Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui

Kinh tế 25/03/2023 - 09:28

Ngày 22/3, Ninja Van đã vận chuyển thành công hàng nghìn đơn trong ngày sinh nhật Coolmate, lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 1

Từ 6h ngày 22/3, các tài xế Ninja Van đã có mặt tại kho hàng của Coolmate để nhận những phần quà đặc biệt gửi đến khách hàng, nhân ngày sinh nhật của thương hiệu. Song song đó, hàng nghìn đơn hàng từ Coolmate cũng đã được các bác tài của Ninja Van vận chuyển nhanh chóng và thành công trong ngày, để khách hàng kịp mừng sinh nhật cùng Coolmate.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 2

Tất cả quà tặng đều được dán mã từ trước để đảm bảo quá trình vận đơn diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 3

Không còn khoác bộ đồng phục sắc đỏ thường thấy, các bác bưu tá Ninja Van hóa thân thành đại sứ của cả Ninja Van và Coolmate, mang trên mình những chiếc áo thun được sản xuất bởi thương hiệu Việt. Hình ảnh mới lạ này không chỉ tạo bất ngờ cho khách hàng của Coolmate mà chính những bưu tá cũng cảm thấy thú vị.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 4

Theo đại diện thương hiệu Coolmate, ý tưởng này ra đời từ chính đối tác giao nhận Ninja Van. “Để Coolmate có thể kết nối được với các khách hàng sâu sắc hơn, vai trò của các bác bưu tá giao hàng rất quan trọng. Sau một thời gian thảo luận và nhận sự hỗ trợ của đội ngũ Ninja Van, ý tưởng Kết giao thông suốt, kết niềm vui cool đã được triển khai”, vị đại diện cho hay.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 5

Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận quà, chị Ngọc Mai (Hà Nội) không giấu được sự bất ngờ: “Tôi rất bất ngờ trước cách mọi người xuất hiện và tặng quà cho mình. Tôi rất ấn tượng trước sự nhiệt thành, vui vẻ của các bác bưu tá Ninja Van. Ngày hôm nay của tôi nhờ Ninja Van và Coolmate mà ấm áp hơn hẳn”.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 6

Tài xế Ninja Van, đối tác vận chuyển Coolmate từ những ngày đầu hợp tác - chia sẻ: “Những đơn hàng tôi giao hôm nay đều đặc biệt. Không chỉ là những vật phẩm đơn thuần, món quà này còn thể hiện sự tri ân của nhãn hàng đến người tiêu dùng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi góp sức mình chuyển giao quà tặng sớm, đúng ngày, mang đến niềm vui cho người nhận”.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 7

Không chỉ đồng hành trong hoạt động tặng quà mừng sinh nhật lần này, Ninja Van còn là đối tác giao hàng chiến lược của Coolmate. Trong suốt quá trình hợp tác, Ninja Van đảm bảo tỷ lệ giao thành công đến 97%, góp phần quan trọng vào tăng trưởng doanh thu của Coolmate. Hoạt động ý nghĩa gắn kết với khách hàng như mừng sinh nhật Coolmate lần này càng góp phần củng cố mối quan hệ hợp tác hai bên, đồng thời tăng cường vị thế của Ninja Van trên thị trường giao nhận.

Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui - ảnh 8

Đại diện Ninja Van khẳng định: “Là đơn vị giao nhận quốc tế, Ninja Van luôn hết lòng hỗ trợ các thương hiệu nói chung, thương hiệu Việt nói riêng, trên hành trình xây dựng giá trị thương hiệu và củng cố lòng yêu thích của khách hàng. Thông qua dịch vụ giao nhận chất lượng cao và những hoạt động mang ý nghĩa gắn kết như tặng quà sinh nhật lần này, chúng tôi tin trong tương lai sẽ có thêm nhiều chủ shop, thương hiệu Việt hợp tác cùng Ninja Van như Coolmate”.

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giao hàng vượt trội, dành cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn Đông Nam Á.

Ra mắt vào năm 2014, Ninja Van bắt đầu hoạt động tại Singapore và trở thành công ty giao nhận hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, với mạng lưới rộng khắp sáu quốc gia: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.