Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích

Giới trẻ 03/12/2022 - 04:37

Trước đó, kênh TikTok ban đầu của Nờ Ô Nô đã đạt gần 1 triệu follow. Thời điểm vụ ồn ào xảy ra, kênh này bị sụt hơn 300 ngàn follow chỉ trong thời gian ngắn và sau đó là bị TikTok khóa vĩnh viễn vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Để làm lại từ đầu, Nờ Ô Nô đã lập kênh mới và kêu gọi mọi người ủng hộ. Tuy nhiên những

Sau nhiều ngày gây ồn ào với câu chuyện làm từ thiện không đúng cách, gây ra phản cảm, Nờ Ô Nô đã phải nhận về rất nhiều bài học đắt giá, trong số đó là sự quay lưng của khán giả. Mọi người đã mất niềm tin vào nam TikToker, do đó dù đã lập tài khoản mới nhưng các clip gần đây của anh lượng tương tác khá thấp, nếu có đa phần vẫn là những bình luận mang ý chỉ trích.

ADVERTISEMENT

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, Nờ Ô Nô tiếp tục lên tiếng mong cộng đồng cho anh cơ hội làm lại. Anh gửi lời xin lỗi tất cả mọi người và cảm ơn sự tha lỗi của bà cụ trong clip từ thiện cũng như cơ quan chức năng. Nam tiktoker khẳng định bản thân đã đóng phạt đầy đủ, cũng như đã nhận ra lỗi sai của mình, mong một cơ hội được làm lại.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 2

Nờ Ô Nô vừa khóc vừa nói: “Phía Sở Thông tin và Truyền thông và cơ quan an ninh mạng đã phạt em ở mức nhẹ, em thấy đó là điều rất may mắn. Thực sự mấy hôm nay em rất hoảng. Em khóa hết số điện thoại, mạng xã hội của em lại là vì một ngày em nhận 1.000 – 2.000 cuộc điện thoại, tin nhắn rất nhiều công kích em. Em biết em sai nhưng mọi người ơi em đã đóng phạt, chấp hành mọi hình phạt rồi nên chỉ mong mọi người dừng lại. Em rất stress và không mong gì hơn ngoài sự tha thứ.”

ADVERTISEMENT

Xin các anh chị quản trị viên của TikTok cho em một cơ hội để em sửa sai, em sẽ đem đến những nội dung văn minh, tích cực cho cộng đồng. Em có ghi trong bản cam kết rồi và hứa sẽ không tái phạm nữa”, nam tiktoker nói.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Trước đó, kênh TikTok ban đầu của Nờ Ô Nô đã đạt gần 1 triệu follow. Thời điểm vụ ồn ào xảy ra, kênh này bị sụt hơn 300 ngàn follow chỉ trong thời gian ngắn và sau đó là bị TikTok khóa vĩnh viễn vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Để làm lại từ đầu, Nờ Ô Nô đã lập kênh mới và kêu gọi mọi người ủng hộ. Tuy nhiên những clip gần đây của anh vẫn chỉ nhận về những lời phê bình, không ai còn quan tâm. Việc bị mất kênh tiktok được cho là sẽ ảnh hưởng lớn đến thu nhập của nam tiktoker này.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 4

Biết mình đã đi quá xa, Nờ Ô Nô nức khóc nói: “Mất đi kênh TikTok, bị lên báo, lên TV,… lúc đó em mới hiểu rằng em cần chấn chỉnh bản thân mình. Và em cũng mong muốn rằng những anh chị ở trên mạng và những bạn content reactive sẽ không gặp sự cố như em, sẽ đem đến cho không gian mạng những điều văn minh, ý nghĩa. Những người tiếp xúc với em đều biết em như nào và những gì em đưa lên mạng đều có thể khiến mọi người nhìn vào đó đ.ánh giá em. Em biết lỗi rồi.”

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Liên quan đến sự việc trên, vừa qua, ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH-TTĐT), Bộ TT-TT phát biểu trong Hội nghị triển khai các giải pháp quản lý quảng cáo trên mạng cho biết: “Với kênh Nờ Ô Nô, Bộ đã công bố là kênh vi phạm, nhãn hàng nào book quảng cáo vào kênh đó thì nhãn hàng đó cũng vi phạm.”

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Như vậy dường như Nờ Ô Nô là một Tiktoker đầu tiên bị “phong sát” tại Việt Nam. Theo Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Thanh Lâm, trong hoạt động quảng cáo, các nền tảng xuyên biên giới có lợi thế nhất định do họ có công nghệ hiện đại, lượng người dùng lớn, có nhiều dữ liệu về hành vi người dùng phục vụ bán quảng cáo hiệu quả… Tuy nhiên nền tảng này có nhiều nội dung quảng cáo “bẩn” thu hút được rất người xem dẫn đến nhiều hệ lụy, vì vậy, bằng mọi cách, phải chấm dứt quảng cáo “bẩn” trên không gian mạng.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Được biết, ngoài mất kênh TikTok gần 1 triệu follow, Nờ Ô Nô còn bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì đã có thái độ không đúng trong clip tặng đồ ăn cho cụ bà. Đa phần người xem đều đồng tình với quyết định từ cơ quan chức năng, cho rằng sự mạnh tay này là điều cần thiết để những người làm sáng tạo nội dung chú ý hơn vào từng sản phẩm.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 8

TikToker Nờ Ô Nô chính thức lên trình diện Sở, đối diện với mức phạt nào của pháp luật?

Chiều ngày 28/11, thông tin với báo chí, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã gặp và nói chuyện với TikToker Nờ Ô Nô, đồng thời sẽ có buổi làm việc trong tuần này. Chia sẻ với Pháp Luật Online, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM, cho hay: "Tôi đã trao đổi được với Tuấn và tôi sẽ có một buổi làm việc trong tuần này đối với Tuấn".

