Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nông Thúy Hằng tự "trang điểm như không" bị chê kém xa Ngọc Châu

Phái đẹp 07/08/2022 - 17:41

Cả hai sở hữu mặt mộc tương đương nhau, thậm chí Ngọc Châu còn lộ làn da có mụn nhưng xét về khả năng tự make-up, nhiều người cho rằng Nông Thúy Hằng "kém xa".

Hậu đăng quang Hoa hậu Du lịch với nhiều ồn ào, Nông Thúy Hằng vẫn chăm chỉ đăng tải clip trên TikTok để tương tác với người hâm mộ.

Mới đây, người đẹp đã đăng clip “biến hình”, khoe trình độ tự trang điểm. Cô còn để lộ mặt mộc trước hàng chục nghìn người theo dõi.

Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 1
Ở đầu video, người đẹp xuất hiện với gương mặt mộc. Mỹ nhân sinh năm 1999 được khen ngợi khi sở hữu làn da mịn màng. Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 2 Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 3
Trên bàn cô bày loạt mỹ phẩm, sau đó Nông Thúy Hằng tiến hành thực hiện tự make-up với các bước cơ bản để trở nên lộng lẫy hơn. Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 4
Tuy nhiên, netizen nhận xét trông nàng Hậu vẫn khá nhợt nhạt, thậm chí... chẳng khác là bao khi chưa trang điểm. Cô nàng cũng chỉ make-up rất đơn giản ai cũng làm được như tô son và bôi kem nền, bôi một chút phấn mắt, trong khi lông mày thì đã được tạo khuôn sẵn, chỉ kẻ đậm thêm là xong.

Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 5
Tuy đã make-up nhưng đến cuối cùng, Nông Thúy Hằng vẫn phải xài app cho nhan sắc thêm ấn tượng. Phải công nhận đến bước này thì cô nàng nhìn mới có sự khác biệt hẳn.

Clip này khiến nhiều người nhớ đến đoạn clip tự trang điểm của Ngọc Châu được đăng tải trên trang YouTube của Miss Universe trước đó.

Cả hai sở hữu mặt mộc tương đương nhau, thậm chí Ngọc Châu còn lộ khuyết điểm làn da có mụn nhưng xét về khả năng tự make-up, nhiều người cho rằng Nông Thúy Hằng còn "kém xa" vì Ngọc Châu quá đỗi biến hóa.

Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 6 Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 7
Mặt mộc trước make-up của Ngọc Châu còn khiến dân tình "hú hồn" nhẹ vì lộ kha khá khuyết điểm như mụn, quầng thâm. 

Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 8 Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 9

Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 10
Tuy nhiên, Ngọc Châu khiến người xem phải liên tục thả "wow" vì nhan sắc khác bọt hẳn sau khi trang điểm. Điều đó cho thấy trình tự make-up "không phải dạng vừa" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 11
Sau đó là phân cảnh Ngọc Châu ra phố với ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút.
Nông Thúy Hằng tự 'trang điểm như không' bị chê kém xa Ngọc Châu - ảnh 12
Hai nàng Hậu đình đám thời gian gần đây cùng trổ tài tự make-up nhưng cho thấy sự khác bọt.

TL
Theo Vietnamnet