Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Nín thở'' theo dõi cảnh giải cứu cô gái định nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng

Xã hội 01/07/2022 - 18:23

Khi cô gái không chú ý, một nam thanh niên tiến sát đến lan can cầu, từ từ tiếp cận và giải cứu cô gái thành công.

Sự việc xảy ra vào trưa 30/6 tại cầu Mân Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. 

Theo đó, một cô gái bỏ xe máy cùng đôi dép giữa cầu rồi trèo ra ngoài lan can. Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường đã dừng lại và khuyên can cô gái.

''Nín thở'' theo dõi cảnh giải cứu cô gái định nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng - ảnh 1Cô gái bỏ lại xe máy cùng đôi dép và trèo ra ngoài lan can cầu

Trong lúc cô gái không chú ý, một nam thanh niên mặc áo đen tiến đến sát lan can cầu và từ từ tiếp cận. Khi cách cô gái khoảng 1m, nam thanh niên liền nhanh chóng lao đến ôm chặt và đưa vào trong lan can cầu. Những người xung quanh cũng chạy lại giúp sức kéo cô gái vào trong an toàn, đồng thời tiếp tục tiếp phục người này về nhà. 

''Nín thở'' theo dõi cảnh giải cứu cô gái định nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng - ảnh 2Nam thanh niên áo đen tiếp cận và giải cứu cô gái thành công cùng với sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.
''Nín thở'' theo dõi cảnh giải cứu cô gái định nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng - ảnh 3

Hành động giải cứu kịp thời của những người đi đường đã nhận được vô số lời khen của cộng đồng mạng. Ai nấy khi theo dõi đoạn clip cũng đều không khỏi lo lắng và rồi thở phào khi cô gái đã an toàn.

"Anh áo đen rất kịp thời, rất cẩn thận! Thật sự rất đáng tuyên dương";

"Rất may những người đi đường đã phát hiện và giải cứu kịp thời. Mong sau vụ việc này cô gái sẽ nghĩ lại mà không làm điều dại dột nữa".

Xem thêm: Vợ cũ "Vua cá Koi" tiết lộ lý do không ngờ dẫn tới ly hôn