Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai?

Giải trí 22/03/2023 - 02:11

Jessica Michibata từng yêu và kết hôn với tay đua F1 Jenson Button. Sau đó, cô hẹn hò và có con với nhà sản xuất phim Hollywood Ken Kao.

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai? - ảnh 1

Ngày 21/3, truyền thông Nhật đưa tin người mẫu Jessica Michibata và bạn trai 40 tuổi bị tạm giam vì nghi có liên quan đến đường dây tàng trữ, vận chuyển chất cấm. Sự việc được thông báo sau khi khối lượng lớn thuốc lắc được tìm thấy trong vali ký gửi từ nước ngoài về Nhật được gửi đến địa chỉ của Michibata.

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai? - ảnh 2

Người mẫu sinh năm 1984 phủ nhận việc này. Hiện cơ quan chức năng chưa đưa thêm thông tin. Jessica Michibata là người mẫu nội y nổi tiếng ở Nhật Bản. Cô có ngoại hình đẹp nổi bật nhờ mang trong mình 4 dòng máu. Mẹ của Jessica Michibata là người Nhật Bản, bố của cô là người Argentina, gốc Tây Ban Nha lai Italy.

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai? - ảnh 3

Ở tuổi 39, Jessica Michibata giữ được vóc dáng gợi cảm, thon gọn. Dù đã trải qua một lần sinh nở, Michibata vẫn là người mẫu đắt show của làng thời trang nội y trong và ngoài nước.

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai? - ảnh 4

Không chỉ gây chú ý nhờ ngoại hình, Jessica Michibata có đường tình duyên phức tạp, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai? - ảnh 5

Michiabata có 5 năm yêu và một năm nên duyên vợ chồng với tay đua F1 Jenson Button. Cả hai kết hôn vào năm 2014 nhưng nhanh chóng ly hôn chỉ sau 1 năm bên nhau. Thời điểm đó, nhiều người tiếc nuối cho mối tình đẹp của Michibata và Button bởi họ từng là cặp sao có chuyện tình yêu trong mơ của nhiều người.

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai? - ảnh 6

Sau khi chia tay Jenson Button, Michibata hẹn hò và có con với nhà làm phim Hollywood Ken Kao. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau ở sự kiện. Những tưởng mối tình của Michibata với Ken Kao viên mãn nhưng đầu năm 2023, nữ người mẫu xóa hết ảnh liên quan đến Ken Kao. Khán giả cho rằng họ đã đường ai nấy đi.

Nữ người mẫu vừa bị bắt giữ cùng nhân tình là ai? - ảnh 7

Thời gian ngắn sau chia tay người cũ, Michibata đã có quan hệ tình cảm với một người đàn ông chưa rõ danh tính. Hai người mới bị bắt tạm giam vì nghi liên quan đến đường dây tàng trữ chất cấm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khán giả cảm thấy tiếc nuối nếu Michibata liên quan đến sự việc bởi điều này sẽ khiến con đường sự nghiệp của cô gặp vấn đề lớn.

Theo Tiền Phong