Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng

Tuổi Teen 20/03/2023 - 23:50

Đừng ngại sử dụng tông màu đỏ cho hôn lễ của bạn. Có vô vàn sắc thái khác nhau của màu sắc 'khó nhằn' này khi được áp dụng cho tiệc cưới.

Dù là màu sắc lễ hội và nhìn vào sẽ biết ngay "việc hỷ", tuy nhiên, ít người dám chọn màu đỏ trở thành tông màu chính cho hôn lễ.

Nguyên nhân bởi nhiều cô dâu sợ màu đỏ sẽ tạo cảm giác rực rỡ quá, nặng nề và không được tươi mát, thanh thoát trong ngày thành hôn.

Tuy nhiên, nếu như biết cách kết hợp và cẩn thận lựa chọn phong cách, bạn hoàn toàn có thể dùng màu đỏ là màu chủ đạo trong đám cưới. Nó vẫn có thể toát lên được sự tinh tế, sang trọng và cao cấp, không hề nặng nề.

Hãy cùng đến với những gợi ý về đám cưới trang trí chủ đạo là màu đỏ do tài khoản Yiyi Wedding Planner giới thiệu trên mạng xã hội Zhihu (Trung Quốc). Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình nếu như vẫn đang phân vân chưa biết nên sử dụng màu sắc nóng bỏng, rực rỡ này ra sao.

1. Đám cưới ngoài trời

Địa điểm: Khách sạn Trùng Khánh Evergrande (Trung Quốc).

Chi phí trang trí: 12.850 NDT (khoảng 44 triệu đồng).

Màu đỏ được sử dụng xen kẽ trong những đóa hoa trang trí lễ đường và hoa bố trí lối đi. Ở đây, người ta sử dụng sắc đỏ đậm đà, rực rỡ. Ngoài ra, bóng bay sử dụng cho lễ cưới hay khu vực bàn tráng miệng cũng theo tông đỏ.

Với hôn lễ ngoài trời thì đây được xem là một cách bố trí màu sắc hợp lý, không hề nặng nề mà vẫn trẻ trung.

Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 1 Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 2
Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 3 Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 4

2. Phong cách châu Âu cổ điển

Địa điểm tổ chức: Khách sạn Moon Garden, núi Nga Mi, Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Chi phí trang trí: 29.899 NDT (khoảng 102 triệu đồng).

Màu vàng sang trọng quý phái kết hợp với màu đỏ đậm tạo nên lễ đường bí ẩn, lãng mạn và rất rực rỡ lộng lẫy. 

Để tạo nên sự sang trọng tột cùng, phía trang trí còn kết hợp các yếu tố Baroque và dựng nên không gian cung điện châu Âu cực kỳ sang trọng và hợp lý.

Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 5 Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 6
Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 7

3. Tiệc cưới chủ đề ngân hà

Địa điểm: Thành Đô (Trung Quốc).

Chi phí trang trí: 26.089 NDT (Khoảng 89 triệu đồng).

Một ngân hà thực sự được dựng lên trong không gian tiệc cưới. Sử dụng tông màu đỏ làm màu sắc chủ đạo, ở phía trên của lễ đường là một ngân hà lớn được kết bằng hoa đỏ, những vì sao nhỏ được thả xuống tạo cảm giác lấp lánh, lung linh.

Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 8 Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 9
Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 10

Để khiến không gian không bị chìm nghỉm vào màu đỏ, phía trang trí đã sử dụng một mặt trăng lớn có thể phát sáng đặt trên lễ đường. Tất cả tạo nên không gian lung linh, bí ẩn mà tuyệt đẹp.

4. Tiệc cưới trong nhà sang trọng

Địa điểm tổ chức: Thành Đô (Trung Quốc).

Chi phí trang trí: 20.070 NDT (khoảng 68 triệu đồng).

Tất cả mọi thứ đều choáng ngợp trong hôn lễ này. Với lợi thế trần nhà cao của khán phòng, phía tổ chức đã quyết định tạo ra một ngân hà ngay trên đầu. Ở phía dưới các lối đi có rải thảm đỏ, sử dụng hoa hồng đỏ để làm nổi bật cho màu sắc chủ đạo là màu đỏ của hôn lễ.

Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 11 Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 12
Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 13 Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 14

Khu vực chụp ảnh cũng sử dụng tông màu đỏ với hoa làm màu chủ đạo, điểm xuyết vài cành bông lau và hoa trắng trang trí. Màu đỏ được sử dụng rất khéo léo cho hôn lễ này, không gian vừa đủ sang trọng, cổ tích mà không hề rườm rà hay nặng nề.

5. Tiệc cưới chủ đề cung hoàng đạo

Địa điểm tổ chức: Thành Đô (Trung Quốc).

Chi phí trang trí: 14.725 NDT (khoảng 50 triệu đồng).

Bữa tiệc cưới theo phong cách cung hoàng đạo Song Ngư và Cự Giải đúng với cung của cô dâu chú rể. Phần trang trí của hôn lễ được bố trí như một đám cưới ngoài trời, khu vực làm lễ được vắt các dải lụa đỏ làm điểm nhấn. Ngoài ra, khu vực cắm hoa cũng gây chú ý bằng những bông hoa lụa đỏ rực rỡ, kích thước lớn. Màu đỏ điểm xuyết thêm ở vài chi tiết như dải lụa cột trên ghế ngồi hoặc vài bông hoa trang trí.

Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 15 Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 16
Những thiết kế đám cưới lộng lẫy với tông màu đỏ có giá trang trí từ vài chục đến cả trăm triệu đồng - ảnh 17

Đỏ dịu dàng ấm áp, đỏ cao cấp trang nhã, đỏ cổ điển châu Âu, đỏ tươi tắn và lãng mạn… Thực tế có vô vàn cách để sử dụng màu đỏ cho đám cưới của bạn.

Hi vọng rằng, các cô dâu chú rể sẽ áp dụng thành công màu sắc này khiến hôn lễ của mình ấm áp, sang trọng và tràn đầy những điều ấn tượng khác.