Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ông trùm Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu

Giải trí 03/10/2022 - 13:17

Tăng Chí Vỹ cho biết không có mối quan hệ tình cảm sai trái với Lebara. Hành động hôn môi của ông với nữ người mẫu Malaysia chỉ mang tính xã giao.

Ông trùm Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu - ảnh 1
Tăng Chí Vỹ và người mẫu Lebara hiện vướng thị phi.

Trang HK01 đưa tin Tăng Chí Vỹ, ông trùm giới giải trí Hong Kong, hiện hứng chỉ trích từ dư luận vì hôn môi nữ người mẫu Lebara trong tiệc sinh nhật. Hành động của Tổng giám đốc đài TVB bị lên án thái quá, không phù hợp với thân phận người đã có vợ con như Tăng Chí Vỹ.

Trước làn sóng tranh cãi, Tăng Chí Vỹ gặp gỡ truyền thông sau đêm chung kết chương trình Stars Academy 2 để phản hồi ồn ào cưỡng hôn đàn em. Nam diễn viên phủ nhận là người đứng sau tổ chức sinh nhật cho Lebara.

Trước buổi tiệc, ông không quen biết nữ người mẫu Malaysia. Tăng Chí Vỹ cho biết được một người bạn đưa đến dự sinh nhật của Lebara. Sau bữa tiệc, họ cũng không có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với nhau.

Ông trùm Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu - ảnh 2
Tăng Chí Vỹ gặp gỡ báo giới để phản hồi lùm xùm cưỡng hôn người mẫu trẻ. Ảnh: HK01.

Giải thích về nụ hôn gây tranh cãi, Tăng Chí Vỹ chia sẻ ông và Lebara có mối quan hệ trong sạch. Hành động hôn môi của ông xuất phát từ phép lịch sự, như lời chúc phúc cho Lebara. Vì vậy, cả hai rất thoải mái, chưa từng nghĩ cử chỉ mang tính xã giao này lại thành "chuyện lớn" sau khi đăng tải lên mạng.

Về phía Lebara, nữ người mẫu bàng quan trước vụ ồn ào với Tăng Chí Vỹ. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc đi chơi công viên giải trí với tâm trạng vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi nghi vấn tiêu cực về đời tư với Tổng giám đốc TVB.

Theo HK01, Lebara nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ đăng video chứng tỏ có quan hệ thân thiết với Tăng Chí Vỹ. Người đẹp có ngoại hình nóng bỏng, cao 1,8 m, đến từ Malaysia. Cô hiện là người mẫu thuộc công ty NOW Models.

Theo HK01, Lebara là gương mặt quen thuộc với các bữa tiệc của giới nhà giàu ở Hong Kong. Cô từng quay quảng cáo với tài tử Viên Vỹ Hào, chụp ảnh thân thiết với Trịnh Đan Thụy, Trần Bách Tường và nhiều ngôi sao TVB khác. Có thông tin, Lebara là con gái nuôi của doanh nhân triệu phú Dư Cẩm Cơ.

Ông trùm Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu - ảnh 3 Ông trùm Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu - ảnh 4
Lebara nổi tiếng sau một đêm. Ảnh: On.

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, là diễn viên hài, MC nổi tiếng của Hong Kong. Ông là người có địa vị quyền lực trong giới nghệ sĩ xứ Cảng Thơm, từng là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Chung Trấn Đào.

Hiện tại, Tăng Chí Vỹ là tổng giám đốc của đài TVB, do đó, ông có thêm biệt danh là "người gác cổng giải thưởng", để nói lên quyền lực của nam diễn viên. Các nghệ sĩ, người đẹp đều lấy lòng Tăng Chí Vỹ mong có cơ hội diễn xuất hay muốn giành giải thưởng.

 

Theo Zing