Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ sinh nói gì việc bị chủ shop tát sưng mặt ở chợ Nhà Xanh?

Giới trẻ 10/12/2022 - 06:29

"Mình vẫn chưa hết hoảng sợ khi nghĩ đến việc bị chửi mắng và bị tát ở đây. Mình không dám quay lại đó thêm lần nào nữa...", nữ sinh cho hay.

Như đã đưa tin, tối 8/12, mạng xã hội chia sẻ clip quay lại cảnh xô xát giữa chủ cửa hàng và người mua xảy ra tại chợ Nhà Xanh. Theo đó, chủ một ki-ốt ở chợ Nhà Xanh (Hà Nội) tát vào đầu một nữ sinh sau khi mặc cả giá chiếc áo.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày /12, trao đổi với Tri thức và Cuộc sống, G. xác nhận mình là cô gái bị hành hung trong đoạn clip.

G. cho biết, cô học ở Hà Nội được hơn 5 tháng, ngày 5/12 vừa qua, nữ sinh này cùng một người bạn đến chợ Nhà Xanh mua quần áo. 

"Đây là lần đầu tiên mình đến chợ Nhà Xanh mua đồ. Mình từng nghe qua những vụ việc mặc cả rồi bị chửi bới ở chợ này nhưng không nghĩ nó sẽ xảy ra với mình. Bởi trước khi dừng lại ở quầy hàng của chị kia, mình đã ghé 2 quầy hàng khác và chủ rất thân thiện", G. kể lại.

Nữ sinh nói gì việc bị chủ shop tát sưng mặt ở chợ Nhà Xanh? - ảnh 1
Chủ shop (phải) và nữ sinh bị hành hung

Hôm đó, G. định mua một chiếc áo cho em trai. Dừng lại quầy hàng của người phụ nữ, thấy một chiếc áo khá đẹp nên có đứng lại hỏi thì chị chủ lấy hàng xuống cho xem.

"Mình có hỏi giá thì chị ấy bảo 180.000 đồng, vì là sinh viên nên mình bảo đắt quá mình không có tiền mua. Sau đó chị ấy bảo mình muốn giá như nào, mình có trả xuống 150.000 đồng thì chị ấy bảo 160.000 đồng thì lấy luôn.

Tuy nhiên, khi sờ qua áo, mình thấy đó không phải chất áo đẹp cũng không phù hợp với giá tiền nên mình bảo mình không lấy.

Lúc đó, mình cũng sợ chiếc áo không vừa với em trai mình nên chị ấy đã bắt mình mặc thử, còn cởi áo mình ra mặc vào, dù mình đã bảo mình không lấy. 

Mình và người bạn đi cùng tính đi về thì bị chị ấy kéo vào trong chửi mắng các thứ. Thời điểm đó mình hoảng sợ nên chạy ra ngoài, mấy quán xung quanh nhìn thấy nhưng không hề giúp đỡ.

Chị chủ quán cứ một mạch kéo mình vào trong quán nhưng mình cố kháng cự lại. Sau đó chị ấy bắt mình treo áo lên, mình cũng sợ nên vào treo áo lên thì chị ấy bắt đầu tác động vật lý".

Nữ sinh nói gì việc bị chủ shop tát sưng mặt ở chợ Nhà Xanh? - ảnh 2
Cảnh nữ sinh bị tát phải bỏ chạy ngay lập lức

G. cho biết thêm, mãi một lúc sau, có một người đàn ông thấy sự việc và lớn tiếng bảo "thôi". Lúc này, nữ sinh cho biết cô nhìn thấy nữ chủ quầy đi vào trong lấy cây sào. Hoảng hốt, G. và bạn đi cùng chạy một mạch ra khỏi chợ.

Đến thời điểm hiện tại, G. cho biết cô vẫn chưa hết hoảng sợ khi nghĩ đến việc bị chửi mắng và bị tát ở chợ Nhà Xanh. "Mình không dám quay lại đó thêm lần nào nữa..." - G. nói.

Sáng cùng ngày, chỉ huy Công an phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận với Tuổi Trẻ cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc một cô gái bị người bán hàng hành hung khi mua quần áo tại Chợ Nhà Xanh, phường Dịch Vọng Hậu.

"Hiện chúng tôi đã cho cán bộ xuống xác minh, rà soát, tìm người phụ nữ có hành vi tát cô gái", vị chỉ huy cho hay.

Nữ sinh nói gì việc bị chủ shop tát sưng mặt ở chợ Nhà Xanh? - ảnh 3
Lực lượng công an xuống làm việc với chủ cửa hàng. Ảnh: Beatvn

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet