Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phải làm gì khi đàn ông ham muốn quá cao?

Tâm sự 29/04/2023 - 06:07

Chuyện t.ình d.ục là vấn đề không thể thiếu trong tình yêu, nhất là trong hôn nhân. Tuy nhiên, nó phải ở trạng thái cân bằng thì tình cảm của cả 2 mới thật sự bền chặt.

Trong đời sống vợ chồng thì yếu tố t.ình d.ục giữ vai trò hết sức quan trọng, nó là sợi dây gắn kết đảm bảo và duy trì hạnh phúc vợ chồng. Nhưng đối với nhiều bà vợ, việc ông chồng của mình có nhu cầu t.ình d.ục quá nhiều làm cho họ cảm thấy sợ hãi và khốn đốn mỗi khi hai vợ chồng gần gũi nhau.

ADVERTISEMENT

Nếu đang sống chung với chàng có nhu cầu ham muốn về “chuyện ấy” quá cao thì nàng cần hết sức khéo léo. Chính sự khéo léo của nàng là chìa khóa giữ lửa hạnh phúc và khiến chàng không cảm thấy khó chịu ngay cả những khi không được đáp ứng.

Phải làm gì khi đàn ông ham muốn quá cao? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Tốt nhất, nàng nên chia sẻ thẳng thắn với chàng về việc mình không thể đáp ứng được nhu cầu mong muốn của chàng. Hãy thật nhẹ nhàng và chân thành, nhất định chàng sẽ đồng cảm và thấu hiểu cho bạn. Có như vậy, cả 2 mới cùng nhau cố gắng xây dựng một mối quan hệ bền chặt, hạnh phúc.

Ngoài ra, nàng cũng có thể áp dụng một số giải pháp khác để làm giảm bớt ham muốn quá độ của chàng phải kể đến như:

Video đang HOT

Chú ý đến cách ăn mặc quá táo bạo, h.ở h.ang và sử dụng mỹ phẩm của mình

Khi thấy nàng ăn mặc sexy, táo bạo thì chàng thường sẽ bị kích thích. Lúc này, ham muốn t.ình d.ục sẽ trỗi dậy mạnh mẽ. Vì vậy, để làm giảm bớt nhu cầu ham muốn này, khi ở cạnh chàng, nàng hãy tinh tế lựa chọn những trang phục kín đáo hơn hay có những khoảng hở vừa đủ. Đừng gợi cảm hay h.ở h.ang quá mức trước mặt chàng. Cùng với đó bạn cũng không nên sử dụng các loại mỹ phẩm có mùi thơm đậm, vì mùi thương cơ thể là một yếu tố đặc biệt gây sự quyến rũ mãnh liệt cho người khác giới.

ADVERTISEMENT

Nếu nàng có sở thích ăn mặc style gợi cảm, quyến rũ thì nên tự biết tiết chế lại khi người đàn ông của mình có nhu cầu ham muốn quá cao.

Hạn chế đề cập đến chủ đề có “chuyện ấy”

Những chủ đề có “chuyện ấy” thường rất thú vị nhưng đừng dại dột đề cập đến quá nhiều khi chàng có nhu cầu t.ình d.ục cao. Bởi đây cũng chính là một trong những liều thuốc kích thích ham muốn trong chàng trỗi dậy. Khi đề cập đến những chủ đề nhạy cảm, tâm trí của chàng dường như chỉ nghĩ đến chuyện chiếm lấy bạn ngay lúc đó mà thôi.

Phải làm gì khi đàn ông ham muốn quá cao? - ảnh 2

Ảnh minh họa

Nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với chồng về những vấn đề trong sinh hoạt t.ình d.ục

Hãy lựa một thời điểm hợp lý chỉ có hai vợ chồng rồi bạn hãy lựa lời nói chuyện cùng với chồng. Hãy phân tích cho anh ấy hiểu rằng đối với phụ nữ thì họ chỉ cảm thấy thoải mái khi quan hệ t.ình d.ục có chất lượng, thỏa mãn nhu cầu của họ. Còn nếu phải quan hệ trong trường hợp mà người phụ nữ không thỏa mãn, đặc biệt là vấn đề về tâm lý thì sẽ có tác động rất nhiều về thể chất. Nếu như người phụ nữ cảm thấy làm việc đó như bị bắt buộc, phải gượng ép thì cơ thể họ không sẵn sàng với việc làm của bạn.

ADVERTISEMENT

Còn đối với người đàn ông, nếu quan hệ quá nhiều và không điều độ sẽ làm cơ thể họ mất sức, mệt mỏi. Cơ thể giống như một cỗ máy, nếu không được bảo trì, bảo dưỡng thì nó sẽ chóng hỏng, chất lượng kém đi.

Phải làm gì khi đàn ông ham muốn quá cao? - ảnh 3

Việc chia sẻ thẳng thắn sẽ làm chồng bạn cân nhắc về nhu cầu của bản thân hơn.

Hạn chế cho chồng ăn những thực phẩm tạo ra các kích thích yếu tố s.inh d.ục nam

Những loại thực phẩm như chuối, trứng vịt lộn, hải sản như hàu,… là những thực phẩm chứa rất nhiều kẽm, magie, vitamin B6,… đó là những nguyên liệu tạo kích thích tố s.inh d.ục nam. Do vậy, bạn cần chú ý chế độ ăn, các món ăn chồng thích để tránh anh ấy ăn quá nhiều các thực phẩm trên.

Phải làm gì khi đàn ông ham muốn quá cao? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Nếu đối phương có nhu cầu quá cao thì nên khéo léo điều chỉnh chế độ ăn uống cho chàng

Tạo điều kiện và động viên chồng tích cực tập thể dục, chơi các môn thể thao

Việc tập thể dục hay chơi những môn thể thao đòi hỏi phải huy động nhiều năng lượng và sức lực như bóng đá, bóng chuyền, quần vợt hay điền kinh… là để chồng bạn có thể tiêu hao bớt năng lượng đi. Buổi tối khi về nhà, có thời gian nghỉ ngơi thì bạn có thể ngủ vì đã vận động mệt, đó cũng là việc làm giúp hạn chế bớt nhu cầu của mình.

Phải làm gì khi đàn ông ham muốn quá cao? - ảnh 5

Ảnh minh họa

Hướng chồng sang những việc khác khi hai vợ chồng ở nhà

Bạn có thể tìm cách hướng suy nghĩ và hành động của chồng sang việc khác khi hai vợ chồng ở gần nhau. Có thể hai vợ chồng cùng đi xem ti vi rồi cùng nhau bàn luận về một vấn đề nào đó trên truyền hình, tránh xem những bộ phim có yếu tố tình cảm, nếu anh ấy thích thể thao thì hãy để anh ấy xem bóng đá, hoặc bạn cũng có thể yêu cầu anh ấy chơi với con hoặc dạy con học,… Như thế sẽ làm cho chồng bạn không có quá nhiều thời gian nhàn rỗi để nghĩ về chuyện thỏa mãn nhu cầu cao.

Đang tràn trề hứng khởi, vợ đột nhiên vụt tắt chỉ vì chi tiết này của chồng, quý ông đặc biệt lưu ý Tôi rất yêu chồng. Bản thân chồng tôi là một người rất tâm lý. Anh luôn chiều chuộng vợ con hết mực. Tuy nhiên, chỉ có một việc mà tôi không thể hài lòng, làm dập tắt mọi ham muốn của tôi mỗi khi gần chồng là anh...

Chia sẻ