Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ giới ngại nhận là game thủ

Pháp Luật 30/09/2022 - 05:32

Theo báo cáo, 72% phụ nữ trên toàn thế giới chơi một số loại game trong vòng 6 tháng qua. Tuy nhiên, về việc tự nhận mình là game thủ chỉ có 35% so với 51% game thủ nam

Theo báo cáo, 72% phụ nữ trên toàn thế giới chơi một số loại game trong vòng 6 tháng qua. Tuy nhiên, về việc tự nhận mình là game thủ chỉ có 35% so với 51% game thủ nam.

ADVERTISEMENT

Khi game thủ nữ trở thành một phần nổi bật hơn trong bối cảnh nhiều trò chơi ra đời và mở rộng nền tảng, có những trường hợp phân biệt giới tính và vấn đề phân biệt ảnh hưởng đến sự tham gia của phụ nữ trong không gian trò chơi hiện nay. Theo cuộc thăm dò của Newzoo, ở Anh chỉ có 39% phụ nữ được hỏi cảm thấy rằng “ chơi game mang lại cảm giác thân thuộc”, trong khi ở Mỹ, con số này cao hơn một chút, khoảng 48%.

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Game thủ nữ ngại nhận là gamer.

Những người trả lời là nam giới không đưa ra ấn tượng cao hơn đáng kể, với tỷ lệ lần lượt là 50% và 62% ở Anh và Mỹ. Thật vậy, việc công nhận cộng đồng chơi game thuộc nữ giới còn nhiều vấn đề còn tranh cãi, đối với bất kỳ ai.

Theo một báo cáo của Vương quốc Anh, 43% số người được hỏi đồng ý với tuyên bố “cảm thấy được thể hiện tốt trong các trò chơi”, trong khi ở Mỹ báo cáo là 49%. Tuy nhiên, cuộc thăm dò không chỉ rõ đây là trong trò chơi với người chơi hay với sự phát triển trò chơi.

Video đang HOT

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 2

Ở khía cạnh tích cực hơn, Newzoo cũng nhận thấy rằng thị trường game di động là cách game thủ nữ dễ thể hiện bản thân so với các nền tảng khác. Game PC đứng ở vị trí thứ hai. Tương tự, người chơi nam được thăm dò ý kiến ​​là sử dụng nền tảng PC nhiều nhất, đứng thứ hai là chơi game mobile. Điều này cũng khá dễ hiểu khi con gái thường chơi những game nhẹ nhàng, sử dụng điện thoại thường xuyên bởi smartphone như một “phụ kiện thời trang” đối với cánh chị em.

ADVERTISEMENT

Báo cáo không bao gồm bất kỳ thông tin nào về thói quen chi tiêu vào trò chơi. Một báo cáo trước đây về Esports chỉ ra rằng nữ game thủ chơi các trò chơi Esports chi tiêu nhiều hơn so với nam giới, mặc dù hình thành một bộ phận cho rằng điều này ngược lại.

Cho đến nay, nữ giới đã gia nhập ngành game sâu rộng nếu không xét đến vấn đề chức vụ quản lý ngành game (nam luôn nhiều hơn nữ). Game thủ nữ chơi game, trở thành “idol”, KOL, streamer ngày càng nở rộ và có được tiếng nói của riêng mình.

Mải chơi game không có nhiều bạn, nữ game thủ xinh đẹp được cả cộng đồng LMHT chúc mừng sinh nhật

Game là thứ giải trí có sức hấp dẫn cực kỳ lớn với cả 2 giới nam và nữ. Nhiều người mải chơi đến nỗi ít có thời gian dành cho những mối quan hệ khác như bạn bè.

Mới đây, một nữ game thủ xinh đẹp có tài khoản Facebook Phương Vy đã có những dòng tâm sự buồn bã trong Liên Minh Huyền Thoại Confessions. Cô nàng cho biết, do mải chơi game nên cô không có nhiều bạn bè. Vì thế, trong ngày sinh nhật của mình, cô nàng mong nhận được lời chúc mừng của toàn thể các thành viên trong group.

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 3

Thực tế cho thấy, có những game thủ có khá nhiều bạn bè trong game, tuy nhiên ngoài đời thực thì không. Chính vì lẽ này, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý với 2,5K lượt yêu thích cùng hơn 600 bình luận.

ADVERTISEMENT

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 5

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 6

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 8

Hầu hết mọi người rần rần vào gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Vy và mong cô nàng luôn vui vẻ để lên thách đấu.

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 9

Bên cạnh đó, cũng có một số lo lắng, dặn dò Phương Vy thức khuya ít thôi kẻo thành gấu trúc...

Nữ giới ngại nhận là game thủ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chơi game để giải trí không hề xấu nhưng nếu chúng ta dành quá nhiều thời gian cho nó để rồi mất đi những mối quan hệ trong thực tế thì không tốt chút nào. Hy vọng các game thủ biết cân bằng thời gian để việc chơi game không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống.

Muốn chơi mượt PUBG Mobile hãy xem video này | PUBG Mobile Giả Lập Hi anh em, Mình chia sẻ anh em một số kiến thức cơ bản để có thể setting và chơi mượt PUBG Mobile giả lập nhé. Anh em nhớ hết xem hết video để nắm rõ nội dung mình truyền tải nha.

Chia sẻ