ADVERTISEMENT

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Trước đó, vào sáng cùng ngày chia sẻ với truyền thông, ông Thọ cho biết cơ quan chức năng đang tìm cách liên lạc với TikToker Nờ Ô Nô để làm việc liên quan đến loạt video làm từ thiện trên TikTok gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Bước đầu, Thanh tra Sở TT&TT xác định TikToker Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn (ngụ khu phố 9, thị trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Thanh tra Sở TT&TT đã liên tục liên hệ với TikToker Nờ Ô Nô (tên thật là Phạm Đức Tuấn) qua số điện thoại, nhưng người này tắt máy.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 10

Chánh Thanh tra Sở TT&TT cho hay đơn vị sẽ cần căn cứ vào quá trình làm việc để lắng nghe ý kiến, xét thực tế các video của chủ tài khoản này đưa ra để có hướng xử lý thích hợp.

Cũng liên quan đến vụ việc, phía TikTok (nền tảng mạng xã hội mà Nờ Ô Nô đăng tải đoạn clip) cũng xác nhận đã nắm toàn bộ thông tin. Đồng thời, đại diện TikTok còn cho biết đã có một số báo cáo gửi đến hệ thống. Do vậy, TikTok sẽ xem xét xử lý vụ việc theo quy trình. Thời gian tới, phía mạng xã hội này sẽ có thông báo cụ thể tới cộng đồng.

ADVERTISEMENT

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Hành vi vi phạm pháp luật xâm phạm đến danh dự nhân phẩm của người khác trên không gian mạng, đưa các thông tin trái phép trên không gian mạng sẽ gây ra nhiều hệ lụy tiêu cực cho xã hội hơn là các hành vi diễn ra trong đời sống xã hội thực tế.

Trong vụ việc trên, có thể mức phạt đến 3.000.000 đồng theo quy định tại Nghị định 144/2021/NĐ-CP sẽ không được áp dụng trong trường hợp này. Tuy nhiên, với những gì diễn ra công khai trên không gian mạng thì cơ quan chức năng cũng sẽ vào cuộc và có thể căn cứ vào quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông tần số vô tuyến điện để xử phạt người này với số tiền có thể tới 20.000.000 đồng theo quy định tại Điều 101 nghị định này.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 12

Trước đó, trong clip mang chủ đề: "Người nghèo ăn gì, Nờ Ô Nô cho ăn đó", nam TikToker đã có nhiều lời lẽ khá sỗ sàng, thể hiện sự thiếu tôn trọng như: "Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn". "Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn" hay "Chúc bà nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu."

Nhiều người cho rằng Nờ Ô Nô đang cố tình câu view bằng dạng "content bẩn" và lập ra một chiến dịch phản đối, kêu gọi unfollow. Rất nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng phê bình nam TikToker như Hà Linh, người mẫu Lê Thúy, người mẫu Nhâm Phương Nam, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, ca sĩ Vũ Hà, Phạm Thoại... Đến Thu Minh - nữ ca sĩ từng quay clip chung với Nờ Ô Nô cũng lập tức xóa (hoặc ẩn) đoạn clip này.

ADVERTISEMENT

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 13 ADVERTISEMENT

TikToker Nờ Ô Nô (sinh năm 1996) có tên thật là Phạm Đức Tuấn và còn có một biệt danh khác là Tuấn Brice. Nờ Ô Nô có quê quán tại Phú Quốc (Kiên Giang) và đang sinh sống tại TP.HCM. Phạm Đức Tuấn từng theo học ngành sân khấu. Công việc chính của Tuấn là nhà sáng tạo nội dung với sản phẩm là các video được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Hiện TikToker này sở hữu lượng follower lớn với hơn 600.000 người theo dõi trên TikTok. Các clip của Nờ Ô Nô thường có nội dung đ.ánh giá các cửa hàng, quán ăn trên địa bàn TP.HCM.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 14

Đến trưa ngày 28/11, nhiều người phát hiện khi tìm kiếm tên tài khoản của TikToker Nờ Ô Nô liền nhận được thông báo kênh Tik Tok này đã bị khóa. Tất cả các clip trên kênh đều không hiển thị, thay vào đó là dòng chữ: "Tài khoản đã bị cấm. Tài khoản Tuanbrice (tên của Nờ Ô Nô) không còn có sẵn nữa".

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Không chỉ vậy, trên chương trình "Chuyển động 24h" của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam, BTV đã nhắc đến vụ việc ồn ào của hot Tiktoker Nờ Ô Nô gần đây. Đây không phải lần đầu tiên Nờ Ô Nô bị kêu gọi tẩy chay vì liên quan đến những video có chứa nội dung "bẩn", giật gân nhằm mục đích "câu like", "câu view".

Trước đó, anh nhiều lần đến các quán ăn, nhà hàng để review bằng lời lẽ kém duyên khiến người qua đường phải lên tiếng. Thậm chí, nhiều cơ sở ăn uống còn treo ảnh Nờ Ô Nô trước cửa để không phải tiếp đón.

Nờ Ô Nô hoảng loạn, khóc lóc mếu máo xin Tiktok cơ hội làm lại, tiết lộ đang bị đe dọa, công kích - ảnh 16

Nờ Ô Nô quỳ gối bật khóc nức nở, được cụ bà tha lỗi, thái độ “lật mặt” 180 độ? Khác hẳn với thái độ thách thức trước đó, tiktoker Nờ Ô Nô mới đây đã khóc lóc cho biết bản thân đang cảm thấy rất hối lỗi. Anh chàng cũng cho biết đã được cụ bà tha lỗi và sẽ không trốn tránh trách nhiệm. Những ngày...

Chia sẻ