Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pep: Haaland cần đồng đội, Messi thì không

Thể thao 04/10/2022 - 21:16

Pep Guardiola khẳng định rằng Lionel Messi vẫn đang ở đẳng cấp trên so với tiền đạo trẻ Erling Haaland.

 

Erling Haaland đã ghi một hat-trick trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Man United trong trận derby Manchester vào tối Chủ nhật. Guardiola ca ngợi đóng góp của Haaland nhưng nói rằng Messi vẫn ở đẳng cấp trên vì M10 có thể tự mình làm tất cả.

Pep Guardiola so sánh: "Có sự khác biệt, Erling có thể cần tất cả các đồng đội của mình để làm điều đó. Thật không thể tin được. "

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để thảo luận về bình luận của Guardiola. Một số chỉ trích HLV này vì đã đánh giá thấp tài năng của Haaland, trong khi những người khác lại dành nhiều lời khen cho Messi.

  • Pep Guardiola không thích phát ngôn của Haaland

  • Gallagher tiết lộ cách duy nhất để ngăn Haaland ghi bàn

Pep: Haaland cần đồng đội, Messi thì không - ảnh 1

 Haaland đang bùng nổ ở Man City.

Một người đã viết: "Đó là sự thật. Messi không cần được phục vụ, trong khi những cầu thủ khác thì cần."

Một người khác nói thêm: "Nếu Messi chơi ở Premier League trong thời kỳ đỉnh cao của anh ấy, họ sẽ hoàn toàn phát điên."

Trong khi đó, một người hâm mộ viết: "Đúng là Messi đã ghi một số bàn thắng cá nhân tuyệt vời nhưng anh ấy có các đồng đội như Xavi, Iniesta, Busquets và Yaya Toure cho hầu hết các bàn thắng của anh ấy."

Một người khác cho rằng Guardiola đã không cân nhắc kỹ: "Điều đó không hoàn toàn đúng về Messi. Tại sao anh ấy không tiếp tục làm tất cả một mình sau khi những cái tên như Xavi, Iniesta, Neymar lần lượt ra đi. Anh ấy thậm chí không thể mang C1 về Nou Camp kể từ năm 2015 sau khi Neymar, Iniesta và Xavi ra đi."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:01 04/10/2022