Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những tựa game có thời lượng chơi ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa, mất chưa tới một giờ để "phá đảo"

Game 26/01/2023 - 16:42

(Tổ Quốc) - Những tựa game dưới đây sẽ không yêu cầu quá nhiều thời gian của người chơi.

Các tựa game ngày nay đang trở nên rất đa dạng trong từng thể loại, nền đồ họa, phong cách chơi và thậm chí cả thời lượng của chúng nữa. Có những trò chơi yêu cầu các game thủ cần ít nhất 100 tiếng, thậm chí nhiều hơn để hoàn thành các thử thách. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, cũng có không ít những tựa game đầy ý nghĩa, nhưng lại cực kỳ ngắn ngủi, thậm chí chỉ tốn chưa tới một tiếng để người chơi có thể "phá đảo". Dẫu vậy, chúng cũng đều mang tới những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc và đáng để người chơi thử ít nhất một lần.

The Stanley Parable

Đứng đầu trong danh sách này chính là The Stanley Parable - một trò chơi cực kỳ nổi tiếng. Theo chân Stanley, đồng thời tuân theo các mệnh lệnh, chỉ dẫn của người kể chuyện, chúng ta sẽ lần ra những bí ẩn xung quanh trò chơi. Đáng nói, các game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn làm theo chỉ dẫn hoặc không.

Những tựa game có thời lượng chơi ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa, mất chưa tới một giờ để

Nhìn chung, The Stanley Parable sẽ tiêu tốn trung bình mỗi người chơi khoảng 45-90 phút để hoàn thành tiến độ. Ngắn nhưng rất hấp dẫn, trò chơi này chắc chắn sẽ là một trong những tựa game nên trải nghiệm đối với toàn bộ người chơi.

Marie's Room

Một trong những trò chơi có thời lượng nội dung ngắn ngủi nhất trong lịch sử, đó chính là Marie's Room. Tính ra trung bình, chúng ta sẽ chỉ mất khoảng 40 phút để hoàn thành tiến độ trong tựa game này.

Những tựa game có thời lượng chơi ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa, mất chưa tới một giờ để

Trong Marie's Room, người chơi sẽ vào vai Kesley - người sẽ khám phá phỏng ngủ của Marie thông qua việc tương tác với các đồ vật. Nhiệm vụ đặt ra cũng chỉ đơn giản là tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với Marie. Ngắn ngủi, nhưng câu chuyện mà trò chơi truyền tải tới lại vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Hiện tại, trò chơi đang được phát hành miễn phí trên Steam.

Sayonara Wild Hearts

Sayonara Wild Hearts mang tới những thử thách rất đa dạng, tự do cho người chơi. Tại đây, các game thủ có thể thử kỹ năng lái motor, ván trượt hay thậm chí cả khiêu vũ. Trò chơi tập trung nhiều vào yếu tố âm nhạc và thậm chí còn được mô tả là một album video nhạc pop. Các bài đánh giá trên Steam của Sayonara Wild Hearts tràn ngập những lời khen như một minh chứng cho chất lượng của tựa game này.

Những tựa game có thời lượng chơi ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa, mất chưa tới một giờ để

Được biết, Sayonara Wild Hearts có thời lượng nội dung khoảng trên dưới một giờ.

Theo THEO TỔ QUỐC Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/nhung-tua-game-co-thoi-luong-choi-ngan-ngui-nhung-day-y-nghia-mat-chua-toi-mot-gio-de-pha-dao-20230123103239171.htm