Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ diễn viên ''Thiên nga đen'' sở hữu tài sản kếch xù vẫn dạy con cần kiệm

Gia đình 19/11/2022 - 06:09

Dù giàu có nhưng cô không nuông chiều con, luôn dạy con lối sống tiết kiệm.

Mila Kunis (SN 1983), là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô được đông đảo mọi người biết đến khi vào vai phụ trong bộ phim "Thiên nga đen". Ngoài ra, một số bộ phim khác cũng thành công không kém khi có sự góp mặt của cô như: Yêu lầm bạn thân, Ted, Oz vĩ đại và quyền năng. Không những thành công về mặt diễn xuất, Mila Kunis còn được tạp chí Esquire bầu chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2012".

Nữ diễn viên Mila Kunis cùng chồng có với nhau 2 người con là Wyatt và Dimitri. Theo ước tính, tổng tài sản của Ashton tính tới năm 2019 là 200 triệu USD (hơn 4000 tỷ đồng). Còn tài sản của Mila Kunis ước tính khoảng 65 triệu USD (hơn 1000 tỷ đồng). Tuy sở hữu tài sản "khủng" nhưng cô khẳng định các con sẽ không lớn lên với cảm giác mình là một đứa trẻ đặc biệt với nhiều đặc quyền. Cô luôn hướng con đến sự giản dị và những giá trị chân thật.

Nữ diễn viên ''Thiên nga đen'' sở hữu tài sản kếch xù vẫn dạy con cần kiệm - ảnh 1

Gia đình của nữ diễn viên Milla Kunis.

NUÔI CON THEO KIỂU "CON NHÀ NGHÈO" 

Chia sẻ về phương pháp giáo dục "con nhà nghèo", người đẹp "Thiên nga đen" chia sẻ: "Dạy con từ khi mới bắt đầu biết nhận thức về thế giới xung quanh rằng cha mẹ có thể có một chút tiền mặt nhưng kỳ thực là các con rất nghèo". 

Mila Kunis cho biết trước khi quyết định sinh con, cô và chồng đã cùng bàn bạc và thống nhất về quan điểm và phương pháp nuôi dạy con. Họ đồng tình với nhau là không để con thành những "ông chủ, bà chủ nhỏ" trong gia đình.

Sở dĩ Mila Kunis áp dụng cách nuôi dạy con kiểu này bởi cả hai vợ chồng cô đều là những triệu phú tự thân, đạt được sự giàu có bằng năng lực và trí tuệ, chứ không được thừa hưởng từ gia đình. Vợ chồng cô đều có xuất phát điểm nghèo khó, bất lợi và trải qua tuổi thơ nhiều thua thiệt.

Nữ diễn viên ''Thiên nga đen'' sở hữu tài sản kếch xù vẫn dạy con cần kiệm - ảnh 2

Vợ chồng Mila Kunis đều có tuổi thơ nghèo khó và thiếu thốn. Đó là lý do cả 2 quyết định nuôi dạy con theo kiểu "con nhà nghèo".

"Cả hai vợ chồng tôi đều sinh ra trong nghèo khó và lớn lên ở những khu dân cư nghèo. Ngay cả tuổi thơ của chúng tôi cũng đồng hành với cái nghèo. Chẳng có gì lý tưởng được đặt vào tay chúng tôi cả", Milla Kunis nhớ lại. 

Mila Kunis nhớ lại những gì đã có trong bữa tối, gia đình cô chỉ có món súp cà chua. Đó là một trải nghiệm vừa đắng cay, vừa ngọt bùi, thúc đẩy cô phấn đấu vươn lên thoát nghèo. "Tôi cảm thấy vui vì các con mình sẽ không bao giờ phải biết đến những bữa tối như vậy nhưng tôi cũng hiểu chúng sẽ không bao giờ biết thế nào là thực sự trân trọng những gì mình đang có", Mila Kunis trải lòng.

Đến nay, dù nổi tiếng, giàu có nhưng Mila Kunis vẫn không quên thời gian khó khăn trước đây. Cô luôn biết ơn về điều đó. Từ những trải nghiệm thiếu thốn của bản thân khiến cô quyết định nói với các con rằng "gia đình ta rất nghèo". Vào dịp lễ Giáng Sinh, Mila Kunis cũng không mua quà tặng cho con như bao cha mẹ khác. Cô muốn các con hiểu rằng điều quan trọng là bên gia đình trong kỳ nghỉ lễ, chứ không phải là những món quà. Thậm chí, Mila Kunis còn yêu cầu người thân không tặng quà Giáng sinh cho con của cô.

Nữ diễn viên ''Thiên nga đen'' sở hữu tài sản kếch xù vẫn dạy con cần kiệm - ảnh 3

Vợ chồng Mila Kunis cũng không có ý định để lại tài sản cho con. Nam diễn viên Ashton từng chia sẻ: "Tôi không muốn cho hai con một sự trông mong gì. Tài sản của hai vợ chồng tôi mai này sẽ được mang đi làm từ thiện và làm nhiều việc có ích khác". 

Lý do vợ chồng Mila Kunis làm như vậy bởi họ muốn các con sẽ trở thành người độc lập. Nếu các con được thừa hưởng của cải cha mẹ để lại, chúng sẽ mãi chỉ biết sống trong cuộc sống sung sướng. Mila Kunis và chồng muốn con mình được trải nghiệm nhiều cung bậc thăng trầm của cuộc sống và chỉ ở bên cạnh giúp đỡ, cho con thêm kinh nghiệm.