Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ streamer hết hồn khi bóc quà ‘nhạy cảm’ từ fan trên livestream, phải sát khuẩn tay ngay lập tức

Game 20/03/2023 - 18:42

Không phải lúc nào, những món quà của fan cũng khiến các streamer thích thú.

Streamer được xem là một nghề hấp dẫn bậc nhất hiện tại đối với giới trẻ. Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia khác trên thế giới, streamer cũng đang bùng nổ về số lượng. Trong đó, có không ít các nữ game thủ cũng đã lựa chọn con đường trở thành streamer. Bởi ở đó họ sẽ có sự nổi tiếng, có sự ngưỡng mộ từ fan và cả thu nhập rất hấp dẫn.

Nữ streamer hết hồn khi bóc quà ‘nhạy cảm’ từ fan trên livestream, phải sát khuẩn tay ngay lập tức - ảnh 1

Nhưng streamer cũng sẽ phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười. Ví dụ như mới đây, streamer Độ Mixi đã bị đánh bản quyền hình ảnh của chính mình. Lý do cũng chỉ bởi vì có một người hâm mộ muốn được anh chú ý và kết bạn. Hệ quả thì cách gây chú ý này lại… gây ra tình huống khó đỡ chó chính thần tượng của mình.

Nữ streamer hết hồn khi bóc quà ‘nhạy cảm’ từ fan trên livestream, phải sát khuẩn tay ngay lập tức - ảnh 2

Trường hợp của Độ Mixi chỉ là một trong số những câu chuyện dở khóc dở cười của nghề streamer. Như hình ảnh này của các streamer tại Trung Quốc khi nhận được quà từ người hâm mộ. Không phải lúc nào cũng có món quà bình thường gửi tặng cho thần tượng, nhiều fan đã nghĩ ra những món đồ khiến các streamer, đặc biệt là nữ streamer ngượng chín mặt.

Nữ streamer hết hồn khi bóc quà ‘nhạy cảm’ từ fan trên livestream, phải sát khuẩn tay ngay lập tức - ảnh 3

Trong đó, có không ít các món quà nhạy cảm. Từ “đồ chơi của người trưởng thành” cho tới dụng cụ có hình thù kỳ quái. Đôi khi là cả quần áo hở hang hoặc thậm chí là cả “đồ nhỏ”. Khổ sở hơn, nhiều nữ streamer còn bóc quà ngay trên sóng livestream và không thể nào xóa được những thứ nhạy cảm đó, bởi tất cả người xem đều đã được chứng kiến còn hình ảnh thì cũng đã bị lưu lại trên nền tảng. Thế mới thấy, làm streamer nhiều lúc cũng… không sướng lắm đâu.

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/nu-streamer-het-hon-khi-boc-qua-nhay-cam-tu-fan-tren-livestream-phai-sat-khuan-tay-ngay-lap-tuc-20230320114128022.htm