Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Piece: 3 nhân vật "to gan lớn mật" dám gây chuyện với Shanks và băng Tóc Đỏ

Game 06/08/2022 - 01:44

Đến cả đô đốc hải quân cũng phải kiêng dè Shanks, vậy mà 3 nhân vật này làm liều quá! One Piece: 3 nhân vật "to gan lớn mật" dám gây chuyện với Shanks và băng Tóc Đỏ

Shanks là 1 trong những Tứ Hoàng thống trị nửa sau của Grand Line - “Tân Thế Giới”. Trong số 4 Tứ Hoàng của thời đại cũ, đến nay chỉ còn Tóc Đỏ trụ vững tại vị trí này. Râu Trắng đã chết, Big Mom và Kaido đều đã bị nhóm Siêu Tân Tinh đánh bại.

Mặc dù xuất hiện không nhiều trong One Piece, nhưng ai cũng biết rằng Shanks rất mạnh. Tại Marineford, từ Râu Đen, Thủy quân lục chiến, đến những nhân vật như Mihawk đều quyết định rút lui vì nhiều lý do khác nhau ngay khi Shanks xuất hiện là đã đủ hiểu. Hay mới đây đến cả đô đốc Bò Lục cũng phải e ngại trước sức mạnh của anh.

Thế mà vẫn có một số nhân vật trong One Piece dám "vô phép vô tắc" với bị Tứ Hoàng này.

1. Higuma

One Piece: 3 nhân vật

Độc giả One Piece chắc hẳn sẽ nhớ đến sự "ngốc nghếch" của Higuma trong chương 1. Anh ta dám đe dọa Shanks, sau đó khoe khoang 8 triệu Belly tiền thưởng của mình với anh chàng Tóc Đỏ.

Tất nhiên, Shanks bỏ ngoài tai những lời tự mãn của Higuma và xem như chẳng có chuyện gì để cùng đồng đội tiếp tục vui vẻ.

Phải đến khi, chúng động đến Luffy, Shanks và băng Tóc Đỏ mới hành động. Một trong những tên tay chân của Higuma bị Lucky Roux bắn, những người còn lại bị Benn Beckman đánh bại. Higuma sau đó đã bắt cóc Luffy trốn ra biển. Đen đủi thay hắn đã đụng độ 1 con quái vật biển.

2. Eustass Kid

One Piece: 3 nhân vật

Eustass Kid đã tìm kiếm rắc rối với nhóm của Shanks

Kid từng giải thích về lý do mất 1 cánh tay như sau: "Về chuyện nhắm vào thủ cấp của Big Mom, ta chỉ làm mỗi việc là đả thương một trong số các Tư Lệnh Ngọt của mụ và đoạt lại thứ thuộc về ta. Còn về nguyên nhân mất một cánh tay, là trước khi đó, trong một trận chiến với Băng Tóc Đỏ".

Vậy là chúng ta đã biết được nguyên nhân khiến Kid mất đi một cánh tay, hóa ra là vì dám "va chạm" với chú của Luffy. Chi tiết về trận chiến này vẫn chưa được biết đến.

Nhưng có 1 điều thú vị là ở chương 1054, Limejuice của nhóm Tóc Đỏ dường như vẫn còn khó chịu với Kid. Anh ta nói Kid nên nhận được "phần thưởng" vì dám tìm rắc rối với họ.

3. Bartolomeo

One Piece: 3 nhân vật

Bartolomeo đốt cờ của nhóm Tóc Đỏ

Trong phần ngoại truyện của "Những câu chuyện về Đại hạm đội Mũ Rơm tự xưng", Bartolomeo được cho thấy là đã đốt lá cờ của băng Tóc Đỏ ở vùng đất mà băng này bao hộ. Trong chap 875, khi thuộc hạ của Bartolomeo đốt lá cờ biểu tượng của băng Shanks, thì anh ta giơ biểu tượng của băng Mũ Rơm lên.

Chính vì thế, mặc dù đã đến bờ biển Wano, Shanks và các đồng đội cũng rất muốn gặp lại Luffy nhưng họ lại chọn rời đi vì có chuyện khác quan trọng cần giải phải quyết. Giờ băng Tóc Đỏ đang muốn xử lý Bartolomeo trước, nguyên nhân hẳn là từ vụ Bartolome đã đốt cờ của băng Tóc Đỏ tại một đảo do họ bảo hộ.

https://gamek.vn/one-piece-3-nhan-vat-to-gan-lon-mat-dam-gay-chuyen-voi-shanks-va-bang-toc-do-20220803174815731.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link