Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung

Phái đẹp 25/01/2023 - 03:40

Wu Jingjing là nữ MC nổi tiếng khắp làng thể thao điện tử Trung Quốc bởi nhan sắc xinh đẹp.Wu Jingjing - nữ MC đình đám làng game Trung Quốc đã có 14 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thể thao điện tử...

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Wu Jingjing – nữ MC đình đám làng game Trung Quốc đã có 14 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 2

Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ MC xinh đẹp được đ.ánh giá cao khi là host (người tổ chức) cho nhiều sự kiện thể thao điện tử lớn như World Cyber Games (WCG) năm 2009 tại Thành Đô, trận chung kết mùa giải King Pro League (KPL) năm 2017, PUBG China Pro Invitational 2018 (PCPI)…

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Những năm 2006-2010 được xem là thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp khi người đẹp là một trong những gương mặt đình đám bậc nhất làng eSports.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Đến nay, nữ MC làng game đã trở thành gương mặt kỳ cựu và có sức ảnh hưởng lớn tại đất nước tỷ dân.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 5

Năm 2018, Jingjing rời Tencent và bắt đầu kinh doanh riêng, thành lập công ty đào tạo tài năng thể thao điện tử có tên Dido Studio.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Cô đã giúp các học viên và những người hâm mộ trẻ tuổi tham gia vào ngành công nghiệp thể thao điện tử với nhiều vai trò khác nhau.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tháng 4/2019, cô chính thức tách riêng nhóm của mình và đổi thương hiệu thành Dido Esports, tập trung vào các chương trình giáo dục thể thao điện tử ở Trung Quốc.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 8

Bên cạnh tập trung vào kinh doanh và đào tạo, Wu vẫn nhận một số hợp đồng dẫn chương trình về eSports.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Từng đối mặt áp lực khi bị cho là phụ nữ sẽ gặp bất lợi so với nam giới trong ngành này, Wu ngày càng chứng minh được năng lực nổi trội. Ảnh: Tổng hợp

Tổ chức thể thao điện tử Hàn Quốc mua lại Saigon Buffalo

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, đã có rất nhiều tin đồn về việc Saigon Buffalo sẽ giải tán, đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mọi đồn thổi đều đã chính thức bị đ.ập tan sau thông báo được đội tuyển này phát đi vào ngày 30/11 vừa qua.Theo đó, Saigon Buffalo đã được mua lại bởi tổ chức thể thao điện tử tới từ Hàn Quốc mang tên CNJ Esports.

CNJ Esports là một đơn vị chuyên tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao điện tử, đồng thời cung cấp dịch vụ bootcamp (tập huấn đặc biệt) cho các đội tuyển. Với sự hậu thuẫn từ CNJ Esports, Saigon Buffalo rất có thể sẽ giữ lại được các thành viên chủ chốt trong đội hình vừa tham dự CKTG 2022, đồng thời đem về các cái tên mới để cạnh tranh cho chức vô địch VCS Mùa Xuân 2023.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 10 ADVERTISEMENT

"CNJ Esports tiếp quản Saigon Buffalo

BQT xin vui mừng thông báo, Saigon Buffalo đã đạt được thoả thuận mua lại bởi CNJ Esports, tổ chức thể thao điện tử đến từ Hàn Quốc. Cả 2 bên đang tiến hành các thủ tục cần thiết để bắt đầu quá trình chuyển giao cũng như thông báo đến Riot Games và BTC giải VCS.

ADVERTISEMENT

CNJ Esports là công ty chuyên về thể thao điện tử đến từ thành phố Deajeon-Chungcheong, hiện tại CNJ đang xây dựng một mạng lưới rộng lớn và chuyên sâu, tập trung vào việc tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ esports đồng thời cung cấp dịch vụ bootcamps chuyên nghiệp cho các đội tuyển esports tại Dream Arena, một khu phức hợp hiện đại dành cho tập luyện và thi đấu esport tại thành phố Daejeon.

Trải qua quá trình tìm kiếm và đàm phán với nhiều nhà đầu tư, BQT tin rằng CNJ Esports chính là sự lựa chọn tốt nhất để đưa đội hình trẻ của SGB tiếp bước trong thời kỳ mới, hãy cùng chờ đón những điều tuyệt vời phía trước của đội tuyển dưới mái nhà mới của CNJ Esports nhé!" - Đại diện Saigon Buffalo LOL Esports thông báo trên fanpage chính thức.

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 11

Trước đây, Saigon Buffalo vẫn thường được cộng đồng gọi vui là đội tuyển nghèo nhất VCS do không có nhà tài trợ. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đây đã khác.

Với sự hậu thuẫn về mặt tài chính và chuyên môn của một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp, SGB sẽ có thể nâng cấp cơ sở vật chất, tiền lương, đồng thời dễ dàng tiếp cận và nhận được hợp đồng từ các nhãn hàng. Điều kiện tập luyện, thi đấu và công tác tổ chức / huấn luyện của họ chắc chắn cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

ADVERTISEMENT

Nữ MC được mệnh danh là ‘nữ thần làng game’ xứ Trung - ảnh 12

Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề mà các fan hâm mộ Saigon Buffalo phải lưu tâm. Đó là liệu các tuyển thủ cũ có đồng ý tiếp tục ở lại để cống hiến trong mùa giải 2023 hay không? Vấn đề thứ hai là việc đổi tên đội tuyển.

Mọi sự đầu tư đều phải đem về giá trị. Với CNJ Esports, việc quảng bá thương hiệu chắc chắn là điều mà họ mong muốn. Việc giữ lại cái tên quen thuộc để tiếp tục xây dựng cộng đồng fan hoặc đổi tên theo tổ chức để định hình lại thương hiệu là thứ mà các lãnh đạo tại Saigon Buffalo và CNJ Esports sẽ phải cân nhắc thật kỹ trong thời gian tới.

Ngắm bộ ảnh cosplay ban nhạc KDA trong LMHT Các nữ coser người Trung Quốc đã thực sự mang ban nhạc KDA ra ngoài đời thật với một màn hóa thân vô cùng xuất sắc. Trung Quốc luôn nổi tiếng là một quốc gia hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại cuồng nhiệt. Không chỉ đầu tư cực...

Chia sẻ