Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa

Phái đẹp 29/06/2022 - 23:15

Khung cảnh lãng mạn trên bãi biển Newport, California tạo cảm hứng cho Thanh Mai thực hiện bộ ảnh street style với các trang phục đen - trắng. Cô chọn hòn đảo xinh đẹp có bến cảng vừa hiện đại lại đậm chất hoài cổ mang tên Balboa làm bối cảnh cho bộ ảnh

Cô chọn hòn đảo xinh đẹp có bến cảng vừa hiện đại lại đậm chất hoài cổ mang tên Balboa làm bối cảnh cho bộ ảnh.

Thanh Mai diện đầm chất liệu voan bay bổng, khoe vóc dáng như thuở xuân thì. Cô buông lơi mái tóc với những lọn xoăn mềm mại, thấp thoáng gương mặt xinh đẹp, làn da không một chút dấu vết thời gian.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 1

Nữ MC chia sẻ, cô thường tự trang điểm, phối đồ trong những chuyến du lịch vì không đưa theo ê-kíp. Cô thích thực hiện những bộ ảnh ngẫu hứng nhằm lưu lại kỷ niệm và chia sẻ những trải nghiệm du lịch thú vị đến với khán giả.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 2

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 3

Những người yêu mến Thanh Mai thích thú khi ngắm bộ ảnh vì được thấy thần tượng trong những phong cách khác nhau. Ban đầu, cô mặc đầm dài điệu đà còn sau đó chuyển style với quần jeans – áo sơ mi cá tính. Với set đồ này, nét trẻ trung, năng động của Thanh Mai càng được thể hiện rõ. Cô trông hấp dẫn, tràn đầy sức sống như thiếu nữ tuổi đôi mươi đang độ rất yêu đời.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 4

Vẻ đẹp Thanh Mai đồng điệu với cảnh biển buổi chiều bình yên và lãng mạn. Cô rảo bước trên cầu cảng, thả dáng trước những công trình kiến trúc đậm phong cách vùng biển và đưa ánh mắt mơ màng ngắm nhìn hoàng hôn đang buông dần xuống thị trấn. Từng làn gió mát mang hương muối mặn thổi vào khiến người đẹp thấy thư thái.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 5

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 6

Video đang HOT

‘ Nữ hoàng ảnh lịch’ cho biết, cô yêu mỗi nơi mình qua vì những nét độc đáo về văn hóa, con người không thể trộn lẫn. Là một phụ nữ hiểu biết và sâu sắc, cô thích đi du lịch bởi đó là cách nhanh nhất tích lũy kiến thức, vốn sống.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 7

Nổi tiếng trong vai trò nghệ sĩ, Thanh Mai còn là nữ doanh nhân thành đạt với học vấn đáng ngưỡng mộ. Cô hiện là chủ chuỗi thẩm mỹ viện uy tín – nơi nhiều người đẹp, diễn viên chọn để gửi gắm nhan sắc.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 8

Cũng nhờ thường xuyên sử dụng những dịch vụ làm đẹp hiện đại đó, cô giữ gìn và thăng hạng vẻ ngoài vốn đã trẻ trung, xinh đẹp của mình. Ở tuổi U50, Thanh Mai truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại về cuộc sống độc lập, hạnh phúc, làm việc hết mình nhưng không quên tận hưởng và chăm chút cho bản thân.

Nhan sắc thời trẻ của Diễm My 6x hút mắt nhưng không được thi Hoa hậu

Và thậm chí nhan sắc thời trẻ của mỹ nhân này càng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng hơn nữa. Song hiếm ai biết rằng vì vướng phải một lý do mà Diễm My 6x từng mất đi cơ hội ghi danh ở cuộc thi sắc đẹp.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 9

Diễm My 6x rất đẹp nhưng không thể thi hoa hậu. (Ảnh: FB Diễm My)

Nhan sắc thời trẻ của các "Nữ hoàng ảnh lịch" thỉnh thoảng lại nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây một diễn đàn mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc ngày xưa của Diễm My. Những thước phim khi còn trẻ của nữ diễn viên này khiến khán giả ai nấy nhìn lại cũng phải thổn thức.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 10

Những hình ảnh từ phim cũ của Diễm My 6x được đào lại. (Ảnh: TikTok @nhongayxuaay)

Không ngoa khi nói Diễm My 6x được ông trời ưu ái ban cho một nhan sắc "chim sa cá lặn". Khuôn mặt trái xoan, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao, hàng chân mày thanh tú cùng đôi môi trái tim tạo nên tổng thể hoàn hảo cho dung mạo của sao nữ này.

