Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn”

Xe 05/12/2022 - 05:49

Nissan GT-R R35 không còn quá xa lạ với những người đam mê những mẫu xe JDM trên thế giới, giá bán rẻ cộng với việc sở hữu khối động cơ đầy ấn tượng là hai yếu tố chính thu hút khách hàng

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tại thị trường Việt Nam có không dưới 5 chiếc Nissan GT-R R35 hàng hiếm nhưng hầu hết đều định cư tại Miền Nam. Không những vậy, phần lớn những chiếc GT-R này đều đã được cải tiến mạnh mẽ bằng các gói nâng cấp ngoại thất theo nhiều phong cách khác nhau.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 2

Chiếc Nissan GT-R R35 tại Hà Nội trong bài có lẽ là 1 trong 2 chiếc còn nguyên bản nhất và ít xuất hiện nhất trên đường phố Việt Nam. Mới đây, chiếc Nissan GT-R màu trắng độc nhất tại Hà Nội đã bất ngờ tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn. Chiếc GT-R này thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hòa Bình và cũng rất ít khi sử dụng.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Về mặt ngoại thất, chiếc Nissan GT-R này sở hữu lớp áo màu trắng đi cùng với bộ mâm màu đen tạo nên sự kết hợp vô cùng thời thượng cho tổng thể của mẫu xe đã có tuổi đời hơn 13 năm tuổi.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Phần đầu xe mang đậm thiết kế cơ bắp mặc dù đến từ Nhật Bản, xe sở hữu những đường gân mạnh mẽ được dập trên nắp ca-pô kết hợp cùng những lỗ thông gió cỡ nhỏ. Cản trước của GT-R được Nissan trang bị hai lưới tản nhiệt giúp tản nhiệt cho khối động cơ V6.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Hệ thống đèn pha với hai chóa đèn lớn là chi tiết đặc trưng của khó nhầm lẫn của Nissan GT-R. Thân xe nổi bật với bộ mâm 7 chấu có kích thước 20 inch sơn đen mờ, ẩn sâu bên trong là cùm phanh Brembo sơn màu đồng.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 6

Bên hông xe còn được trang bị một khe gió nhỏ và một tấm kim loại có logo GT-R. Khác với phần đầu xe được thiết kế mạnh mẽ, đuôi xe có phần mềm mại hơn với nhiều nét bo tròn, cụm ống xả vẫn được giữ lại nguyên bản.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Cụm đèn hậu đôi hình tròn với logo GT-R ở phần đuôi là chi tiết đặc trưng tạo nên sự quyến rũ hút mắt người nhìn của mẫu xe này.Ngoài ra, Nissan còn trang bị cho GT-R 1 cánh gió cố định cỡ lớn có chức năng giúp thân xe vận hành ổn định hơn khi xe di chuyển với vận tốc lớn.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nissan GT-R trang bị khối động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất 478 mã lực và có mô men xoắn cực đại đạt 588 Nm.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Truyền sức mạnh đến bốn bánh xe thông qua hộp số bán tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ sức mạnh này, GT-R chỉ tốn 3.5 giây để tăng tốc từ 0-100 Km/h và có tốc độ tối đa là 309 Km/h.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 10

Nissan GT-R chính là một trong những chiếc xe mang đến nhiều danh tiếng nhất cho hãng xe Nhật.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Thậm chí, dù chỉ là một chiếc xe thể thao, tuy nhiên GT-R còn được mang ra so sánh với nhiều siêu xe danh tiếng trên toàn thế giới. Nissan GT-R thường được gọi với những cái tên như “siêu xe đường phố” hay “siêu xe giá rẻ”.

