Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ nghệ sĩ 72 tuổi hát lại ca khúc của Hòa Minzy khiến ''chính chủ'' cũng phải trầm trồ

Giải trí 08/10/2022 - 00:39

Bản cover mang đến một cảm xúc vô cùng khác biệt so với Hòa Minzy.

Mới đây, cộng đồng mạng thích thú trước bản cover ca khúc Chấp nhận (Hòa Minzy) của NSND Thanh Hoa. Cụ thể, NS Thanh Hoa và Hòa Minzy đã cùng tham gia một chương trình âm nhạc, cả 2 đã có màn cover qua lại những ca khúc nổi tiếng của nhau.

Nữ nghệ sĩ 72 tuổi hát lại ca khúc của Hòa Minzy khiến ''chính chủ'' cũng phải trầm trồ - ảnh 1

Mặc dù đã ở tuổi 72, nhưng NS Thanh Hoa đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hát nhạc trẻ cực ngọt. Chất giọng đặc trưng, cao lanh lảnh của NS Thanh Hoa đã mang đến một diện mạo rất khác biệt cho ca khúc của Hòa Minzy.

Trong khi theo dõi phần trình diễn của NS Thanh Hoa, Hòa Minzy liên tục có những biểu cảm trầm trồ, ngưỡng mộ. Được biết, giọng ca Rời bỏ cũng là một người hâm mộ của NS Thanh Hoa.

Nữ nghệ sĩ 72 tuổi hát lại ca khúc của Hòa Minzy khiến ''chính chủ'' cũng phải trầm trồ - ảnh 2

Trước đây khi tham gia một chương trình hóa trang, Hòa Minzy khiến không ít khán giả bấn loạn khi hóa thân thành NS Thanh Hoa trong ca khúc Tàu anh qua núi. Phần trình diễn của Hòa Minzy tới thời điểm hiện tại vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Nữ nghệ sĩ 72 tuổi hát lại ca khúc của Hòa Minzy khiến ''chính chủ'' cũng phải trầm trồ - ảnh 3

Khoảng thời gian gần đây, Hòa Minzy có cơ hội liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn, nhưng cũng đã một khoảng thời gian dài nữ ca sĩ không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân khiến không ít khán giả cảm thấy nóng lòng. Thế nên gần đây Hòa Minzy cũng đã tung ra MV mới mang tên Người đến sau thay em đang nhận được nhiều sự chú ý, đón nhận từ phía khán giả.

Nữ nghệ sĩ 72 tuổi hát lại ca khúc của Hòa Minzy khiến ''chính chủ'' cũng phải trầm trồ - ảnh 4