Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NÓNG! Arsenal liên hệ chiêu mộ bom tấn từ Man City

Thể thao 04/06/2023 - 14:29

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về mối quan tâm được Arsenal dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Mùa Hè năm nay, bên cạnh việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, Arsenal còn có kế hoạch củng cố hàng loạt vị trí khác trong đội hình. Điển hình như hàng phòng ngự, khi HLV Mikel Arteta muốn mang về một hậu vệ cánh phải chất lượng. Và theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Joao Cancelo thực sự đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Ký giả người Ý cho biết:

"Đối với Cancelo, đúng thế, Arsenal có quan tâm. và có một mối quan hệ rất tốt với những người đại diện của cầu thủ. Vì vậy, đã có một cuộc thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Cancelo."

  • PSG tăm tia trụ cột Arsenal

  • Món hời 40 triệu bảng muốn đến Arsenal

NÓNG! Arsenal liên hệ chiêu mộ bom tấn từ Man City - ảnh 1

 Arsenal muốn có Cancelo. 

Dự kiến, Arsenal sẽ gặp khó khăn với mức phí mà Manchester City yêu cầu cho hậu vệ người Bồ Đào Nha. Trước đó, The Citizens định giá Cancelo vào khoảng 70 triệu euro, và rốt cuộc phía Bayern Munich đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt có trị giá khổng lồ này.

Bên cạnh Arsenal, Cancelo còn đang được một vài CLB lớn khác quan tâm, điển hình như Barcelona. Nhưng dự kiến, Blaugrana cũng sẽ gặp khó khăn để đáp ứng con số mà Man City yêu cầu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 11:43 04/06/2023