Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Piece: 5 bằng chứng về sức mạnh Haki bá vương kinh khủng của Tứ Hoàng Shanks

Game 02/08/2022 - 09:31

Shanks là nhân vật sở hữu Haki bá vương mạnh nhất trong One Piece tính đến thời điểm này. One Piece: 5 bằng chứng về sức mạnh Haki bá vương kinh khủng của Tứ Hoàng Shanks

Có 19 nhân vật sử dụng Haoshoku Haki (Haki bá vương) được biết đến trong One Piece. Trong đó có hai người (Naguri và Douglas Bullet) chỉ xuất hiện trong movie và không có trong mạch truyện chính.

Một trong những cái tên dùng Haki bá vương mạnh mẽ nhất là Tứ Hoàng Shanks. Dưới đây là 5 manh mối về sự khủng khiếp của Haki bá vương của Shanks trong One Piece:

1. Theo Eiichiro Oda, nếu Shanks hoặc Rayleigh được đặt vào vị trí của Luffy trên Đảo Người Cá, họ có thể ảnh hưởng 100.000 người

One Piece: 5 bằng chứng về sức mạnh Haki bá vương kinh khủng của Tứ Hoàng Shanks - ảnh 1

Haki bá vương của Luffy trên Đảo Người Cá

Trong One Piece tập 65 của đài SBS, có người đã hỏi Oda rằng: "Nếu Haki bá vương của Luffy có thể ảnh hưởng đến 50.000 người, thì Shanks và những người khác có thể bao nhiêu?".

Oda sau đó trả lời rằng: "Trong một tình huống tương tự, Shanks và Rayleigh có thể làm ảnh hưởng đến 100.000 người".

Qua đây có thể thấy rằng ở cốt truyện Đảo Người Cá, Haki bá vương của Shanks kinh hoàng hơn Luffy rất nhiều. Mặc dù có lẽ bây giờ Luffy đã bắt đầu thu hẹp khoảng cách đó.

2. Hạ gục thành viên trên tàu của Râu Trắng

One Piece: 5 bằng chứng về sức mạnh Haki bá vương kinh khủng của Tứ Hoàng Shanks - ảnh 2

Trước khi Shanks bước lên tàu Mobydick của băng Râu Trắng, Marco và Jozu đã cảnh báo tất cả những người mới đến hãy tránh xa (tránh xa Shanks) để đảm bảo an toàn.

Và khi Shanks có mặt trên tàu Mobydick, những thành viên mới của băng Râu Trắng không kịp đến khu vực an toàn mà đứng ở khu vực không được bảo vệ đều bị ngất xỉu vì Haki bá vương của Shanks.

3. Haki bá vương của Shanks có thể làm hỏng đồ vật

One Piece: 5 bằng chứng về sức mạnh Haki bá vương kinh khủng của Tứ Hoàng Shanks - ảnh 3

Khi Shanks phát ra Haki bá vương trên tàu của Râu Trắng, nó không chỉ khiến thành viên băng Râu Trắng gục ngã, mà còn khiến con tàu cũng bị ảnh hưởng. Nhìn vào hình ảnh trên bạn có thể thấy 1 số vết nứt trên thân tàu.

Trong manga One Piece chương 434, chúng ta cũng có thể thấy Haki bá vương của Shanks đã gây ra thiệt hại vật chất cho con tàu của băng Râu Trắng.

4. Đe dọa quái vật biển

One Piece: 5 bằng chứng về sức mạnh Haki bá vương kinh khủng của Tứ Hoàng Shanks - ảnh 4

Với Haki bá vương của mình, Shanks đã có thể đe dọa quái vật biển và rút lui an toàn khi cứu Luffy. Bên cạnh đó, nhiều fan đã thắc mắc tại sao Shanks không dùng Haki bá vương từ xa để chặn quái vật biển mà lại để nất 1 cánh tay.

5. Ngăn cản đô đốc Bò Lục ở Wano

One Piece: 5 bằng chứng về sức mạnh Haki bá vương kinh khủng của Tứ Hoàng Shanks - ảnh 5

Mới đây, trong chương 1055, đô đốc Ryokugyuu đã cảm thấy có thứ gì đó làm hắn tê liệt và hét lên đau đớn. Hóa ra đó là do Haki bá vương của Shanks từ xa. Một số thành viên băng Tóc Đỏ còn xin thuyền trưởng dừng lại hoặc tất cả các tân binh sẽ bất tỉnh. Tuy nhiên, Shanks đang cảm thấy rất tệ và tức giận vì hành động "đáng khinh" của Ryokugyuu. Ngay cả Luffy và Jinbe cũng đều cảm thấy thứ Haki bá vương đó rất ấn tượng.

Chính nhờ sự can thiệp của Shanks mà đô đốc Bò Lục đã chấp nhận rời khỏi Wano khi chưa đạt được mục đích của mình.

https://gamek.vn/one-piece-5-bang-chung-ve-suc-manh-haki-ba-vuong-kinh-khung-cua-tu-hoang-shanks-20220727170906222.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link