Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những tựa game bom tấn chỉ thật sự hấp dẫn khi được chơi ở độ khó thấp nhất

Game 15/03/2023 - 04:42

(Tổ Quốc) - Chỉ khi chơi với độ khó thấp nhất, các game thủ mới có thể tận hưởng trò chơi một cách hoàn hảo.

Thử thách trong trò chơi luôn là một trong những yếu tố cần thiết, thậm chí là tối quan trọng để tạo nên sự kích thích, thỏa mãn khao khát chinh phục của các game thủ. Đối với một số người, tính thử thách càng cao, trò chơi sẽ càng trở nên thú vị. Nhưng ngược lại, cũng có những tựa game mà ở đó, cốt truyện của nó hay tới mức sẽ khiến các game thủ muốn đắm chìm vào trải nghiệm, thay vì cố gắng dày công suy nghĩ, tìm mọi cách để chinh phục các nhiệm vụ khó nhằn.

The Witcher 3

Series The Witcher được coi là bom tấn trong làng game thế giới, thậm chí còn được chuyển thể thành phim cũng nhờ vào việc sở hữu một câu chuyện tuyệt vời với nhiều đoạn hội thoại ấn tượng. Bên cạnh việc các nhân vật được xây dựng rất hợp lý, logic, nhiều nhiệm vụ phụ của trò chơi cũng mang tính dẫn dắt, để lại nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Tuy nhiên, các game thủ sẽ chỉ thoải mái nhập tâm khám phá cốt truyện khi họ trải nghiệm chế độ dễ nhất.

Những tựa game bom tấn chỉ thật sự hấp dẫn khi được chơi ở độ khó thấp nhất - ảnh 1

Các chế độ khó hơn của The Witcher 3 sẽ buộc người chơi phải suy nghĩ đáng kể, thậm chí gặp vô số khó khăn trong quá trình khám phá cốt truyện. Từ việc khó khăn hơn khi làm nhiệm vụ cho tới bị hạn chế một số tính năng tự chữa lành vết thương, điều này sẽ khiến The Witcher 3 trông giống như một tựa game đi bàn hơn là trò chơi khám phá cốt truyện.

Mass Effect Legendary Edition

Series Mass Effect là một trong những trò chơi có cốt truyện cũng như cách xây dựng nhân vật hấp dẫn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game thế giới. Và đó cũng là lý do nhiều người lựa chọn nó. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, phiên bản Mass Effect Legendary Edition sẽ chỉ thật sự hấp dẫn nếu như được chơi ở chế độ dễ.

Những tựa game bom tấn chỉ thật sự hấp dẫn khi được chơi ở độ khó thấp nhất - ảnh 2

Bên cạnh việc dễ dàng trải nghiệm cốt truyện và tận hưởng sự dẫn dắt theo từng giai đoạn của trò chơi, các game thủ cũng sẽ được trải nghiệm Mass Effect theo đúng nghĩa đen. Bạn có thể lựa chọn tinh chỉnh độ khó lên cao, nhưng khi đó, Mass Effect sẽ giống với các tựa game chiến đấu như Call of Duty nhiều hơn.

Elder Scrolls: Skyrim

Là một trong những tựa game thế giới mở hấp dẫn nhất mọi thời đại, Elder Scrolls: Skyrim không có quá nhiều khác biệt khi tinh chỉnh độ khó. Trong đó, thử thách lớn nhất mà các mức độ khó cao mang tới cho người chơi thường chỉ nằm ở mức độ thiệt hại do quái vật gây ra có xu hướng tăng lên. Do đó, chẳng có lý do gì để các game thủ không trải nghiệm chế độ dễ nhất để khám phá thế giới mở này.

Những tựa game bom tấn chỉ thật sự hấp dẫn khi được chơi ở độ khó thấp nhất - ảnh 3

Các chế độ khó hơn sẽ không làm trò chơi thêm phần thú vị. Ngoại trừ việc các boss cuối trong chế độ khó sẽ làm người chơi gặp vô số khó khăn, đôi khi phải chơi lại nhiều lần để có thể vượt qua cốt truyện.

Theo THEO TỔ QUỐC Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/nhung-tua-game-bom-tan-chi-that-su-hap-dan-khi-duoc-choi-o-do-kho-thap-nhat-20230313101252319.htm