Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phạm Quỳnh Anh phản pháo vì bị gán ghép chuyện xài cùng chồng với người khác

Giải trí 04/06/2023 - 18:36

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã thẳng thắn bác bỏ tin đồn chung chồng với người khác khi bị anti fan cố tình vu vạ.

Mới đây, khi tham gia một chương trình talkshow, Phạm Quỳnh Anh đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống sau khi sinh con thứ ba. Nữ ca sĩ cho biết có khá nhiều người không kịp cập nhật thông tin chuyện cô đã ly hôn với chồng cũ từ lâu. nhầm lