Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pep: Chỉ duy nhất Messi hoàn thiện ở tuổi 22

Thể thao 18/08/2022 - 18:30

Sau trận thắng Bournemouth 4-0 ở vòng 2 Premier League, Pep Guardiola so sánh Erling Haaland với Lionel Messi khi cả hai ở tuổi 22 và cho rằng Haaland còn phải cải thiện.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV của Manchester City phát biểu: “Haaland hay Phil Foden là những cầu thủ xuất chúng. Nhưng họ vẫn còn tiềm năng để tiếp tục phát triển. Họ bắt buộc phải cải thiện bản thân nhiều hơn nữa”.

"Tôi nghĩ các học trò của mình luyện tập rất chăm chỉ. Thật khó để đòi hỏi những người ở tuổi 21 hoặc 22 phải hoàn hảo. Trên thế giới, chắc chỉ có Messi là hoàn thiện ở độ tuổi đó. Man City sẽ cố gắng giúp Haaland và các cầu thủ của mình trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ”, Pep chia sẻ.

Pep: Chỉ duy nhất Messi hoàn thiện ở tuổi 22 - ảnh 1

 Pep cho rằng Haaland phải tiếp tục phát triển bản thân.

  • Haaland sở hữu thống kê tệ nhất dưới thời Pep

  • Pep: 'Haaland sẽ trở thành Henry hoặc Ronaldo'

Quan điểm trên được Pep trình bày trong bối cảnh Haaland bị nghi ngờ về khả năng thích nghi với lối chơi của Man City. Ở trận gần nhất tại vòng 2 Premier League gặp Bournemouth, chân sút người Na Uy chỉ có 8 lần chạm bóng và 2 đường chuyền chính xác trong 74 phút góp mặt trên sân.

Theo Statman Dave, không cầu thủ nào chuyền chính xác ít như Haaland trong một trận đấu kể từ khi Pep Guardiola đến Man City. Dấu hiệu này phần nào cho thấy cựu sao Dortmund đang gặp khó khi phải thi đấu trong hệ thống chiến thuật mới.

Tuy nhiên, Pep chưa có vẻ lo lắng quá nhiều. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn trông đợi và cho Haaland thời gian để chứng minh bản thân. Sau trận gặp West Ham ở vòng 1, Pep nói: “Haaland sẽ phải hòa nhập với Man City chứ Man City không thay đổi để chiều lòng Haaland”.

Man City hiện dẫn đầu Premier League với 6 điểm sau hai vòng đầu. Vào ngày 21/8 sắp tới (giờ Hà Nội), đội chủ sân Etihad có chuyến làm khách đến sân St James' Park để đối đầu Newcastle tại vòng 3. Ở đó, Haaland nhiều khả năng tiếp tục được trao cơ hội đá chính.

Theo Minh Tô - Zing.vn | 14:00 18/08/2022