Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương

Xã hội 13/08/2022 - 01:25

Chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ đang lưu thông theo hướng đường Láng - Ngã Tư Sở bất ngờ lao vào cửa hàng xăng dầu. Thời điểm này có nhiều người đang đổ xăng bên trong cửa hàng

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 21h50 tối 12/8 tại cửa hàng xăng dầu số 31 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

ADVERTISEMENT

Chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ đang lưu thông theo hướng đường Láng – Ngã Tư Sở bất ngờ lao vào cửa hàng xăng dầu. Thời điểm này có nhiều người đang đổ xăng bên trong cửa hàng.

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại cửa hàng xăng dầu khiến nhiều người bị thương (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Tại hiện trường, nhiều xe máy đổ ngổn ngang, chiếc ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng, nhiều người bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng điều 3 xe cứu thương đến hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, họ nhìn thấy chiếc xe ô tô từ xa lao tới nhưng tình huống xảy ra quá nhanh khiến nhiều người không kịp chạy thoát thân.

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương - ảnh 2

Video đang HOT

Tại hiện trường, người và phương tiện nằm la liệt (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chiếc xe ô tô chui sâu vào trong khu vực đổ xăng (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo người dân, chiếc ô tô đi với tốc độ nhanh lao vào cửa hàng xăng dầu khiến nhiều người không kịp chạy thoát thân (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Là một trong những người đầu tiên có mặt ở hiện trường, anh An (trú tại đường Láng cho biết: “Chiếc xe đi với tốc độ nhanh khi lao vào cây xăng khiến nhiều người đang đứng chờ đổ xăng không kịp chạy. Chiếc xe cứ thế lao thẳng cho đến khi đâm vào trụ bơm xăng mới dừng lại. Người điều khiển chiếc ô tô là nam giới, người này bị người dân vây đánh. Hiện tài xế đang được ở phòng riêng tại cửa hàng xăng dầu để tránh bị người dân phản ứng”.

Lực lượng công an đang có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc, phối hợp đưa người đi cấp cứu.

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương - ảnh 5

Cây xăng xảy ra tai nạn nằm trên đường Láng (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Lực lượng chức năng đưa người bị thương đi cấp cứu (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Hà Nội phát hiện 12 ca mắc COVID-19 mới, 10 người về từ vùng có dịch

Ô tô “càn quét” cây xăng ở Hà Nội, nhiều người bị thương - ảnh 7 ADVERTISEMENT

2 ca liên quan Bệnh viện Việt Đức là bé trai C.T.T.H, 13 tuổi ở Thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Bé H là người bệnh điều trị tại Bệnh viện Việt Đức ngày 29/9, được lấy mẫu xét nghiệm nhiều lần âm tính.

Ca thứ 2 là chị N.T.K.T, 53 tuổi, ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bà là người bệnh vào viện Bệnh viện Việt Đức ngày 29/9 được lấy mẫu xét nghiệm nhiều lần âm tính.

Cả hai được chuyển cách ly tại Bệnh viện Thanh Nhàn hôm 5/10. Ngày 15/10, họ được lấy mẫu xét nghiệm và kết quả dương tính.

ADVERTISEMENT

Như vậy, chùm ca bệnh liên quan đến Bệnh viện Việt Đức từ ngày 30/9 đến nay ghi nhận tổng số 90 ca mắc tại Hà Nội (bao gồm: 41 F0 là người sinh sống tại Hà Nội; 49 F0 là người từ tỉnh khác đến điều trị, chăm sóc bệnh nhân).

10 ca về từ vùng có dịch gồm:

Ca thứ 1-2-3-4-5-6 là anh C.V.N (43 tuổi, ở Đông Sơn-Chương Mỹ), chị N.T.D.V (27 tuổi, ở Cửa Nam-Hoàn Kiếm), chị V.T.T.M (24 tuổi, ở Liên Mạc- Mê Linh), anh L.X.S (42 tuổi, ở An Mỹ - Mỹ Đức), chị C.T.T.H (40 tuổi ở Cát Linh- Đống Đa) và anh Đ.T.G (40 tuổi ở Cát Linh - Đống Đa).

Ngày 13/10, cả 6 người này từ TP.HCM hoặc Đồng Nai về tới Hà Nội. Ngày 15/10 họ được lấy mẫu xét nghiệm kết quả dương tính.

Ca thứ 7 là anh B.V.H, 28 tuổi ở Đông Sơn, Chương Mỹ, về từ Tây Ninh ngày 27/9, đã được xét nghiệm 2 lần âm tính. Ngày 15/10 anh được lấy mẫu lần 3 kết quả dương tính.

Ca thứ 8 là anh N.P.T, 24 tuổi ở Nhân Chính, Thanh Xuân. Anh là người về từ TP.HCM ngày 9/10. Ngày 15/10 anh được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Ca thứ 9, 10 là anh N.H.K (25 tuổi) và anh Đ.N.H (31 tuổi) cùng ở Nhân Chính, Thanh Xuân. Anh là người về từ TP.HCM ngày 9/10. Ngày 15/10 anh được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021) là 4.091 ca trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.606 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.485 ca.

Hà Nội tạm phong tỏa tòa chung cư hơn 1.000 dân do có ca nghi mắc Phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) phong tỏa tạm thời tòa HH01A, chung cư New Horizon City, 87 Lĩnh Nam, sau khi xác định ca nghi mắc Covid-19 từ Bà Rịa - Vũng Tàu về Hà Nội. Lực lượng chức năng tạm phong tỏa tòa HH01A, chung...

Chia sẻ