Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An tố bị thầy giáo đánh bầm tím tay

Giới trẻ 26/09/2022 - 01:28

Do không kiềm chế được cảm xúc trong lúc giải quyết vụ va chạm giữa nữ sinh này với bạn cùng lớp, thầy đã đánh vào người nữ sinh.

Sáng 25/9, ông Nguyễn Văn Thông - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Nghi Lộc xác nhận với báo Nghệ An cho biết, đơn vị đã yêu cầu Trường THCS Quán Hành báo cáo vụ việc một thầy giáo trong trường bị phụ huynh lên mạng xã hội tố đã đánh nữ sinh lớp 7 bầm tím tay.

Trước đó, ngày 24/9, phụ huynh của em này đăng lên mạng xã hội tố nữ sinh lớp 7 bị thầy đánh kèm theo hình ảnh vết bầm tím ở cánh tay.

"Dù là học sinh đi học có vi phạm hay như thế nào đi nữa thì thầy cũng không được phép đánh học sinh như thế này... Quá đau xót, vì nuôi con mà đi làm ăn xa, không ngờ ở nhà con đi học lại bị thầy đánh đến mức này"...., phụ huynh này viết.

Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An tố bị thầy giáo đánh bầm tím tay - ảnh 1
Bài đăng của phụ huynh tố thầy giáo đánh con mình. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo Pháp Luật TP.HCM, qua xác minh, sự việc xảy ra tại Trường THCS thị trấn Quán Hành (huyện Nghi Lộc). Nữ sinh bị đánh đang học lớp 7.

Cụ thể, ngày 23/9, nữ sinh này có va chạm với một số bạn học cùng lớp. Khi biết tin, thầy giáo kiêm tổng phụ trách Đội của Trường mời nữ sinh tới phòng làm việc để nói chuyện.

Khi nói chuyện với nữ sinh này, thầy giáo không kiềm chế được cảm xúc đã cầm vật bằng nhựa đánh vào người nữ sinh.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng GĐ-ĐT huyện và nhà trường yêu cầu thầy giáo làm bản tường trình, đồng thời xin lỗi gia đình em học sinh. 

Đến sáng nay (25/9), sau khi giáo viên xin lỗi, phụ huynh cũng đã xóa những bài đăng tố cáo trên Facebook. Được biết, bố mẹ của nữ sinh đang đi làm xa. Hiện sức khỏe của nữ sinh bình thường.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet