Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NSƯT Kim Tử Long từng bị vợ gọi là ''chú'', phải dùng chiêu dọa bỏ show để được gọi ''anh''

Giải trí 03/10/2022 - 16:27

"Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long đã chia sẻ về chuyện tình với vợ ba kém mình 11 tuổi trước các đồng nghiệp.

Sau scandal bị tố bỏ rơi vợ con, "Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long quyết định giữ im lặng và tập trung vào công việc kinh doanh. Mới đây nhất, trong tập mới của chương trình Kí ức vui vẻ, anh và vợ thứ ba là nghệ sĩ Trinh Trinh xuất hiện và diễn lại vở Phụng nghi đình. Anh vào vai Lữ Bố, còn Trinh Trinh vào vai Điêu Thuyền. Cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và khách mời vì lối ca diễn quá ngọt ngào chuyên nghiệp.

Ngay sau khi diễn xong, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ rằng: "Bây giờ nhớ lại vai này, kỉ niệm cứ ùa về. Cái người mà Long yêu thương và hát hợp với Long nhất ở tuồng này là chỉ có chị Tài Linh thôi". Nhiều đồng nghiệp thắc mắc: "Vậy người đứng kế bên (tức Trinh Trinh) thì sao anh?". Bà xã kém tuổi liền đỡ lời cho nam nghệ sĩ rằng: "Không có sao hết, đây là hậu duệ". Lập tức, NSƯT Hữu Quốc tiết lộ rằng: "Lúc đó, Trinh Trinh gọi Kim Tử Long bằng chú lận". "Ông hoàng cải lương" giậm chân tỏ ra giận dỗi vì đã cố giấu nhưng bị đàn em thân thiết "khui bí mật". Kim Tử Long tiết lộ thêm: "Lúc đó, Trinh còn đang hát đoàn Đồng ấu Bạch Long, nhỏ xíu à. Tú Sương, Quếc Trân, Trinh Trinh, Lê Thanh Thảo nè đều nằm trong nôi để xem người nghệ sĩ tài danh như: Tài Linh,Tài Lương, Ngân Hà.... Các bạn đó bây giờ 90% là nhiễm các cô đào đó".

NSƯT Kim Tử Long từng bị vợ gọi là ''chú'', phải dùng chiêu dọa bỏ show để được gọi ''anh'' - ảnh 1

NSƯT Kim Tử Long từng bị vợ gọi là ''chú'', phải dùng chiêu dọa bỏ show để được gọi ''anh'' - ảnh 2

Kim Tử Long hợp diễn với vợ.

NSƯT Kim Tử Long từng bị vợ gọi là ''chú'', phải dùng chiêu dọa bỏ show để được gọi ''anh'' - ảnh 3

"Ông hoàng cải lương" tiết lộ dùng chiêu để vợ gọi từ "chú" thành "anh".

NSƯT Kim Tử Long từng bị vợ gọi là ''chú'', phải dùng chiêu dọa bỏ show để được gọi ''anh'' - ảnh 4

NSƯT Kim Tử Long từng bị vợ gọi là ''chú'', phải dùng chiêu dọa bỏ show để được gọi ''anh'' - ảnh 5

Cặp đôi trải qua 10 năm yêu nhau mới nên đôi.

Tiếp đó, NSND Hồng Vân đã hỏi vợ ba của Kim Tử Long là đến khi nào và vì sao cô lại đổi xưng hô từ "chú" sang "anh" với nam nghệ sĩ. Trinh Trinh chia sẻ: "Có một ngày nọ tập tuồng, anh Long mới nói Trinh với Sương là: "Ủa, sao kì vậy, tôi kêu cậu năm Thanh Tòng là cậu, Quế Trân kêu tôi là anh Long, tại sao chỉ hai người kêu tôi là chú là sao? Kêu tôi là chú là tôi không hát chung. Từ đó về sau, hai chị em kêu bằng anh Long luôn". Cô cũng cho biết, đến tận 10 năm sau, cô mới chuyển cách gọi từ "anh" sang "chồng".