Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ

Giải trí 07/02/2023 - 23:59

Thuý Ngân không tới nỗi quá tệ nhưng dường như một vai diễn hành động với nội tâm phức tạp đang là quá sức với cô và càng quá sức hơn khi cô phải hợp tác với dàn bạn diễn quá khủng ...

Nữ Chủ hiện đang là một tựa phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi các trích đoạn về phim nhận được lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội. Phim xoay quanh Hải Đường (Thúy Ngân) – một nữ tội phạm với mong muốn làm lại cuộc đời nên đã chấp nhận trở thành tay trong của cảnh sát, giúp họ triệt phá đường dây buôn m.a t.úy quy mô lớn. Hải Đường được sắp xếp để tiếp cận bà Dung ( Ngọc Lan), vợ cả của Cao Thiên (Huỳnh Đông) – ông trùm tội phạm khét tiếng. Trong lúc gây dựng lòng tin với bà Dung, Hải Đường đã lọt vào mắt Cao Thiên, chính thức trở thành một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma tuý của ông trùm này.

ADVERTISEMENT

Không chỉ thu thập những chứng cứ phạm tội của gia đình ông Thiên, Hải Đường còn bị đẩy phải cuộc chiến tranh giành quyền lực với bà Dung và người vợ thứ mưu mô quỷ quyệt của ông trùm là bà Hà ( Thùy Trang). Một mình chiến đấu giữa “bầy sói”, Hải Đường buộc phải tìm cách trở thành nữ chủ vì đó là con đường duy nhất giúp cô tồn tại.

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thúy Ngân tái xuất với bộ phim Nữ Chủ (Ảnh: VieON)

Đảm nhận vai Hải Đường là nữ diễn viên Thúy Ngân – người đã khá quen thuộc với khán giả thông qua loạt phim tâm lý gia đình như Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ,… Tuy không phải là lần đầu đóng phim hành động nhưng ngay từ đầu, khán giả đã khá lo ngại khi thấy Thúy Ngân đảm nhận vai Hải Đường, xuất hiện giữa cả dàn diễn viên quá xuất sắc. Và quả nhiên ngay khi phim lên sóng, nữ diễn viên đã để lộ các nhược điểm của mình khi phải đảm nhận một vai diễn quá khó.

Lướt các trích đoạn về phim được đăng tải trên mạng xã hội, không khó để có thể thấy những bình luận bày tỏ sự thất vọng về màn thể hiện của Thúy Ngân. Diễn xuất không tới nỗi quá đơ cứng nhưng chẳng hề thể hiện được thần thái của một “chị trùm” trong giới giang hồ khi gương mặt vốn quá hiền, biểu cảm cũng không thực sự đặc sắc. Đã vậy các bạn diễn của Thúy Ngân còn là dàn diễn viên quá xuất sắc, từ hai nữ thứ chính là Ngọc Lan, Thùy Trang, Lê Lộc tới các diễn viên nam là NSND Hữu Châu, Huỳnh Đông hay kể cả Jun Phạm,… đều thể hiện vô cùng ấn tượng. Nhân vật một mình chiến đấu giữa “bầy sói” còn Thúy Ngân lại lọt thỏm giữa một dàn thứ dữ.

ADVERTISEMENT

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 2

Video đang HOT

Thúy Ngân (Ảnh: VieON)

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 3

Ngọc Lan (Ảnh: VieON)

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thùy Trang (Ảnh: VieON)

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Huỳnh Đông (Ảnh: VieON)

Đặc biệt, điều khiến khán giả lấn cấn nhất về màn thể hiện lần này của Thúy Ngân chính là ở giọng thoại. Giọng nói của cô bị cho là cứ đều đều, không có trầm bổng, không thể hiện được cảm xúc của nhân vật.

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 6

(Ảnh chụp màn hình)

Nói chung, Thuý Ngân không tới nỗi quá tệ nhưng dường như một vai diễn hành động với nội tâm phức tạp đang là quá sức với cô và càng quá sức hơn khi cô phải hợp tác với dàn bạn diễn quá “khủng”.

