Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nissan Terra thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm?

Xe 04/10/2022 - 03:24

Nissan Terra thế hệ mới sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12 hoặc tháng 01/2023 với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ xăng 2.5L với giá bán dự kiến 1,1 tỷ đồng.

Trước đó, tên gọi của phiên bản mới cũng đã lộ diện thông qua dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam với tên Nissan Terra VE, hoàn toàn khác lạ so với các bản trước đây (E, V và S). Mẫu xe này mới được cấp giấy chứng nhận tiêu thụ nhiên liệu vào ngày 9/8 vừa qua và tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sử dụng động cơ xăng có mã QR25 tương tự như động cơ 2.5L trước đây, kết hợp hộp số tự động 7 cấp cùng với hệ dẫn động 1 cầu. Cục Đăng kiểm Việt Nam đã công bố kết quả tiêu thụ nhiên liệu của chu trình đô thị là 11,5 lít/100 km, ngoài đô thị là 7,3 lít/100 km và kết hợp là 8,9 lít/100 km.

Nissan Terra thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm? - ảnh 1

Động cơ này khác biệt hoàn toàn so với Nissan Terra tại Thái Lan khi xe được trang bị động cơ 2.3L tăng áp chạy dầu diesel tương tự bán tải Navara (cũng đang bán tại Việt Nam), với công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Nissan Terra thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm? - ảnh 2

Phần đầu và đuôi xe của Terra 2023 đã được Nissan thiết kế lại theo phong cách hiện đại hơn, kết hợp cùng bộ mâm 6 chấu dạng cánh quạt. Nội thất của Terra 2023 lại chứa đựng nhiều sự thay đổi. Màn hình trung tâm có kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto.

Nissan Terra thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm? - ảnh 3

Hiện chưa rõ Terra VE facelift khi mở bán tại Việt Nam sẽ gồm các trang bị gì. Nhưng với đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời mới nhất, chiếc xe có nội thất với nhiều tiện nghi cao cấp và gói các trang bị hỗ trợ người lái tiên tiến như: hệ thống phanh khẩn cấp thông minh IEB, Cảnh báo đâm va phía trước thông minh IFCW, Cảnh báo chuyển làn đường LDW, Cảnh báo điểm mù BSW, Hiển thị toàn cảnh xung quanh IAVM và đoán nhận đối tượng di chuyển MOD, Cảnh báo đối tượng cắt ngang phía sau RCTA…

Nissan Terra thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm? - ảnh 4

Tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ quen thuộc trong phân khúc SUV cỡ trung như: Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-, Mistsubishi Pajero Sport.

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="https://laodongcongdoan.vn/nissan-terra-the-he-moi-se-ra-mat-thi-truong-viet-vao-cuoi-nam-86190.html" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Nissan Terra thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm? - ảnh 5 Nissan Terra thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm? - ảnh 6 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="https://laodongcongdoan.vn/nissan-terra-the-he-moi-se-ra-mat-thi-truong-viet-vao-cuoi-nam-86190.html">https://laodongcongdoan.vn/nissan-terra-the-he-moi-se-ra-mat-thi-truong-viet-vao-cuoi-nam-86190.html