Nissan GT-R R35 hàng hiếm xuất hiện tại TP.HCM

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Xe được nhập khẩu dưới dạng tư nhân và xuất hiện tại Hà Nội vào tháng 7/2015. Sau đó chiếc GT-R này được vận chuyển vào Đà Nẵng và định cư một thời gian dài. Cuối cùng xe được đưa vào TP.HCM từ tháng 3/2019 cho đến nay.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 14

Ra mắt vào năm 2007 với sứ mệnh nối tiếp sự thành công của mẫu Skyline GT-R, GT-R R35 được đ.ánh giá là mẫu xe thể thao thành công nhất của Nissan và giành được nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới, điển hình giải thưởng xe của năm do tạp chí Top Gear bình chọn. Riêng năm 2009, GT-R R35 đã giành đến 10 giải thưởng khác nhau.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Được mệnh danh là "Supercar killer" (sát thủ siêu xe), Nissan GT-R R35 có hiệu năng ngang ngửa những mẫu siêu xe đắt tiền từ Ferrari hay Lamborghini nhưng giá bán lại rẻ hơn rất nhiều. Cùng với Lexus LF-A, đây là một trong hai mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản được đ.ánh giá cao.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Đây cũng là một trong những mẫu xe biểu tượng trong loạt phim Fast & Furious. Mẫu xe này lần đầu xuất hiện cùng nhân vật Brian O'Conner ở những phân cảnh đầu trong tập phim Fast & Furious 6.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Xe sở hữu màu sơn đen bóng ở ngoại thất. Một số chi tiết trên xe vẫn còn khá mới mặc dù đã có tuổi đời lên đến 15 năm. Dải đèn xi-nhan màu cam ở bên hông cho thấy chiếc xe này được nhập từ thị trường Mỹ.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 18

Bộ mâm là loại đa chấu được sơn xám, đi kèm cùm phanh màu cam. Thời điểm mới về nước, bộ mâm này mang màu xám nòng s.úng, sau đó được sơn thành màu vàng đồng.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Nội thất được thiết kế khá đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm. Vô lăng là dạng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Phía sau vô lăng là cụm bốn đồng hồ cơ hiển thị tốc độ, vòng tua máy, lượng xăng còn lại và nước làm mát. Do được nhập từ thị trường Mỹ nên đồng hồ tốc độ có thêm đơn vị mph (dặm/giờ).

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Bảng điều khiển trung tâm với nhiều nút bấm cơ học. Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng LCD, kích thước 7 inch tuy nhiên không được tích hợp nhiều chức năng giải trí hiện đại. Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống âm thanh Bose với hai loa siêu trầm được đặt ở giữa hai ghế sau.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 22

ADVERTISEMENT

Cần số bọc da dạng zích zắc.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 23 ADVERTISEMENT

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 24

Ghế ngồi được bọc da màu đen kèm nỉ, kết hợp với chỉ khâu màu trắng và tích hợp khả năng chỉnh điện. Xe có cơ cấu 2 2 chỗ ngồi, tương tự Porsche 911, tuy nhiên hàng ghế sau chỉ phù hợp cho trẻ em.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Nissan GT-R R35 đời 2008 được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.8L tăng áp và được lắp ráp bởi một trong 4 kỹ sư bậc thầy của hãng xe Nhật Bản, vốn được gọi là ''Takumi''. Khối động cơ này sản sinh công suất 478 mã lực và 588 Nm mô-men xoắn.

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 26

Kết hợp với hộp số bán tự động 6 cấp Aichi Kikai và hệ dẫn động 4 bánh, xe mất 3,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 309 km/h.

ADVERTISEMENT

Nissan GT-R độc nhất Hà Nội tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Thời điểm mới ra mắt, Nissan GT-R R35 có giá bán khởi điểm từ 70.000 USD, cạnh tranh với Audi R8 V8, BMW M3, Chevrolet Corvette C6 Z06, Ferrari F430 và Porsche 911 Turbo. Hiện nay dòng xe GT-R R35 đã có hai phiên bản facelift, được ra mắt vào năm 2011 và 2016.

Nhìn cận cảnh chiếc Nissan GT-R R35 "nhái" từng gây sốt mạng xã hội Có thể thua kém xe thật trên nhiều phương diện, nhưng chiếc Nissan GT-R "hàng nhái" này vẫn có thể mang tới niềm vui cho một người mê lái xe thuần túy. Thế giới internet ngày nay có chứa nhiều thông tin giả đến mức đôi lúc khó...

Chia sẻ
Xe