Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ Việt Nam 0-7 Pháp: Khác biệt về đẳng cấp

Thể thao 02/07/2022 - 09:43

Nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại nặng 0-7 trước nữ Pháp nhưng HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đã thu được nhiều bài học sau trận đấu.

 
 
Ngay từ những phút đầu trận, đội tuyển nữ Pháp đã dồn lên chơi ép sân đối với nữ Việt Nam. Các học trò của HLV Mai Đức Chung tỏ ra bị ngợp trước tốc độ thi đấu của đội chủ nhà. Do đó, nữ Việt Nam nhận liên tiếp 6 bàn thua trong hiệp 1.
Đa phần các bàn thua trong hiệp 1 của Việt Nam đều đến từ cánh trái. Tiền đạo Diani của Pháp với tốc độ cùng kỹ thuật đã khiến Hoàng Thị Loan có một ngày thi đấu vất vả. Cô thậm chí còn được HLV Mai Đức Chung rút ra sân từ ngay phút 26.
Bước sang hiệp 2, đội tuyển Pháp chủ động giảm tốc độ thi đấu. Tuy nhiên, họ vẫn có được thêm 1 bàn thắng ở phút 68 sau pha đánh đầu của thủ quân Tounkara.
Các cầu thủ nữ Việt Nam đã có những tình huống lên bóng do sự trùng xuống đội tuyển Pháp. Dẫu vậy, Việt Nam cũng không tạo ra được pha bóng nguy hiểm đáng chú ý nào. Các tình huống lên bóng đều dễ dàng bị Pháp hóa giải trước khi bóng được đưa vào vòng cấm.
Nữ Việt Nam 0-7 Pháp: Khác biệt về đẳng cấp - ảnh 1