Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ diễn viên Nhật Bản Okuyama Kazusa kết hôn

Giải trí 20/03/2023 - 23:01

Okuyama Kazusa đã đăng ký kết hôn với phát thanh viên Takekuma Mitsuki. Cô đang mang thai con đầu lòng.

Ngày 20/3, Yahoo Japan đưa tin Okuyama Kazusa thông báo kết hôn. "Tôi đã đăng ký kết hôn với một nhân viên văn phòng. Các chuyện riêng tư khác, chúng tôi xin giữ bí mật", người đẹp Nhật Bản chia sẻ.

Theo Japan Times, hôn phu của Okuyama Kazusa là Takekuma Mitsuki, kém nữ diễn viên 4 tuổi, ngoại hình điển trai. Anh hiện là phát thanh viên của TV Asahi. Cặp tình nhân có chung niềm đam mê bóng chày. Takekuma Mitsuki từng là thành viên của đội bóng chày ở Đại học Tokyo.

Okuyama Kazusa và Takekuma Mitsuki dọn về chung sống vào đầu năm nay. Một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên đang mang thai, sẽ sinh con vào mùa hè.

Nữ diễn viên Nhật Bản Okuyama Kazusa kết hôn - ảnh 1 Nữ diễn viên Nhật Bản Okuyama Kazusa kết hôn - ảnh 2

Okuyama Kazusa và hôn phu Takekuma Mitsuki. Ảnh: Yahoo Japan.

Okuyama Kazusa gia nhập showbiz từ năm 20 tuổi sau khi thắng giải trong cuộc thi hoa khôi. Cô là người mẫu, nữ diễn viên được yêu thích ở Nhật Bản. Okuyama Kazusa được mệnh danh là "Nữ thần chữa lành" của ngành giải trí xứ Phù Tang. Cô từng tham gia diễn xuất trong Chiến đội cảnh sát, Chiến đội đạo khoái.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.