Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp

Game 30/07/2022 - 21:47

Đối với những game thủ yêu thích NieR Automata thì đây sẽ là thông tin khá thú vị. NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp

Nhà phát triển Square Enix và nhà phát hành, Komoe Game chính thức ra mắt NieR Re[in]carnation tại Đông Nam Á vào ngày 14/7 vừa qua. Điều thú vị là game thủ Việt cũng có thể chính thức tải về trò chơi này trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play.

NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp - ảnh 1

Không phải là thể loại hành động hấp dẫn đến cuồng nhiệt trong NieR: Automata, NieR: Automata đưa game thủ vào một hành trình phiêu lưu dựa trên cơ chế “theo lượt”.

Mới đây, tựa game nhập vai hành động của bậc thầy Yoko Taro là NieR Automata đang trên hành trình đến với nền tảng Nintendo Switch. Chính vì lẽ đó mà game thủ cũng kỳ vọng rằng tựa game này cũng sẽ đặt chân lên nền tảng di động trong tương lai.

NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp - ảnh 2

Tiếc là hiện tại, nhà phát triển chưa nghĩ đến việc tạo ra một NieR Automata Mobile. Chính vì lẽ đó mà mới đây trên droidgamer đã đăng tải thông tin, một game thủ yêu thích NieR Automata đến cuồng nhiệt đã quyết định tạo ra một phiên bản dành cho nền tảng Android. Bất ngờ là mọi thứ lại hoạt động vô cùng trơn tru và đẹp mắt.

NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp - ảnh 3

Cụ thể, đoạn video được đăng tải trên Reddit về tựa game NieR Automata trên di động đã khiến cho cộng đồng game thủ chú ý. Trong video, mọi người có thể thấy một phiên bản tái hiện chính xác những dấu ấn của NieR Automata đang thực sự chạy trên nền tảng di động.

Tất nhiên thì đây vẫn chỉ là phiên bản do người chơi cố gắng chuyển đổi sang nền tảng di động chứ không phải là do nhà phát triển tạo nên. Vì vậy chắc chắn NieR Automata bản Mobile này sẽ không thể hoạt động trơn tru 100% mà đơn giản giống như một trải nghiệm vui mà thôi.

Nếu để ý kỹ có thể thấy, trải nghiệm chiến đấu trong phiên bản mobile này không mượt mà giống như bản gốc. Thay vào đó thì nó khá rườm rà với các hình ảnh động bị cắt ngắn và nhân vật chuyển động cũng không hề uyển chuyển. Như đã nói ở trên, trải nghiệm này thực sự chỉ để cho vui nhưng phần nào cũng nói lên niềm đam mê của game thủ đối với NieR Automata – tựa game thành công bậc nhất của toàn bộ dòng game này.

Theo Droidgamer

https://gamek.vn/nier-mobile-vua-ra-mat-da-lai-xuat-hien-nier-automata-phien-ban-di-dong-khien-game-thu-ngo-ngang-vi-qua-dep-20220730100303652.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link