Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Paul Scholes: "Ten Hag sẽ bị chỉ trích vì điều đó"

Thể thao 30/09/2022 - 03:22

Huyền thoại Manchester United vẫn còn hoài nghi về khả năng trở lại của đội nhà, dù họ đã mang đến những tín hiệu tích cực.

 

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Manchester United đã chi ra khoản kinh phí kỷ lục để mang về tổng cộng 6 bản hợp đồng mới bao gồm Antony, Casemiro, Martin Dubravka, Christian Eriksen, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez.

Họ có màn khởi đầu mùa giải không như mong đợi khi để thua Brighton ngay tại Old Trafford, sau đó nhận thất bại cay đắng trong chuyến hành quân đến sân Brentford. Nhưng kể từ đó, Erik ten Hag đã giúp Man Utd vực dậy mạnh mẽ với mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

Paul Scholes:

 Ten Hag đang nỗ lực để thay đổi Man Utd.

  • Chiếc lò xo nén cực đại xuất hiện ở Man Utd

  • Rashford và Martial báo hung tin cho M.U

Mặc dù vậy, huyền thoại Paul Scholes vẫn khá hoài nghi về khả năng thành công của Quỷ đỏ. Chia sẻ trước truyền thông, ông cho rằng CLB đã có những bước đi sai lầm trên thị trường chuyển nhượng.

"Jadon Sancho là một cầu thủ trẻ mà Manchester United đã chi rất nhiều tiền, người chưa được chứng minh ở Premier League. Và tại sao một câu lạc bộ như Real Madrid lại để Varane ra đi?

Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải trước, cậu ấy có vẻ không ổn. Tôi không nghĩ đó là một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời. Không ai ở câu lạc bộ chịu trách nhiệm về điều đó. Năm nay, vụ Casemiro đã hoàn thành trong khoảng hơn 2 ngày.

Tôi tự hỏi liệu đó có phải chữ ký mà HLV mong muốn hay không. Man Utd bỏ ra nhiều tiền, một hợp đồng dài. Tôi nghĩ họ cần có một người phụ trách tuyển dụng. Cuối cùng, ."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:34 29/09/2022