Việt, Cris Devil Gamer còn lấn sân vào showbiz và đã góp mặt vào khá nhiều gameshow tại Việt Nam. Được đông đảo cư dân mạng biết đến, gương mặt Cris Devil Gamer lại thường xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội từ YouTuber, TikTok, Facebook cho đến Instagram, vậy nên nhiều fan đồn đoán nam streamer này sở hữu nguồn thu nhập đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng từ kênh YouTube.

ADVERTISEMENT

Độ Mixi

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P1) - ảnh 5

Được fan trêu là 'streamer nghèo nhất Việt Nam' vì anh thường tự nhân lương mình chỉ có 7-8 triệu VNĐ một tháng, tuy nhiên anh lại xây nhà, mua xe và sở hữu hàng loạt mô hình tinh xảo. Ngoài vai trò streamer, Độ Mixi còn là một 'doanh nhân' với công việc kinh doanh cùng vợ và bạn bè gồm MixiFood, Sà Bì Chưởng, Mixi Beauty,... Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng nổi tiếng với những lần làm từ thiện cả tỷ đồng với mục đích ý nghĩa như xây cầu, xây trường,...

ADVERTISEMENT

Không những vậy, Độ Mixi còn là thủ lĩnh của Refund Gaming - nơi tập hợp những streamer đình đám trong làng game Việt, đồng thời anh sở hữu group fan với gần 3 triệu thành viên trên Facebook, điều này nói lên sự 'hùng hậu' của cộng đồng Bộ Tộc MixiGaming. Do đó, Độ Mixi được coi như một trong những streamer giàu nhất Việt Nam hiện tại.

Linh Ngọc Đàm

Những streamer giàu nhất Việt Nam (P1) - ảnh 6

Là một trong những nữ streamer hiếm hoi của danh sách này, vậy nhưng Linh Ngọc Đàm lại thường xuyên xuất hiện trong danh sách những streamer hàng đầu Việt Nam.

Trong quá khứ, 'Đàm Tổng' đã gặp rất nhiều khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp trong ngành game, thậm chí bị gia đình phản đối kịch liệt. Dẫu vậy, với sự nỗ lực phi thường thì cô nàng đã có được thành tựu đáng mơ ước đối với nhiều streamer Việt Nam.

Khác với những streamer thuộc 'hệ kỹ năng', Linh Ngọc Đàm lại thu hút fan theo dõi bằng tính cách cùng phong cách năng động của mình. Đồng thời, sở hữu phong cách ăn mặc hiện đại và đa dạng, vậy nên Linh Ngọc Đàm nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những người đam mê thời trang và các nhãn hàng, thương hiệu lớn.

Anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú: "Xin lỗi và Cảm ơn các con, vì đã làm con, và vì đã tha thứ cho cha mẹ!" Chúng ta có đủ dũng cảm để ngồi xuống thấp bằng con, tạm gạt bỏ đi quyền làm cha, làm mẹ để ngang cấp với quyền làm con? Để trò chuyện với nhau một cách công bằng như 2 người bạn. Bài viết dưới đây là quan điểm...

Chia sẻ