Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng

Tuổi Teen 08/12/2022 - 20:47

Nhắc tới chuyện sinh nở, các chị em chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng lo sợ vì những cơn đau thấu trời mà không phải ai cũng hiểu được

Đặc biệt, khoảnh khắc trong phòng chờ sinh cũng khiến bao mẹ bỉm phải rùng mình khi nhớ lại. Thế nhưng, mới đây, dân tình đã không khỏi mở mang tầm mắt trước một người phụ nữ hết mình vì công việc mặc em bé đang đòi “chui” ra.

ADVERTISEMENT

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khoảnh khắc đi đẻ của mẹ bầu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả. (Ảnh: Weibo VN)

Theo đó, khoảnh khắc người phụ nữ nhiệt huyết, hết mình với khách hàng đã được chồng chị ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, mẹ bầu này là một nhân viên sales (hay còn gọi là nhân viên kinh doanh). Khi nhận cuộc điện thoại khách gọi đến, chị đã mở được 6cm, đồng thời tiêm thuốc gây tê để chuẩn bị “ lâm bồn”. Song, trước những câu hỏi mà vị khách hàng thắc mắc, chị vẫn nhẹ nhàng trả lời từng câu hỏi.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 2

Dù ôm bụng đau đớn nhưng chị vẫn tận tụy trả lời từng điều mà khách hàng thắc mắc. (Ảnh: Weibo VN)

Sau đó, khi nhân viên hộ sinh và bác sĩ ra hiệu nhắc nhở, chị mới đành nhẹ nhàng nói với khách rằng, đợi chị sinh con xong sẽ liên lạc với khách sau.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chị đã “mẹ tròn con vuông” và sinh được một bé gái. (Ảnh: Weibo VN)

Chồng chị chia sẻ: “Bình thường lúc cô ấy mang thai cũng có khách gọi tới. Lần này vị khách kia cũng không biết là cô ấy sắp sinh, đến khi cô ấy nói mới biết”. Cuối cùng, chị vợ đã “vượt cạn” thành công, hạ sinh được một “tiểu công chúa” khỏe mạnh và xinh xắn.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Niềm hạnh phúc của một người phụ nữ là luôn có chồng bên cạnh trong lúc sinh nở. (Ảnh minh họa: Bệnh viện B.S)

Sau khi bài viết được một fanpage tại Việt Nam đăng tải, nhiều độc giả, đặc biệt là những người làm cùng nghề với mẹ bỉm bên trên đã bày tỏ sự đồng cảm cũng như thương và khâm phục sự tận tụy của chị. Một vài bình luận của độc giả như sau:

Video đang HOT

“Chỉ nhân viên sales mới hiểu cảm giác này!”

“Trước khi đẻ tôi cũng y vậy, bàn giao đủ công việc, sinh xong hôm trước hôm sau làm việc luôn, vì sinh cấp cứu sớm nên chưa kịp bàn giao gì”

“Đỉnh thật sự. Mở 6 phân rồi mà vẫn nói chuyện nhẹ nhàng được. Mình mới mở 2 phân đang trong viện chờ đẻ đây mà đã đau, ai hỏi gì là cáu lắm rồi ý”

“Nên tôi nể mấy chị sales lắm. Các chị vừa tự tin vừa giao tiếp giỏi. Như tôi bán hoa cho CLB chỉ mong khách đừng nhắn tin”

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nhiều người cùng hoàn cảnh với mẹ bầu đã bày tỏ sự đồng cảm cùng chị. (Ảnh: Weibo VN)

Có thể nói, sinh con là một thiên chức mà hầu hết người phụ nữ nào cũng mong muốn được làm một lần, dù đau đớn nhưng nhìn thấy con chào đời là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho họ. Giữ tinh thần thoải mái này, nhiều bà mẹ thậm chí đã lên phương châm “Đi đẻ cũng phải đẹp”, dù có ở tình huống vỡ ối, cũng phải trang điểm để còn chụp ảnh cùng con.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 6

Dù vỡ ối nhưng cô gái này vẫn phải kẻ mày thật xinh đẹp. (Ảnh: FB M.M)

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trong khi chồng chị thì lo sốt vó, chạy đôn chạy đáo. (Ảnh: FB M.M)

Đó là câu chuyện của chị M., người đã 2 lần được trải qua cảm giác sinh con. Được biết, vì đã có lịch hẹn đẻ mổ với bệnh viện nên lần nào chị cũng rất thảnh thơi. Trước khi được đưa vào phòng sinh, chị còn cố dặm tí phấn, thêm tí son, quệt má hồng cho bản thân thật xinh. Ai nấy khi đọc bài viết đều tỏ ra cực kì thích thú với sự bình tĩnh của chị khi cơn đau sinh nở có kéo tới thì bản thân mình vẫn cứ phải “lộng lẫy” trước đã.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nhờ sự kì công của mình, chị M. đã có bức ảnh đẹp cùng em bé. (Ảnh: FB M.M)

Có thể thấy, mỗi bà mẹ đi sinh đều sẽ có những cảm xúc riêng. Như người phụ nữ trên, chị vẫn tất bật, tranh thủ làm việc dù đã vào bệnh viện. Song, đây lại chính là sự nỗ lực, cố gắng để mong khi con cái ra đời có thể có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc hơn. Bạn nghĩ sao về câu chuyện đi đẻ có “1-0-2″ này? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

Vợ vừa sinh, ông bố trẻ mếu máo khóc, ôm lấy bà xã vì xót

Trong giây phút hạnh phúc đó, cũng thật khó để kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Thậm chí có những ông bố còn bật khóc từ bên ngoài phòng chờ sinh.

