Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò

Pháp Luật 29/09/2022 - 18:58

Công ty quản lý của Park Min Young xác nhận nữ diễn viên đã chia tay Kang Jong Hyun, đồng thời khẳng định cô không nhận bất kỳ món quà đắt tiền nào từ bạn trai cũ

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Park Min Young đã chia tay bạn trai. Ảnh: Hook Entertainment.

Ngày 29/9, tờ News1 đưa tin nữ diễn viên Park Min Young đã chia tay với bạn trai Kang Jong Hyun. Thông tin được xác nhận bởi công ty Hook Entertainment.

“Park Min Young đã chia tay với người đàn ông trong tin đồn hẹn hò. Không có chuyện cô ấy nhận được nhiều món quà đắt tiền từ người này”, Hook Entertainment thông báo. Bên cạnh đó, công ty cũng cho biết chị gái của Park Min Young đang có ý định rời khỏi vị trí giám đốc của tập đoàn INBIOGEN.

“Ưu tiên hàng đầu của Park Min Young là bộ phim đang phát sóng. Do đó, cô ấy sẽ cố gắng để không ảnh hưởng đến công việc. Chúng tôi cũng thận trọng hơn trong việc quản lý nghệ sĩ”, Hook Entertainment nói thêm.

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 2

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Hình ảnh hẹn hò của Park Min Young được Dispatch công bố. Ảnh: Dispatch.

Video đang HOT

Park Min Young sinh năm 1986. Cô nổi tiếng với các bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Thư ký Kim sao thế?, City Hunter… Gần đây, nữ diễn viên đang tham gia bộ phim truyền hình Love in Contract cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo. Tuy nhiên, theo trang Sohu, sự nghiệp của Park Min Young hiện không có nhiều tiến triển.

Ngày 28/9, Dispatch đưa tin Park Min Young đang hẹn hò với doanh nhân Kang Jong Hyun. Thậm chí, có nguồn tin cho biết Kang Jong Hyun tặng Park Min Young nhiều món quà đắt tiền. Người hâm mộ Park Min Young không ủng hộ chuyện tình của nữ diễn viên. Lý do là Kang Jong Hyun từng vướng vào nhiều tai tiếng gian lận trong kinh doanh.

Trong khoảng thời gian năm 2013-2014, Kang Jong Hyun bị cáo buộc lừa đảo khoảng 3,5 tỷ won từ A Capital bằng cách làm giả báo cáo tài chính. Năm 2014-2015, Kang Jong Hyun vay một công ty tài chính hơn 10 tỷ won và sau đó tẩu tán khoản vay này. Năm 2016, Kang Jong Hyun bị kết án 3 năm quản chế.

Phía "Thư ký Kim" Park Min Young lên tiếng trước tin đồn hẹn hò đại gia

Ngày 28/9, Dispatch cho biết nữ diễn viên Park Min Young đang trong mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Kang Jong Hyun. Hai người đã ra mắt gia đình và dự định tiến tới hôn nhân.

Theo Dispatch, ngôi sao của bộ phim Thư ký kim sao thế? nhiều lần tới biệt thự của người yêu ở khu Hannam-dong, Hàn Quốc. Kang Jong Hyun là người hào phóng và tặng người đẹp họ Park nhiều món quà đắt tiền, trong đó có chiếc siêu xe Lamborghini Urus.

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nữ diễn viên Hàn Quốc - Park Min Young (Ảnh: Naver).

Theo một số nguồn tin, công ty quản lý Park Min Young có mối quan hệ công việc thân thiết với đại gia Kang Jong Hyun. "Park Min Young nghiêm túc trong mối quan hệ này và đang chìm đắm trong hạnh phúc. Tình yêu với cô ấy thật đẹp", Dispatch viết.

Theo truyền thông Hàn Quốc, bạn trai tin đồn của Park Min Young sinh năm 1982, là một doanh nhân giàu có. Kang Jong Hyun đang là chủ tịch của nhiều công ty như Vident và Bucket Studio. Ngoài ra, vị đại gia này còn là CEO của một sàn giao dịch tiền điện tử.

Nam doanh nhân sinh năm 1982 sở hữu dàn siêu xe gồm Maybach SUV, Lamborghini, Bentley, Rolls Royce... Anh cũng là ông chủ của các biệt thự sang trọng, có đam mê sưu tầm các món đồ cao cấp và có lối sống phóng khoáng.

ADVERTISEMENT

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 5

Hình ảnh hẹn hò của Park Min Young và bạn trai - doanh nhân Kang Jong Hyun (Ảnh: Dispatch).

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 6

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Park Min Young hiện chưa lên tiếng về tin hẹn hò của cô với doanh nhân Kang Jong Hyun (Ảnh: Dispatch).

Tuy nhiên, bạn trai của Park Min Young từng vướng tin đồn lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ. Năm 2013-2014, Kang Jong Hyun bị phạt 3 năm tù treo vì phạm tội kinh tế.

ADVERTISEMENT

Cũng trong ngày 28/9, công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng trước thông tin nữ diễn viên hẹn hò: "Chúng tôi là công ty quản lý của Park Min Young - Hook Entertainment. Hiện, Park Min Young đang ghi hình cho bộ phim Hợp đồng tình yêu nên phải một thời gian dài nữa, chúng tôi mới có thể xác nhận các thông tin trên truyền thông. Chúng tôi mong các bạn hiểu và không phát tán những thông tin không chính thống một cách quá nhanh".

Việc hẹn hò với doanh nhân tai tiếng được cho là ảnh hưởng tới hình ảnh của Park Min Young. Nữ diễn viên bắt đầu đóng phim từ năm 2005. Sau 17 năm cố gắng, hiện cô là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất châu Á. Cô tham gia nhiều dự án thành công như Sungkyunkwan Scandal, City hunter (Thợ săn thành phố), Công chúa Ja-myung, Healer, Thư ký kim sao thế?...

Nữ diễn viên 36 tuổi từng bị chê trách là "bình hoa di động" trên màn ảnh nhưng bằng nỗ lực tự thân, nữ diễn viên xinh đẹp dần trau dồi diễn xuất và tỏa sáng trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò - ảnh 8

Park Min Young từng có mối tình gần 2 năm với nam diễn viên Lee Min Ho (Ảnh: Newsen).

Nhờ "dao kéo", Park Min Young trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng, sở hữu nhan sắc cuốn hút. Nữ diễn viên cho rằng, việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn giúp cô thuận lợi trong công việc và giao tiếp.

Sự nghiệp diễn xuất đầy thăng hoa kết hợp với nhan sắc ngày một hoàn hảo của Park Min Young đã dần phá bỏ định kiến của xã hội Hàn Quốc đối với những người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.

ADVERTISEMENT

Về đời tư, Park Min Young từng công khai hẹn hò với tài tử Lee Min Ho và vướng tin tình cảm với Park Seo Joon - bạn diễn của cô trong phim Thư ký Kim làm sao thế?. Hiện, cô đang bận rộn với bộ phim truyền hình Hợp đồng tình yêu.

Park Min Young bị chỉ trích vì hẹn hò đại gia tiền ảo tai tiếng Park Min Young bị tổn hại danh tiếng khi hẹn hò với chủ tịch của một sàn giao dịch tiền ảo, có quá khứ bị phạt tù. Sohu đưa tin ngày 28/9, Dispatch tung ảnh hẹn hò của nữ diễn viên Park Min Young với doanh nhân Kang...

Chia sẻ