Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Níu kéo tình cảm không thành, gã đàn ông thuê người tạt axit vào người nhân tình

Pháp Luật 30/01/2023 - 04:10

GĐXH – Cố gắng níu kéo mối tình cảm ngoài luồng với nữ tiếp viên quán karaoke không thành, đối tượng Đỗ Viết Lợi thuê người tạt axit nhân tình để trả thù.

Theo thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 16h15’ ngày 18/1 (tức ngày 27 Tết), chị L.T.H. (SN 1992), ngụ xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa điều khiển xe máy chở theo con trai 8 tuổi và chị gái đi từ thôn Buồng về thôn Kha, xã Luận Khê.

Khi đi đến khu vực nghĩa trang thôn Buồng thì bất ngờ bị 2 người đàn ông đi xe máy ngược chiều, ép vào lề đường sau đó tạt axit về phía xe chị H. khiến 3 người đi trên xe bị thương ở vùng mặt, tay.

Níu kéo tình cảm không thành, gã đàn ông thuê người tạt axit vào người nhân tình - ảnh 1

Đối tượng thuê người tạt axit vào người nhân tình (ảnh minh họa)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Xuân đã huy động lực lượng vào cuộc xác minh và đến ngày 24/1 (tức ngày mùng 4 Tết Quý Mão), công an xác định Lê Văn Cường (SN 1991) ngụ xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa là người điều khiển xe máy gây ra vụ việc trên.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận đã được Lê Xuân Anh (SN 1999) ngụ xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa thuê chở đi tạt axit với giá 5 triệu đồng. Lê Xuân Anh sau đó khi bị triệu tập tới cơ quan công an đã khai nhận được Đỗ Viết Lợi (SN 1981) ngụ xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa thuê đi tạt axit với giá 30 triệu đồng. Công an huyện Thường Xuân đã bắt giữ Đỗ Viết Lợi.

Qua đấu tranh, Lợi khai nhận vào năm 2020 (dù đã có vợ con) nhưng người này có nảy sinh tình cảm và qua lại với chị H., là nhân viên quán karaoke tại huyện Thiệu Hóa. Đến khoảng tháng 10/2022, chị H. muốn chấm dứt tình cảm nên chặn mọi liên lạc với Lợi và bỏ về tỉnh Bắc Giang làm việc.

Lợi nhiều lần gọi điện thoại nhằm níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Để trả thù nhân tình, Lợi đã mua axit và thuê Lê Xuân Anh tạt axit vào người chị H.. Sau đó, Anh đã rủ Cường cùng thực hiện hành vi trên.

Ngày 29/1, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ hình sự 3 người có liên quan đến một vụ tạt axit hôm 18/1 (tức 27 Tết) để điều tra, làm rõ vụ việc.