Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, bạn đã cập nhật chưa?

Phái đẹp 25/03/2023 - 13:34

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong đang là xu hướng làm đẹp phổ biến. Thay vì chỉ tập trung vào các sản phẩm làm đẹp bên ngoài, phái đẹp ngày càng ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ bên trong.

Vây xu hướng nuôi dưỡng sắc đẹp toàn diên từ sâu bên trong là gì? Tại sao chị em phụ nữ ngày càng yêu chuông xu hướng làm đẹp mới này. Hãy tìm hiêu ngay trong bài viêt dưới đây đê biêt rõ câu trả lời chính xác.

ADVERTISEMENT

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, bạn đã cập nhật chưa? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tại sao xu hướng nuôi dưỡng sắc đẹp từ bên trong ngày càng được phái đẹp yêu chuông?

Xu hướng nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong là gì? Tại sao phái đẹp ngày càng tin tưởng lựa chọn?

Các cụ ngày xưa có câu “Nhất dáng, nhì da, tam thanh, tứ sắc”, bên cạnh vóc dáng thì làn da luôn được chị em dành công chăm sóc. Tuy nhiên, rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da tốt, thực hiện các bước skincare đầy đủ là da trẻ đẹp rồi.

Thực tế thì việc làm đẹp từ bên ngoài có thể mang đến hiệu quả nhất thời, nhưng để có được hiệu quả lâu bền thì nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong mới là yếu tố quyết định. Lý do là bởi, cấu tạo làn da gồm có 3 tầng: thượng bì, trung bì và hạ bì. Hầu hết chị em chỉ chú ý đến chăm sóc vùng thượng bì là lớp trên cùng, độ dày nhỏ nhất. Thế nhưng, cấu trúc nền của da nằm ở tầng trung bì và hạ bì mới là yếu tố quyết định sự săn chắc, mềm mịn, và căng sáng cho làn da.

Nó bao gồm các protein dạng sợi và các proteoglycan gắn kết với nhau tạo thành bộ khung vững chắc nâng đỡ làn da, tạo độ phẳng, tạo độ ẩm thích hợp, giúp da đàn hồi, co giãn, săn chắc. Trong khi đó, các sản phẩm chăm sóc da ít có thể tác động đến 2 tầng da này. Do đó, bạn muôn có làn da khỏe đẹp toàn diên; chăm sóc từ bên trong là phương pháp hữu hiệu nhất.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, khi nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, chị em sẽ thấy cơ thể luôn tràn đầy sức sống, vui vẻ, tươi trẻ. Đó cũng là yếu tố quan trọng giúp tôn lên thần thái ngút ngàn của phái đẹp.

Xu hướng nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong là chú trọng đến việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết và nước cho cơ thể để bạn trông thật rạng rỡ, tươi trẻ từ trong ra ngoài. Việc này bao gồm nhiều yếu tố quan trọng như chế độ ăn uống và sử dụng các loại sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ.

Chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng nhất, vì nó đóng vai trò quyết định đến sức khỏe của cơ thể chúng ta. Các loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, protein, chất xơ và chất béo không bão hòa đơn có trong các loại rau xanh, các loại hạt, thịt, cá, trứng, sữa… Nó không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp làn da và tóc trở nên đẹp hơn.

Sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp bổ sung thêm các thành phần như collagen, vitamin C, HA (Acid Hyaluronic), các chất chống ô xy hóa… Đây là những dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, ngăn ngừa da chảy xệ, ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da.

Video đang HOT

Sản phâm nào nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong được chị em yêu thích?

Theo nghiên cứu, collagen là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất giúp duy trì và tăng cường độ đàn hồi của da, tái tạo trẻ hóa nhanh chóng, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của khớp, xương, tóc và móng. Collagen được sản xuất tự nhiên bởi cơ thể, nhưng càng lớn t.uổi việc sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm dần và dẫn đến các vấn đề về da khô, da chảy xệ, nếp nhăn, tóc xơ rối, gãy rụng, khớp, xương hay đau mỏi… Do đó, bổ sung collagen từ các nguồn thực phẩm hoặc thực phẩm bổ sung là một trong những cách quan trọng để nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong.

ADVERTISEMENT

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen, vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng sắc đẹp từ bên trong, trong đó, một sản phẩm đang được chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng đó là Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen.

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen là sản phẩm của thương hiệu Đông trùng hạ thảo Hector chuyên về các sản ph ẩm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, trực thuộc Cty TNHH Lavite. Các sản phẩm của Hector được sản xuất trong quy trình khép kín được chuyển giao từ Châu Âu, đạt chứng nhận với nguồn nguyên liệu và thành phẩm được kiểm định chặt chẽ.

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, bạn đã cập nhật chưa? - ảnh 2

Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa “tinh hoa truyền thống” từ các loại thảo dược tự nhiên và công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Có thể kể tới một số thành phần nổi bật như:

Đông trùng hạ thảo: Thảo dược quý có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: polysaccharides và cordycepin, D-manitol, các vitamin A, E, C, vitamin nhóm B và 28 loại a xít béo bão hòa, không bão hòa. Mang lại tác dụng hỗ trợ chống ô xy hóa mạnh mẽ, cải thiện chức năng miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe gan, tim mạch và tăng cường năng lượng. Collagen peptides từ cá: Loại collagen có kích thước siêu nhỏ tác dụng hỗ trợ giúp hấp thu nhanh chóng, mang đến hiệu quả vượt trội hơn. Tốc độ thẩm thấu nhanh hơn nhiều lần so với Collagen thông thường. Nước ép trái cây: Mang tới nguồn vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin C tác dụng hỗ trợ hấp thu tối đa Collagen tốt hơn, đồng thời tạo hương vị thơm ngon của thiên nhiên.Bổ sung HA cung cấp nước đầy đủ cho làn da luôn ẩm, mịn.

