Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phạm Băng Băng và Lý Thần được phát hiện cùng nhau ăn tối, dường như cả hai đang nối lại tình xưa?

Giải trí 28/03/2023 - 07:07

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi quyền lực Lý Thần và Phạm Băng Băng sau hơn 3 năm chia tay đã gây xôn xao dư luận.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng là cặp sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai bất ngờ chia tay vào năm 2019, sau 4 năm hẹn hò. Sau khi thông tin được đưa ra, dân tình cảm thấy tiếc nuối cho mối tình này vì cả 2 từng có kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần được phát hiện cùng nhau ăn tối, dường như cả hai đang nối lại tình xưa? - ảnh 1

Phạm Băng Băng và Lý Thần được phát hiện cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng

Phạm Băng Băng và Lý Thần được phát hiện cùng nhau ăn tối, dường như cả hai đang nối lại tình xưa? - ảnh 2

Kể từ đó, cả hai không còn gặp mặt cũng như không thấy xuất hiện nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Mãi đến tháng 3/2023, Phạm Băng Băng và Lý Thần gây xôn xao dư luận khi bắt gặp cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng. Điều này làm dấy lên những đồn đoán rằng cặp đôi đang có ý định quay lại.

Phạm Băng Băng và Lý Thần được phát hiện cùng nhau ăn tối, dường như cả hai đang nối lại tình xưa? - ảnh 3

Vào thời điểm đó, Phạm Băng Băng trông rất thanh tú trong chiếc váy dài màu đen kết hợp đôi giày thể thao trắng cùng chiếc mũ bóng chày tối màu. Trong khi, Lý Thần mặc quần jean đen kết hợp áo phông xám. Anh đôi thêm chiếc mũ bóng chày, đeo khẩu trang để lảng tránh ống kính máy ảnh.

Phạm Băng Băng và Lý Thần được phát hiện cùng nhau ăn tối, dường như cả hai đang nối lại tình xưa? - ảnh 4

Sau khi dùng bữa xong, cả hai đi dạo cùng một số người bạn. Đến bãi đỗ xe, Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay bạn bè rồi cùng đi đến chiếc xe đỗ gần đó. Tuy nhiên, tin đồn ngay lập tức bị dập tắt khi cặp đôi được nhìn thấy dần tách nhau ra và lên xe riêng. Lý Thần không quên quay lại chào tạm biệt cô trước khi rời đi. Có vẻ như Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn trở thành bạn tốt hậu chia tay. Hiện Phạm Băng Băng cũng đã có bạn trai mới - doanh nhân Quách Nham Phong.