Mới đây, tài khoản TikTok N.A đã ghi lại hình ảnh một anh chồng trẻ liên tục khóc nức nở sau khi chứng kiến vợ sinh xong kèm dòng trạng thái: "Bởi thế, người ta mới nói cứ đến cửa phòng sinh thì mới biết chồng yêu mình như thế nào. Nhìn thì cũng thương nhưng mà dì xin phép bố mẹ bật cười một tí nhé, dì cười vì nhìn thấy được sự hạnh phúc".

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 9
Anh chồng mếu máo từ bên ngoài phòng chờ sinh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.A)

ADVERTISEMENT

Lần đầu làm bố, đan xen nhiều cảm xúc và ông bố trẻ này cũng như vậy, khoảnh khắc đợi vợ ngoài phòng sinh, anh liên tục khóc nức nở. Ông bà xưa thường nói: " Có nỗi đau nào bằng đau đẻ", nên khi có chồng đồng hành, người vợ trong phòng sinh sẽ cảm thấy ấm áp hơn.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Hình ảnh này của anh khiến những người chứng kiến vừa thương vừa buồn cười. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.A)

Thấy vợ từ phòng sinh ra, anh ôm chầm lấy vợ bật khóc. Chứng kiến nỗi vất vả của vợ, anh tin rằng những việc mình làm không thể so được với những gì vợ đã trải.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 11
Anh liên tục khóc nấc lên vì lo cho vợ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.A)

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 12
Anh liên tục ôm lấy vợ mình sau khi vợ vừa hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.A)

Sau khi đoạn clip được đăng tải, hành động dễ thương này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Hầu hết ai cũng dành lời khen cho người bố vì tinh thần thương vợ con. Phụ nữ hạnh phúc nhất là cưới được người tâm lý, lại yêu thương mình như vậy..

ADVERTISEMENT

Trước đó, hình ảnh một nam thanh niên ôm trong tay bó hoa lớn, đứng chờ vợ sinh con cũng khiến nhiều người có cảm xúc tương tự. Vì quá lo lắng, thậm chí là sợ hãi mà người chồng này không kìm nén được mà bật khóc.

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Người chồng ôm bó hoa lớn đợi vợ ngoài phòng sinh. (Ảnh: Beatvn)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 14

Anh chàng khiến dân mạng "cười bò" vì ngủ bất chấp khi đưa vợ đi sinh

ADVERTISEMENT

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 15

Đưa vợ đi sinh, chồng phát hiện mình là F0

Sau khi trải qua nhiều đau đớn, "mẹ tròn con vuông", giọt nước mắt rơi trên má người vợ kiên cường làm người xem không khỏi xúc động. Đó có thể là nước mắt hạnh phúc khi lần đầu trông thấy con nhưng cũng có thể là niềm vui khi nhận thấy tình cảm mà chồng dành cho mình.

Hay trong đoạn clip khác ghi lại cảnh một người chồng đang ngồi cùng gia đình chờ vợ sinh con ở ngoài phòng đẻ cũng đã làm người xem thấy đồng cảm. Người đăng tải đính kèm nội dung: "Thằng bạn mình đưa vợ đi đẻ, nghe vợ gào khóc trong phòng, thanh niên ở ngoài cứ khóc theo rồi mếu máo vì thương vợ, thương con. Ngày biết tin vợ có thai, ngày nào cũng đi làm về thật sớm chăm vợ, không để cho vợ làm bất cứ điều gì vì sợ động thai."

Nữ nhân viên sales sắp “lâm bồn” vẫn tranh thủ gọi chăm sóc khách hàng - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Hình ảnh ông chồng trẻ mếu máo ở ngoài phòng chờ khiến hội chị em hết lời khen ngợi. (Ảnh: Beatvn)

Và giống như những ông bố ở trên, dân tình cũng ngợi ca hết lời về sự chu đáo, nhẹ nhàng và tâm lý của anh chồng này.

Chẳng phải tự nhiên người ta lại nói rằng, muốn biết người đàn ông yêu bạn hay không, hãy đến khoa sản. Đó là nơi có thể nhìn ra được cảm xúc chân thực nhất trong lòng người đàn ông.

Đối với người phụ nữ sau khi lấy chồng, đôi khi chẳng mong mỏi điều gì to tát mà chỉ cần được yêu thương như những cô vợ trên đây đã là hạnh phúc. Bạn thấy sao về tình cảm những người chồng này dành cho vợ, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.

ADVERTISEMENT

Mang thai và "vượt cạn" là một quá trình rất gian nan nhưng hạnh phúc mà gần như người phụ nữ nào cũng muốn trải qua. Bên ngoài cánh cửa phòng sinh là những phút giây hồi hộp, lo lắng và đầy sự háo hức của nhiều gia đình. Nếu như bên trong, người phụ nữ đang cố hết sức thì phía bên ngoài căng thẳng cũng không kém, nhất là với các ông bố.

Mọi cảm xúc sẽ vỡ òa sung sướng khi mọi người được bế trong tay thành viên mới của gia đình. Và có lẽ, trước những giọt nước mắt kể trên, bất kỳ người phụ nữ nào cũng thấy hạnh phúc và dường như mọi khó nhọc nay được đền đáp xứng đáng.

“Hot boy trà sữa” cực chiều vợ: Đưa bà xã đi du lịch trước khi lâm bồn Quán quân Thách Thức Danh Hài mùa 3 - Lê Tấn Lợi từng là cái tên được nhiều người yêu mến khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng cách nói chuyện duyên dáng. Kể từ sau khi chương trình kết thúc, Tấn Lợi không theo đuổi con...

Chia sẻ