Không giống như những mỹ nhân thời đó, Diễm My 6x tạo được dấu ấn rất riêng khi mang vẻ đẹp pha trộn giữa người phụ nữ Việt Nam và có cả nét của châu Âu. Chính vì điều đó mà trong suốt những thập niên 80 - 90 của thế kỷ 20, Diễm My 6x phủ sóng rộng rãi và được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch".

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 11

Cận cảnh gương mặt đẹp như tạc tượng của Diễm My. (Ảnh: TikTok @nhongayxuaay)

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 12

Gương mặt của cô pha trộn giữa nét người phụ nữ Việt và có cả nét Tây cuốn hút. (Ảnh: TikTok @nhongayxuaay)

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 13

Sắc đẹp của Diễm My bất chấp mọi góc quay. (Ảnh: TikTok @nhongayxuaay)

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 14

Dân tình phải xuýt xoa khi nhìn lại những thước ảnh xưa cũ của Diễm My. (Ảnh: TikTok @nhongayxuaay)

Vẻ đẹp của Diễm My 6x đến bây giờ vẫn nhận được nhiều lời ca tụng từ khán giả. Tuy nhiên điều làm dân tình thắc mắc là người đẹp không tuổi này lại chẳng sở hữu riêng cho mình một chiếc vương miện danh giá. Còn nhớ năm 1988 khi cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam lần đầu xuất hiện, Diễm My không hề đăng ký tham gia dù vẻ đẹp của cô nhận được rất nhiều lời khen và sự kỳ vọng.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 15

Diễm My từng không thể tham gia hai cuộc thi nhan sắc. (Ảnh: FB Diễm My)

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 16

Thời đó, Diễm My không đạt tiêu chí tuổi và chiều cao. (Ảnh: FB Diễm My)

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 17

Cô chỉ dừng lại ở danh hiệu "Nữ hoàng ảnh lịch". (Ảnh: FB Diễm My)

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 18

Khán giả từng tiếc nuối khi nữ diễn viên này không thể tranh vương miện. (Ảnh: FB Diễm My)

Được biết, đấu trường nhan sắc thời đó có quy định thí sinh dự thi có chiều cao từ 1m55 đến 1m65, tối đa 23 tuổi, trong khi lúc đó nữ diễn viên này đã 26 tuổi và cao đến 1m73. Điều đáng nói khi Diễm My có tới hai lần bỏ lỡ cơ hội giành vương miện Hoa hậu. Sau khi mất dịp dự thi Hoa Hậu Việt Nam, sao nữ tiếp tục không được tham gia Hoa Hậu TP.HCM cũng vì không đáp ứng hai tiêu chí tuổi và chiều cao.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 19

Nhan sắc bây giờ của Diễm My 6x vẫn khiến khán giả xuýt xoa. (Ảnh: FB Diễm My)

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai thả dáng tại thị trấn biển Balboa - ảnh 20

Không khó hiểu khi thời trẻ cô là "cực phẩm" như thế. (Ảnh: FB Diễm My)

Dù không có ngôi vị Hoa hậu ở các cuộc thi sắc đẹp thế nhưng Diễm My 6x vẫn nổi danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" thời xưa. Hơn nữa, với sắc đẹp xuất chúng thời ấy, cô vẫn luôn là Hoa hậu trong lòng khán giả.

Ngẩn ngơ ngắm đường cong không tì vết của ‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Thanh Mai Ở tuổi tứ tuần, "Nữ hoàng ảnh lịch" Thanh Mai càng khiến khán giả xuýt xoa trước phong cách thời trang lẫn nhan sắc cuốn hút, trẻ trung và giữ vững danh hiệu "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt Mới đây, MC Thanh Mai góp mặt trong...

Chia sẻ