Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Paul Parker: Fanboy của Ronaldo nên ngừng chê bai Weghorst

Thể thao 28/01/2023 - 17:15

Huyền thoại của Manchester United, Paul Parker, đã kêu gọi người hâm mộ Cristiano Ronaldo ngừng chỉ trích tân binh Wout Weghorst.

 

Man United đã mang về Weghorst từ Burnley theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải để lấp đầy khoảng trống do sự ra đi của Ronaldo. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã gia nhập Al-Nassr trong một thỏa thuận lớn vào đầu tháng này.

Nhiều CĐV cho rằng Weghorst là sự hạ cấp đối với Ronaldo. Tuy nhiên, Parker đã bảo vệ cầu thủ người Hà Lan, tuyên bố rằng anh đưa đến một lựa chọn khác cho đội của Erik ten Hag.

Phát biểu với Soccer News Hà Lan, Parker cho biết: "Tôi nghĩ rằng mọi người đã quá khắc nghiệt với Wout Weghorst. Anh ấy mới chỉ chơi 3 trận và còn quá sớm để đánh giá. Nhưng đó là Man United và bạn sẽ bị phán xét. Mỗi cầu thủ đều chịu áp lực rất lớn."

  • Casemiro mang đến cho M.U thứ có thể Real không hay biết

  • Ten Hag sắp trình làng "vũ khí mới toanh" trên hàng công M.U

Paul Parker: Fanboy của Ronaldo nên ngừng chê bai Weghorst - ảnh 1

 Weghorst được mang về để thay thế Ronaldo.

"Và mọi người phải nhớ rằng anh ấy không phải là Ronaldo. Ronaldo là một cầu thủ bóng đá giỏi hơn, nhưng anh chàng này đang cống hiến một điều gì đó khác biệt. Anh ấy làm việc chăm chỉ và anh ấy muốn giúp đỡ câu lạc bộ."

"Nhưng tất cả các fanboy của Ronaldo chỉ muốn ném bùn. , người có một cuộc sống mới trong một giải đấu mà chỉ người hâm mộ của anh ấy quan tâm."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 09:34 28/01/2023