Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu

Phái đẹp 17/01/2023 - 03:50

Mỗi một mùa mới đến, xu hướng giày dép sẽ có vài sự thay đổi ít nhiều so với năm cũ. Ngay từ đầu năm, hội quý cô đã cho thấy sự ưu ái dành cho một vài items. Và dưới đây là những thiết kế đó

Điểm chung của những mẫu giày dép này là mang đến cho người diện sự sang trọng, thanh lịch. Chị em nên sắm bằng hết về để hoàn thiện phong cách chuẩn sành điệu mỗi ngày.

ADVERTISEMENT

Boots cao đến đầu gối

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không ngoa khi nói rằng boots cao đến đầu gối chính là “linh hồn” của mùa lạnh. Chúng là item đứng đầu mọi danh sách về giày dép khi áp dụng được mọi tiêu chí về thời trang và khả năng giữ ấm.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 2

Boots cao đến đầu gối không quá thấp như ankle boots, cũng không quá cao như boots ngang đùi, bởi vậy chúng rất linh hoạt trong mọi phong cách và ứng dụng được nhiều bản phối.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, mẫu phụ kiện này còn rất đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu gót.

Slingback

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Slingback được dự báo là đôi giày thịnh hành nhất nhì trong năm nay khi liên tiếp được xuất hiện trên các show diễn của Prada, Dior, Saint Laurent, Gucci…

Video đang HOT

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 5

Thanh lịch và cổ điển là những gì mà đôi giày hở đế, gót thấp này đem lại cho ngoại hình của bạn.

Mules

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Không còn giới hạn ở thiết kế bít mũi truyền thống, giày mules hiện nay đã trở nên đa dạng hơn, với nhiều thiết kế mới lạ như: Quai ngang, xỏ ngón, gót nhọn.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Guốc mules chất liệu da lộn với phần gót cao vừa phải đang tạo nên “cơn sốt” trong những ngày đầu năm nay.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 8

Những cô nàng yêu thích vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng chắc hẳn sẽ “xiêu lòng” trước kiểu guốc mules xỏ ngón. Đây là thiết kế đậm chất mùa hè lại phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Sandals cao gót dây mảnh

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Những đôi sandals cao gót với phần quai mảnh, đan chéo nhau không những mang lại cảm giác gọn nhẹ mà còn giúp chân trông thanh thoát hơn. Item này khá phù hợp khi bạn diện cùng các kiểu váy ngắn.

Thế giới thời trang đa dạng và thường xuyên thay đổi không ngừng. Song song với những kiểu dáng cổ điển, giày dép năm 2023 có xu hướng biến tấu mới mẻ và độc đáo hơn.

F5 tủ đồ của nàng công sở thêm hiện đại, thời thượng với những bản phối sau

Để không bị "đóng khung" với những set đồ quen thuộc. Các nàng có thể "đổi gió" cùng các loại trang phục có chất liệu, màu sắc tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, thời trang công sở ngày càng được sáng tạo, cách tân để không chỉ mang đến sự trang nhã mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và thu hút riêng.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Áo sơ mi chắc chắn là món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo. Item này cho phép bạn kết hợp với vô số outfits và các phụ kiện, chẳng hạn như trang sức, giày dép, túi xách...

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Những chiếc sơ mi trắng oversized rất linh hoạt. Chúng có thể kết hợp sang trọng cùng quần âu hay thoải mái, trẻ trung với quần họa tiết ống rộng.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 12

Trong những cuộc hẹn với đối tác hay tiệc gặp gỡ quan trọng, bạn có thể điệu đà và duyên dáng hơn một chút với váy midi dáng dài lệch vai đi cùng sandals cao gót mũi nhọn, túi clutch lông và khuyên tai to bản.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nếu là một quý cô công sở hiện đại, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những bản phối có màu sắc tương phản, chẳng hạn như sự hòa quyện giữa màu xanh pastel của quần palazzo và màu hồng fuchsia của giày cao gót.

ADVERTISEMENT

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 14

Bạn sẽ mang đến một luồng gió mới đầy ngọt ngào và rực rỡ khi diện bộ đồ màu hồng tone sur tone này gồm áo len cổ lọ, quần kaki ống rộng và các món phụ kiện như thắt lưng, túi xách.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 15

Những món thời trang mang bảng màu trung tính luôn là các items không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô công sở. Nhưng thay vì quần kaki, áo sơ mi nhàm chán, hãy thử trải nghiệm với chân váy đuôi cá dáng dài, áo dệt kim lệch vai.

ADVERTISEMENT

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Set đồ dạ tweed cực kì được yêu thích trong tiết trời mùa lạnh bởi khả năng giữ ấm cùng vẻ ngoài tiểu thư thời thượng. Kết hợp thêm cùng mũ nồi và áo khoác ngoài cùng tone để hoàn thiện tổng thể.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 17

Là một cô nàng siêu cá tính, bạn không thể bỏ qua bản phối "đen toàn tập" giữa blazer dáng rộng cùng quần túi hộp chất liệu da và giày mũi nhọn.

Những xu hướng giày dép hot nhất đầu năm: Sắm thiếu là bớt sành điệu - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Áo len chân váy chữ A và áo khoác dạ dáng dài mang nét dịu dàng nữ tính, rất thích hợp để diện trong thời tiết hiện tại.

Thời trang công sở hiện nay không hề nhàm chán và bị "đóng khung" trong một vài style như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn có thể biến hoá đa dạng trong phong cách từ thanh lịch, nữ tính với áo blouse, chân váy chữ A hay cá tính, năng động cùng những set đồ da hay denim.

8 sự thật lịch sử về đôi giày chúng ta mang hàng ngày: Giày cao gót từng không dành cho phụ nữ, thể hiện cả địa vị xã hội Là một trong những đồ vật quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, lịch sử phát triển của giày dép có rất nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết. Giày xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta với chủ yếu với mục đích bảo...

Chia sẻ