Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm

Tuổi Teen 20/03/2023 - 10:09

Trước lời gợi ý của bác sĩ, người chủ đã không do dự mà đồng ý. Thế là chú chó này cứ thế mất đời trai trong sự ấm ức, tức giận. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, tuy nhiên cái kết câu chuyện lại không được như thế.

Chó luôn được khen ngợi là loài động vật thông minh, tình cảm và trung thành. Nhưng ít ai ngờ rằng những chú cún đáng yêu cũng rất hay giận dỗi, không những thế còn… thù dai. Câu chuyện được vị bác sĩ họ Trần sống tại thị trấn Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc chia sẻ dưới đây khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

ADVERTISEMENT

Mối “thâm thù” đặc biệt này bắt nguồn từ năm 2019, khi bác sĩ Trần tiếp nhận điều trị cho chú chó. Theo lời của người chủ, chú chó này bị thương do đ.ánh n.hau với con chó khác. Sau khi chăm sóc vết thương, bác sĩ Trần đã khuyên người chủ nên triệt sản cho thú cưng để chúng bớt nghịch ngợm, phá phách.

Trước lời gợi ý của bác sĩ, người chủ đã không do dự mà đồng ý. Thế là chú chó này cứ thế “mất đời trai” trong sự ấm ức, tức giận. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, tuy nhiên cái kết câu chuyện lại không được như thế.

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chú chó đang nằm trước cửa đợi “kẻ thù” của mình đi qua.

Kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, chú chó đã ôm mối hận trong lòng và liên tục “trả đũa” bằng cách sủa inh ỏi mỗi khi vị bác sĩ này đi ngang qua nhà. Điều đáng nói, con đường ông Trần đi làm phải đi qua nhà chú chó. Mỗi lần vị bác sĩ gần đến nơi, chú chó kia sẽ phục sẵn ở cửa, nhe nanh sủa inh ỏi.

Không chỉ là tiếng sủa người lạ thông thường, giọng điệu của chú chó này chất chứa đầy sự oán giận và hung dữ khiến ông Trần nơm nớp lo sợ một ngày nào đó nó sẽ nhảy vào ông mà cắn xé.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 2

Gương mặt đầy phẫn nộ của chú chó mỗi khi nhìn thấy bác sĩ Trần đi ngang.

Không chỉ dừng lại ở một vài lần, trong suốt 3 năm, ngày nào con vật cũng đứng sủa ở cửa để hăm dọa trả thù ông Trần khiến ông vừa buồn cười vừa lo sợ. Mặc dù vị bác sĩ này đã cố gắng lại gần con vật để xin lỗi và làm lành, nhưng có vẻ ông vẫn chưa nhận được sự tha thứ từ chú chó.

Đây không phải trường hợp duy nhất, trước đó một vị bác sĩ thú y cũng từng bị chú cho do mình triệt sản trả thù. Được biết, chú chó trong câu chuyện này thậm chí còn đến tận cửa phòng khám, sủa inh ỏi như đang “mắng chửi” bác sĩ thú y. Cũng may, vị bác sĩ chỉ phải chịu đựng tình trạng này trong 3 tháng, ngắn hơn rất nhiều so với bác sĩ Trần ở trên.

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Một chú chó “thù dai” khác cũng từng gây bão cộng đồng mạng.

Con gái xúc động trước những tin nhắn bình dị cha gửi mẹ trên bảng viết phấn

Sống tại TP.HCM và thỉnh thoảng mới về lại quê Tiền Giang, Trần Ngọc Quỳnh My (29 t.uổi), đọc những lời nhắn của người cha viết bằng phấn trên bảng và quyết định đăng tải hình ảnh lên Facebook để lưu giữ làm kỷ niệm.

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Lời nhắn của ông Vinh dành cho vợ

Chủ nhân của những dòng tin nhắn viết bằng phấn trên bảng là ông Trần Công Vinh (62 t.uổi, H.Cái Bè, Tiền Giang). Ông Vinh là một bác sĩ thú y đã về hưu và làm vườn 7 năm nhưng vẫn luôn duy trì thói quen viết lời nhắn cho cả nhà và chép lại những bài hát bản thân yêu thích ra giấy để học thuộc.

Do thời gian làm việc, học tập của các thành viên trong gia đình không giống nhau nên ông Vinh chọn cách viết tin nhắn bằng phấn lên bảng. Bên cạnh đó, ông chọn cách viết này vì khi bấm điện thoại lâu ông sẽ không nhìn rõ chữ. Buổi sáng, ông viết gửi cho vợ, chiều viết gửi cho cháu.

Quỳnh My chia sẻ: "Ban đầu cha viết lên bàn gỗ nhưng bề mặt nhám nên rất khó để viết và lau. Sau đó, cha tận dụng chiếc bảng của cháu trai không còn dùng tới để viết và gửi tin nhắn cho cả nhà mỗi khi có việc đi ra ngoài".

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Bài viết Quỳnh My chia sẻ trên Facebook

Sau khi được Quỳnh My đăng tải trên Facebook, bài viết về chú Vinh thu hút nhiều lượt thích và bình luận từ các bạn trẻ. Chẳng hạn, Hải Yến (ngụ Yên Bái) nêu lên cảm nhận: "Xem xong, tôi nhớ lại hồi mình còn bé, không có điện thoại, đi học về mà bố mẹ đi vắng thì hay viết giấy như vậy".

Còn Trịnh Hoa Vân Phụng (TP.HCM) bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Bạn thật may mắn khi còn lưu lại những bức ảnh về chữ của ba. Còn ba của mình cũng thích ghi như vậy nhưng ông đã mất rồi".

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Lời nhắn chú Vinh dành cho cháu nội

Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, Quỳnh My cho biết: "Cha mẹ mình ngày xưa là hàng xóm ở dưới Long An, hai bên ông bà là bạn thân. Sau này, ông bà ngoại chuyển về Tiền Giang sống nên mất liên lạc. Mãi đến 20 năm sau, cha mẹ mình mới gặp lại". Sau khi gặp lại và trải qua quá trình yêu xa gần 3 năm, ông Vinh và mẹ của Quỳnh My, bà Trần Thị Thơ quyết định về Tiền Giang làm việc và sinh sống cho đến nay.

‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘h.ành h.ạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm - ảnh 8

Bình luận của cộng đồng mạng dành cho bài viết của Quỳnh My

Quỳnh My nói thêm: "Cha mình viết tin nhắn cho cả nhà mỗi ngày và thường để ở chỗ bàn ăn để mọi người dễ nhìn thấy. Tính đến nay nếu viết tin nhắn bằng phấn trên bảng phấn cũng đã được gần 3 năm. Thông qua cách giao tiếp độc đáo của cha mẹ, mình học hỏi được sự ngọt ngào và những điều hay nên vợ chồng mình cũng nói chuyện, cư xử với nhau như vậy để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn".

Cô Gái Có Râu review chè C.H lần 3: Thái độ "quay xe" khó hiểu Chỉ mới vài tháng trước, drama "khẩu chiến" giữa Cô Gái Có Râu và thương hiệu chè sáng tạo C.H còn phủ sóng toàn mạng xã hội. Thế nhưng chưa lắng xuống được bao lâu, mới đây nam TikToker này bất ngờ "đào" lại sự việc một lần...

Chia sẻ