Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pep Guardiola vẫn chê cầu thủ ''chơi cẩu thả'', phải ghi nhiều bàn vào lưới MU hơn

Thể thao 04/10/2022 - 09:56

Man City đã “nhấn chìm" MU với tỷ số 6-3 trên sân nhà với hat-trick của cả Haaland và Foden. Nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không hài lòng và chỉ ra những điểm cần phải cải thiện trước khung thành của đối thủ.

 
 
Trả lời phỏng vấn sau derby Manchester, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra những lỗ hổng của Man City trong việc đánh bại MU vào tối hôm qua.
 
 
Mặc dù đã ghi được 6 bàn thắng từ hat-trick của Erling Haaland và Phil Foden nhưng HLV của Man City vẫn không hài và chỉ ra sự cẩu thả trong lối chơi từ một số cầu thủ của mình.
 
Pep Guardiola vẫn chê cầu thủ ''chơi cẩu thả'', phải ghi nhiều bàn vào lưới MU hơn - ảnh 1 Pep Guardiola thừa nhận vẫn còn chỗ để cải thiện sau khi đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 6-3. Ảnh: Manchester City . Ảnh: Manchester City
 
Pep Guardiola vẫn chê cầu thủ ''chơi cẩu thả'', phải ghi nhiều bàn vào lưới MU hơn - ảnh 2 Erling Haaland và Phil Foden lập hat-trick cho Man City trước MU
 
Quỷ đỏ đã ghi được 3 bàn vào hiệp 2 để giảm bớt phần nào “màn trình diễn” của Man City.
Đương kim vô địch Man City là đội duy nhất chưa thua trận nào cho đến nay, hiện kém đội đầu bảng là Arsenal 1 điểm.
“Sự hoàn hảo không tồn tại, điều đó là không thể. Nhưng chúng tôi phải cố gắng hướng tới điều đó”, Pep Guardiola bày tỏ. “Chúng tôi đã làm tốt, chúng tôi có thể làm tốt hơn. Rất nhiều cầu thủ đã thực hiện những đường chuyền “cẩu thả”. Điều này không tốt chút nào. Chúng tôi phải nhất quán hơn.
 
Pep Guardiola vẫn chê cầu thủ ''chơi cẩu thả'', phải ghi nhiều bàn vào lưới MU hơn - ảnh 3 HLV Man City cho rằng một số cầu thủ của mình đã chơi không tốt
“Ở một số khu vực, chúng tôi vẫn chưa kiểm soát được, những điều đơn giản chúng tôi vẫn chưa làm tốt. Chúng tôi để mất bóng rất dễ dàng. Chúng tôi vẫn để thủng lưới trước đối phương vì những điều đơn giản mà chúng tôi chưa thể làm tốt được”.
Kỷ lục của Haaland tại Anh vẫn tiếp tục sau khi tiền đạo người Na Uy ghi hat-trick thứ ba liên tiếp trên sân nhà. 
Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã phá kỷ lục cầu thủ nhanh nhất ghi được ba hat-trick trong thời gian nhanh nhất. Haaland, 22 tuổi, hiện đã có 14 bàn thắng sau 8 trận đấu.
“Điều tôi thích trong những phút cuối của trận đấu là cậu ấy được tham gia chơi bóng nhiều hơn," Guardiola nói thêm.
“Cậu ấy nói (hồi đầu mùa) rằng 'Tôi thích chạm bóng năm lần và ghi được năm bàn'. Tôi không thích điều đó, tôi muốn cậu ấy chạm bóng nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
Tôi thích rằng cậu ấy tham gia nhiều hơn vào các pha bóng, nhưng đừng quên khả năng lớn nhất của cậu ấy là đưa bóng vào lưới. Cậu ấy có bản năng đáng kinh ngạc rằng quả bóng sẽ đến và điều đó được thừa hưởng từ bố và mẹ của cậu ấy, Haaland được sinh ra với điều đó”.
 
Pep Guardiola vẫn chê cầu thủ ''chơi cẩu thả'', phải ghi nhiều bàn vào lưới MU hơn - ảnh 4 HLV Pep Guardiola muốn Haaland chạm bóng nhiều hơn và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa