Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nỗ lực giải đáp triệu trăn trở của tiểu thương cùng giải pháp từ KiotViet

Kinh tế 07/12/2022 - 18:34

Trong bối cảnh thị trường và nhu cầu người tiêu dùng không ngừng thay đổi, tiểu thương phải đối diện với nhiều trăn trở và thách thức trong việc quản lý và phát triển kinh doanh, từ đó đòi hỏi những giải pháp bổ trợ toàn diện hơn.

Trăn trở kinh doanh trong bối cảnh mới

Người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu cao cho trải nghiệm mua sắm: nhanh hơn, tiện hơn, an toàn hơn, mua ở nhiều kênh hơn. Điều này đem đến rất nhiều câu hỏi cho tiểu thương: Làm sao quản lý kho hàng khi bán trên nhiều sàn khác nhau? Làm sao tối ưu hoá chi phí và thời gian vận chuyển? Làm thế nào đem đến trải nghiệm dịch vụ cá nhân hoá tốt hơn cho khách hàng?

Một trăn trở khác là tìm kiếm nguồn hàng. Khi đời sống ngày càng nâng cao, khách hàng ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm, từ đó dẫn đến việc tiểu thương phải nỗ lực tìm kiếm và đa dạng hoá nguồn hàng chất lượng với chi phí hợp lý.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam cũng hiếm khi được tiếp cận nguồn vốn chính thống để mở rộng các hoạt động kinh doanh khi sự cạnh tranh trong thị thường ngày càng lớn.

Tiểu thương tìm được lời giải đáp từ KiotViet

Thấu hiểu trăn trở của tiểu thương về quản lý bán hàng, tìm kiếm nguồn hàng, giải pháp thanh toán và vay vốn, KiotViet - phần mềm quản lý bán hàng phổ biến được hơn 150.000 tiểu thương tại Việt Nam lựa chọn sử dụng, đã nỗ lực mang đến giải pháp kinh doanh toàn diện đầu tiên tại Việt Nam để giải quyết tất cả những vấn đề họ đang gặp phải.

Mới đây, KiotViet đã chính thức công bố nhận diện mới cùng chiến dịch truyền thông với thông điệp "Triệu câu hỏi Một điểm đến", qua đó giới thiệu hệ sinh thái giải pháp kinh doanh toàn diện với 3 sản phẩm: KiotViet Software – Phần mềm quản lý bán hàng; KiotViet Connect – Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt; KiotViet Finance – Giải pháp thanh toán và vay vốn tiện lợi.

Nỗ lực giải đáp triệu trăn trở của tiểu thương cùng giải pháp từ KiotViet - ảnh 1

KiotViet Software - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

" KiotViet giúp mình rất nhiều trong việc kiểm soát sản phẩm, tồn kho, tính toán doanh thu... Hàng hóa không thất thoát nhiều như trước, doanh thu ngày một tăng. Phần mềm còn hỗ trợ liên kết với sàn TMĐT như Shopee, Lazada và TikTok Shop, giúp mình mở rộng kinh doanh, quản lý tập trung về một mối." - Anh Thiên Hưng, chủ cửa hàng Lạ Secondhand chia sẻ.

Là phần mềm được sử dụng phổ biến bởi hơn 150.000 chủ shop vừa, nhỏ và siêu nhỏ, được thiết kế chuyên biệt với hơn 20 ngành nghề khác nhau, từ ngành bán lẻ (thời trang, mỹ phẩm tạp hoá...) đến ăn uống, dịch vụ làm đẹp... đều có đủ, KiotViet đã giúp nhiều tiểu thương tối ưu được 40-50% chi phí kinh doanh và tăng doanh số. Để hỗ trợ nhà bán hàng, KiotViet đang có ưu đãi lớn tặng trọn bộ thiết bị bán hàng lên đến 3,830,000đ khi đăng ký sử dụng phần mềm.

Nỗ lực giải đáp triệu trăn trở của tiểu thương cùng giải pháp từ KiotViet - ảnh 2

KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Để tìm nguồn hàng, tiểu thương có thể tìm đến sàn kết nối KiotViet Connect và đặt mua các đơn hàng với số lượng không quá nhiều nhưng có giá tốt, đến từ hơn 1000 nhà cung cấp và nhãn hàng uy tín. Ngành hàng nổi bật trên KiotViet Connect gồm mẹ và bé, điện thoại điện máy, gia dụng, mỹ phẩm...

"Trên KiotViet Connect có thể đặt đơn với số lượng vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của chủ shop nhỏ như mình. Thao tác và thủ tục đơn giản, cho dù đó là nhà cung cấp lớn. Bình thường nếu tự liên hệ thì thủ tục rất phức tạp, thời gian giao hàng cũng không đảm bảo." - Chị Phan Phương, chủ cửa hàng phụ kiện Phương Bắc chia sẻ.

KiotViet Finance - Giải pháp thanh toán và vay vốn tiện lợi

KiotViet cung cấp giải pháp thanh toán QR tiện lợi, nhanh chóng và chính xác, thông qua việc hợp tác độc quyền với các đối tác tài chính uy tích như Napas và ngân hàng VIB (dịch vụ Digi Invoice). Qua đó mang đến nhiều tiện ích cho cả chủ shop lẫn khách hàng.

"Từ ngày kích hoạt dịch vụ Digi Invoice, cái hay là khách không cần nhập lại số tài khoản hay số tiền nên thanh toán rất nhanh và tiện lợi. Dù mình không ở cửa hàng nhưng nhân viên vẫn biết tiền đã về tài khoản mình hay chưa, vừa tiện lợi cho nhân viên lẫn khách hàng, vừa giảm thiểu rủi ro cho chủ quán." – anh Nam, chủ quán ăn ở Bình Thạnh cho biết.

Nỗ lực giải đáp triệu trăn trở của tiểu thương cùng giải pháp từ KiotViet - ảnh 3

Để giải quyết nút thắt về vốn, KiotViet hợp tác cùng các đối tác tài chính uy tín gồm ngân hàng KBank Thái Lan và Easy Credit, mang đến giải pháp hỗ trợ vốn nhanh chóng dành riêng cho chủ shop đang sử dụng KiotViet.

Tham khảo thông tin chi tiết về hệ sinh thái giải pháp kinh doanh toàn diện từ KiotViet tại đây và đăng ký sử dụng phần mềm KiotViet để nhận ngay ưu đãi tặng trọn bộ thiết bị bán hàng trị giá 3,830,000đ.

Ánh Dương

Theo Trí thức trẻ