Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Piece đã tiết lộ ''diện mạo'' trái ác quỷ của Boa Hancock

Game 16/03/2023 - 01:06

Mero Mero no Mi cho phép Boa Hancock có thể hóa đá bất cứ kẻ địch nào có suy nghĩ đen tối, hay có cảm xúc ham muốn, tình yêu với mình.

Có một số trái ác quỷ mà chúng ta không thể nhìn thấy thiết kế của chúng, trừ khi người sở hữu nó bỏ mạng hoặc tìm thấy một trái mới trong tự nhiên. Trước đây, chúng ta đã được nhìn thấy thiết kế của một số trái ác quỷ trong One Piece như: Gomu Gomu no Mi, Bara Bara no Mi, Moku Moku no Mi, Hana Hana no Mi, Yami Yami no Mi...

Và mới đây, hình dáng trái ác quỷ Mero Mero no Mi của Boa Hancock cũng đã được tiết lộ.

One Piece đã tiết lộ ''diện mạo'' trái ác quỷ của Boa Hancock - ảnh 1

Hình dáng trái ác quỷ của nữ hoàng hải tặc Boa Hancock cuối cùng đã được tiết lộ.

Trong One Piece, Boa Hancock là người đã ăn trái ác quỷ Mero Mero no Mi (tạm dịch một cách hoa mỹ là "trái Tình yêu"). Đúng là trái tình yêu có khác, nên thiết kế của nó cũng rất mỹ miều. Trái này không chỉ có hình trái tim, mà các hoa văn trên thân trái cũng có hình trái tim, tất cả đều gợi lên tình yêu dào dạt.

Đây là một trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia cho phép người dùng biến người và đồ vật thành đá. Nhờ vậy, Boa có được khả năng tấn công tầm xa và biến bất kỳ kẻ nào có suy nghĩ "xấu xa" đối với cô hóa thành đá.

One Piece đã tiết lộ ''diện mạo'' trái ác quỷ của Boa Hancock - ảnh 2

Boa Hancock sử dụng sức mạnh trái ác quỷ của mình.

Quả thực, sự kết hợp giữa Boa Hancock và trái ác quỷ này không thể chuẩn hơn. Lý do là vì cô ấy quá đẹp, rất hiếm người nào khi đứng trước mặt Boa mà không động lòng. Điều này lại trở thành lợi thế cho cô trên chiến trường, không ai "nỡ" đả thương một người đẹp đến vậy và đó là lúc mà họ sẽ ngã gục trước Boa.

Theo Thể thao văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/one-piece-da-tiet-lo-dien-mao-trai-ac-quy-cua-boa-hancock-20230315095316934.htm