Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Nữ sinh lai hot nhất Sài thành" sau khi sinh chuộng váy "kín cổng cao tường" tôn hình thể

Thời trang 03/12/2022 - 10:12

Người đẹp sinh năm 2002 vốn nổi bật với phong cách thời trang tôn dáng kể cả sau khi làm mẹ.

Sunna sinh năm 2002. Cô là hot girl được đông đảo người biết đến.

Sunna (Trần Nhật Anh hay Wilson Nhật Anh) sinh năm 2002. Nàng hot girl là con lai Việt - Mỹ bởi vậy cô sở hữu vẻ đẹp pha trộn nét Đông - Tây hài hòa. Ngoài ra, Sunna còn trở nên đặc biệt nhờ vẻ đẹp tròn đầy trong khi phần lớn các cô gái khác lại chọn mảnh mai.

Hot girl 20 tuổi hiện đã kết hôn và làm mẹ nhưng cô vẫn được nhiều người quan tâm. Bà mẹ 1 con nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tiếp tục theo đuổi phong cách thời trang tôn dáng như thuở con gái. 

Khó có thể tin Sunna đã làm mẹ bởi vóc dáng và cách ăn mặc của cô không thay đổi.

Thứ tưởng chừng tự do nhất như trang phục thực chất cũng bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Có người cho rằng những cô nàng nặng cân không được diện đồ ôm, phải mặc trang phục rộng để che dáng.

Hay việc những người đã có gia đình cũng cần tiết chế lại phong cách. Họ được khuyên nên mặc kín đáo và trưởng thành hơn. Nhưng tất cả những điều này đều là quan niệm. Miễn sao phái đẹp cảm thấy thoải mái, tự tin và biết diện đúng hoàn cảnh thì không nên quá khắt khe. 

Thực chất trang phục dáng ôm sẽ giúp những cô nàng mũm mĩm nhìn gọn gàng hơn.

Sunna từng chia sẻ cô thích phong cách quyến rũ. Bản thân cô cũng không quá bận tâm đến những nhận xét bên ngoài, chỉ cần bản thân cảm thấy phù hợp. Tất nhiên, Sunna vẫn chú ý đến hoàn cảnh để mặc sao cho khéo léo. Thậm chí, cô gái 10x chia sẻ bình thường mình hay diện áo phông, quần short, khi nào chụp hình mới mặc những kiểu trang phục phá cách.

Sunna thích phong cách gợi cảm nhưng không lạm dụng.

Hot girl 10x khá ưa chuộng những thiết kế bodycon vì kiểu dáng ấn tượng của trang phục.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-nu-sinh-l...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-nu-sinh-lai-hot-nhat-sai-thanh-34-sau-khi-sinh-chuong-vay-34-kin-cong-cao-tuong-34-ton-hinh-the-a583614.html