ADVERTISEMENT

THỰC PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, bạn đã cập nhật chưa? - ảnh 3

Đây chính là bí quyết giúp chị em tái tạo làn da tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng sức khỏe và sắc đẹp toàn diện từ sâu bên trong.

Chi tiêt nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen chính hãng xem ngay tại đây và nhân ưu đãi hâp dân.

Chị em có thể tham khảo và mua hàng ngay tại trang web phân phối chính hãng của Hector . Mua hàng tại đây chị em hoàn toàn yên tâm 100% chính hãng, date mới, giá tốt và còn có rất nhiều ưu đãi, quà tặng cũng như dịch vụ tư vấn tận tình. Tại đây còn phân phôi rất nhiêu các sản phâm chăm sóc sức khỏe, nhan sắc từ bên trong khác như: Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm, Viên nang đông trùng hạ thảo Hector, Mật ong đông trùng hạ thảo Hector… Chị em tham khảo thêm nhé!

Làm đẹp là cả một quá trình, do đó, bên cạnh việc dưỡng da từ bên ngoài chị em cần phải đặc biệt chú ý đến việc cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, cần luôn giữ tâm trạng vui vẻ, suy nghĩ tích cực để luôn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng – dẫn lối thành công.

ADVERTISEMENT

5 thức uống giúp da sáng mịn đón Xuân

1. Nước chanh và mật ong

Chanh giàu vitamin C, rất hiệu quả trong việc giúp trẻ hóa và thúc đẩy sự phát triển tế bào da khỏe mạnh. Trong khi đó, mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Những người bị mụn trứng cá cũng nên duy trì uống một ly nước chanh mật ong mỗi sáng để làm sạch da, giảm mụn viêm.

Ngoài những công dụng kể trên, thức uống này còn giúp cho hơi thở thơm mát, hỗ trợ thúc đẩy giảm cân và tăng cường đề kháng.

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, bạn đã cập nhật chưa? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nước chanh và mật ong.

2. Nước ép trái cây

Nhìn chung các loại nước ép trái cây cung cấp nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường sức khỏe làn da. Chẳng hạn như táo chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu của t.uổi tác trên da như nám da, nếp nhăn...

Đặc biệt, bạn có thể bổ sung collagen một cách tự nhiên với chi phí thấp từ nước ép dứa. Không những thế, thức uống thanh mát này còn chứa một lượng vitamin C lớn có khả năng chống oxy hóa cho làn da. Các dưỡng chất có trong dứa còn giúp phần tái tạo tế bào da mới, tẩy tế bào c.hết cho da từ bên trong cơ thể.

ADVERTISEMENT

Nước ép dưa hấu cũng được cộng đồng làm đẹp ưa chuộng nhờ một lượng lớn vitamin E có trong loại quả này, có tác dụng hỗ trợ trẻ hóa làn da. Trong nước ép dưa hấu có đến 92% là nước, vì vậy đây cũng là một loại thức uống cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho làn da và cơ thể mà bạn có thể bổ sung hằng ngày.

3. Nước dừa

Bắt đầu một ngày mới cùng một ly nước dừa có thể giúp giảm nếp nhăn và vết chân chim trên làn da của bạn. Theo đó, nước dừa có khả năng giúp ích trong quá trình sản sinh collagen của cơ thể, hỗ trợ duy trì độ đàn hồi của da và cấp nước cho da một cách tự nhiên.

Nhờ hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong nước dừa, thức uống này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng da khô, giúp làm đẹp và chống lão hóa hiệu quả, mang lại làn da đàn hồi và tươi trẻ.

ADVERTISEMENT

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, bạn đã cập nhật chưa? - ảnh 5

Nước dừa.

4. Nước ép cà chua

Ánh nắng mặt trời chính là một trong những tác nhân làm hại da, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Trong khi đó, uống nước ép cà chua thường xuyên được xem là cách hiệu quả để bổ sung lycopene - một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Điều này sẽ giúp cho làn da duy trì được vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong, bạn đã cập nhật chưa? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Nước ép cà chua.

5. Trà xanh

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng như các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho da và tóc. Cụ thể, thức uống này có thể giúp bạn cải thiện sắc tố da, giảm viêm và tăng độ đàn hồi cho da. Nhờ vậy các tình trạng mụn viêm có thể giảm bớt.

Ngoài cách thưởng trà thông thường, trà xanh còn được sử dụng làm mặt nạ dưỡng da tại nhà, giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. Không những thế, bạn có thể thử đắp túi trà xanh ướp lạnh lên mắt, việc này cũng có thể giúp giảm quầng thâm hiệu quả.

Giữ mãi làn da căng mịn, trẻ trung với 12 loại đồ uống kích thích sản xuất collagen Những loại đồ uống này vừa tốt cho sức khỏe, vừa thúc đẩy hình thành collagen, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Nước nho Nho giàu chất chống oxy hóa, có thể ngừa mụn trứng cá, ngăn chặn các gốc tự do phá hoại các tế bào...

Chia sẻ