Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ sinh từng ngoại tình với chồng Châu Huệ Mẫn giờ ra sao

Kinh tế 25/03/2023 - 11:25

Trương Mao lao đao sau khi lộ ảnh thân mật trong quán bar với Nghê Chấn. Việc bị dư luận đàm tiếu từng khiến cô khủng hoảng tâm lý, có ý định bỏ học.

Ngày 25/3, HK01 đưa tin về cuộc sống của Trương Mao - nữ sinh từng là tâm điểm của showbiz Trung Quốc khi lộ ảnh ngoại tình với Nghê Chấn - chồng "ngọc nữ" Châu Huệ Mẫn.

Theo HK01, Trương Mao hiện tại là blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô có cuộc hôn nhân viên mãn, sung túc với Nima King - đệ tử của võ sư Diệp Vấn. Họ có 2 con. QQ cho biết gia đình Trương Mao hiện sống trong biệt thự cao cấp ở gần ga Olympic tại Hong Kong.

Nữ sinh từng ngoại tình với chồng Châu Huệ Mẫn giờ ra sao - ảnh 1 Nữ sinh từng ngoại tình với chồng Châu Huệ Mẫn giờ ra sao - ảnh 2

Hình ảnh ngoại tình gây chấn động một thời của Trương Mao và Nghê Chấn. Ảnh: QQ.

Năm 2008, Trương Mao bị chụp được ảnh hôn môi Nghê Chấn - chồng sắp cưới của Châu Huệ Mẫn - trong quán bar. Vụ việc khiến Nghê Chấn và Trương Mao bị chỉ trích dữ dội bởi hành vi ngoại tình của nhà văn được phát hiện ngay trước đám cưới với biểu tượng nhan sắc Hong Kong.

Cô sinh viên chuyên ngành Marketing năm đó cũng rơi vào tình cảnh khốn đốn vì loạt ảnh thân mật với Nghê Chấn. Trương Mao bị phóng viên đeo bám, quấy rầy việc học ở trường.

Theo Trương Mao, "nụ hôn với Nghê Chấn" là bóng đen tâm lý trong cuộc đời cô. Điều tiếng dư luận khiến Trương Mao muốn bỏ học, chạy trốn đến nơi xa. Phải mất thời gian dài, cô mới thoát khỏi cảm xúc tiêu cực, tiếp tục học hành và quay lại cuộc sống yên bình.

Sau khi vụ ngoại tình vỡ lở, Châu Huệ Mẫn chia tay Nghê Chấn. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một tuần sau, họ quay lại và thông báo tổ chức đám cưới vào năm 2009. Trên truyền thông, Châu Huệ Mẫn chia sẻ tha thứ cho lỗi lầm của hôn phu.

Nữ sinh từng ngoại tình với chồng Châu Huệ Mẫn giờ ra sao - ảnh 3

Trương Mao hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã người ngoại quốc. Ảnh: HK01.

"Trải qua sự cố lần này, chúng tôi nhận ra tình yêu của mình đủ lớn để chống chọi mọi thử thách, đau buồn. Vì lẽ đó, chúng tôi quyết định đưa mối quan hệ của mình tiến thêm một bước. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ là vợ chồng và những chuyện trước kia chưa từng xảy ra", Châu Huệ Mẫn chia sẻ.

Đến nay, Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn đã bên nhau 14 năm. Họ không sinh con.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay về sao Hong Kong: Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".