Hôn nồng nhiệt trong 'Nữ chủ', Thúy Ngân và Trương Thế Vinh tiếp tục được khán giả mong 'phim giả tình thật'

Cuối tập 5 của mini series Nữ chủ, Hải Đường (Thúy Ngân) và Khánh (Trương Thế Vinh) đã có nụ hôn tái hợp đầy ngọt ngào sau 3 năm xa cách. Nụ hôn vừa là nỗi nhớ da diết đến người yêu cũ, vừa là sự giằng xé nội tâm giữa hai nhân vật với tình cảnh éo le hiện tại.

ADVERTISEMENT

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thời gian Hải Đường chịu hình phạt trong nhà giam, Khánh cũng đã quyết định từ bỏ công việc và dần sa lầy vào gia đình tội phạm của Cao Thiên (Huỳnh Đông). Không chỉ trở thành con rể của ông trùm, Khánh giờ đây còn là cánh tay đắc lực của Quân Thái tử (Jun Phạm).

Thời đ.iểm gặp lại nhau, cả hai đang đứng ở hai chiến tuyến khác biệt, Hải Đường mang thân phận là nữ tội phạm xâm nhập vào gia đình ông trùm, còn Khánh là một thành viên trong đó. Dù thế, anh chàng vẫn lặng lẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho tình cũ.

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nụ hôn tình cảm của cả hai đã nhanh chóng "oanh tạc" toàn "cõi mạng", không chỉ người hâm mộ mà khán giả yêu thích Nữ chủ cũng nhiệt tình "đẩy thuyền" mong cặp đôi phim giả tình thật.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được khán giả gán ghép nhưng có thể nói phản ứng hóa học ngọt ngào khi ở cạnh nhau của cả hai luôn khiến dân tình phát sốt. Ai nấy cũng đều phải tấm tắc khen đẹp đôi và mong "cưới ngay".

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 9

Một số phản ứng từ dân cư mạng: "Nụ hôn lãng mạn, không dị và thô như trong những bộ phim khác, vì Vinh và Ngân hôn là hôn thật"; "Khúc hai người hôn nhau mà tui rớt nước mắt"; "Lúc hai người hôn mà tôi kích động đến mức rơi điện thoại"; "Thích cảnh hôn giữa cả hai quá, hy vọng cảnh đó diễn ra ngoài ngoài đời thật"; "Lần đầu tiên xem phim Việt có cảnh hôn mà nụ hôn đó nó lãng mạn, không dị như mấy phim kia"; "Thúy Ngân và Trương thế Vinh đẹp đôi quá chừng"; "Bảo là không yêu nhau cơ, chỉ là anh em cơ. Anh em hôn nhau xỉu luôn"; "Giá như ngoài đời yêu thật thì tốt biết mấy"; "Mình ship cặp này, thấy đẹp đôi quá chừng"; "Xem mà quắn quéo theo, ước gì anh chị yêu nhau thật ngoài đời. Cưới luôn thì hay biết mấy"...

ADVERTISEMENT

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nữ chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Thoại không cảm xúc, diễn xuất thua xa dàn nữ phụ - ảnh 11

Nữ chủ - một mini series của VieON, là hành trình đơn độc của một nữ tội phạm đối đầu với một tập đoàn tội phạm khét tiếng. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, những cuộc thanh trừng khốc liệt, những âm mưu trừ khử lẫn nhau giữa các bà vợ và nhân tình của ông trùm. Ai sẽ là Nữ chủ?

Tập 7 - 8 Nữ chủ được phát sóng miễn phí và sớm nhất trên VieON lúc 20h00. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h00 thứ 6-7 hàng tuần.

10 ngày tẩy tóc 1 lần để quay 'Nữ chủ', Jun Phạm khiến thợ nhuộm tóc sợ xanh mặt Nam ca sĩ kiêm diễn viên Jun Phạm gây sốc khi tiết lộ tẩy tóc 20 lần trong suốt 4 tháng quay Nữ chủ khiến thợ nhuộm cũng phải sợ xanh mặt. Trở lại trong mini-series Nữ chủ, Jun Phạm trong vai Quân thái tử đã có nhiều...

Chia sẻ