Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pep Guardiola thừa nhận Haaland quá đáng sợ, vượt tầm… dạy dỗ

Thể thao 03/10/2022 - 16:18

Pep Guardiola choáng váng bởi phong độ của Erling Haaland cho Man City sau khi cùng Phil Foden lập hat-trick nhấn chìm MU 6-3, vòng 9 Premier League.

Haaland mới chơi 8 trận tại Ngoại hạng Anh nhưng đã xô đổ cũng như lập kỷ lục chưa từng có ở giải đấu.

Pep Guardiola thừa nhận Haaland quá đáng sợ, vượt tầm… dạy dỗ - ảnh 1

 Không thể ngăn cản phong độ đáng sợ của Haaland.

Với 3 bàn tung lưới MU ở derby thành Manchester đầu tiên cùng Man City, Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League lập hat-trick ở 3 trận sân nhà liên tiếp.

Haaland cũng khiến các đối thủ phải khóc thét với thành tích ghi bàn chưa ai đạt được ở sân chơi khốc liệt này: 14 bàn sau 8 trận!

  • Haaland vừa gửi thông điệp đanh thép đến Arsenal

  • Haaland, Foden chế nhạo M.U

Chính Pep Guardiola cũng phải choáng váng về phong độ của học trò. Ông thừa nhận, chân sút Na Uy vượt tầm… dạy dỗ vì có nhiều thứ anh thể hiện trên sân, ông chưa từng chỉ lần nào.

“Những con số nói lên tất cả về Erling Haaland. Cậu ấy đã cho thấy như vậy từ trước khi đến đây. Đó không phải là cách của chúng tôi.

Pep Guardiola thừa nhận Haaland quá đáng sợ, vượt tầm… dạy dỗ - ảnh 2

 Pep Guardiola tuyên bố, Haaland sinh ra đã có bản năng tuyệt vời và Man City chỉ giúp anh ghi được thêm nhiều bàn thắng hơn mà thôi.

Man City luôn cố gắng giúp Haaland trong môi trường của chúng tôi. Chúng tôi luôn có cảm giác trông Haaland luôn rất ‘đói’ bàn thắng.

Thành thật mà nói, những con số (về Haaland) thật đáng sợ. Tất nhiên, chất lượng đội hình Man City giúp cậu ấy ghi bàn. Nhưng những gì mà cậu ấy thể hiện trên sân, tôi chưa hề dạy qua lần nào.

Cậu ấy có bản năng đáng kinh ngạc rằng quả bóng sẽ đến và điều đó được thừa hưởng từ bố và mẹ của cậu ấy. Haaland có sẵn phẩm chất ấy rồi, chúng tôi chỉ giúp cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:50 03/10/2022