Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pep: ''Giờ thì có thể ăn ba được rồi''

Thể thao 04/06/2023 - 07:38

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lần đầu thừa nhận cơ hội làm nên lịch sử cùng Man City ở mùa giải 2022/23.

Pep: ''Giờ thì có thể ăn ba được rồi'' - ảnh 1

 Pep đang đứng trước thời cơ lịch sử cùng Man City.

"Tôi luôn lảng tránh nhưng giờ thì tôi và Man City đã có thể giành cú ăn ba được rồi. Chỉ còn một trận nữa thôi. Man City đang ở vị thế mà chúng tôi chưa từng có được trong lịch sử CLB", Pep Guardiola phát biểu sau chung kết FA Cup.

"Tôi sinh ra không phải là một fan của Man City nhưng giờ thì tôi đã cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ. Tôi sẽ yêu đội bóng này trong suốt phần còn lại của cuộc đời", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Man City hạ gục Man United ở chung kết FA Cup bằng 2 cú sút xa đẹp mắt của Ilkay Gundogan. Khi được hỏi về việc có cho cầu thủ người Đức tập dượt trước cho kịch bản này hay không, Pep đáp ngắn gọn: "Huấn luyện viên là một thiên tài".

  • Chấm điểm Man City: Điểm 9 duy nhất; Thán phục Pep

  • 5 điểm nhấn Man City 2-1 Man Utd: Chiếm đoạt vị thế; Cú đúp thiên tài

Trong sự nghiệp, Pep đã dự 11 trận chung kết cúp quốc nội và chỉ để thua đúng một lần trước Jose Mourinho (chung kết Copa del Rey 2011). Nhà cầm quân sinh năm 1971 cũng đã lập cú đúp danh hiệu cúp quốc gia ở mọi đội bóng ông làm việc (Barca, Bayern và Man City).

Theo báo chí Anh, Gundogan sẽ chia tay Man City sau mùa giải năm nay để gia nhập Barcelona. Ngay cả HLV Guardiola cũng không dám chắc có thể giữ chân cậu học trò sinh năm 1990: "Txiki Begiristain (giám đốc thể thao của Man City) đang làm việc chăm chỉ. Hy vọng chúng tôi có thể giữ Gundogan".

Cũng trong buổi phỏng vấn sau trận, Rodri cũng lên tiếng về Gundogan: "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất yêu cậu ấy. Điều quan trọng lúc này là hãy ăn mừng, trong đêm nay và cả ngày mai nữa".

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Tuấn Nguyên | 05:15 04/06/2023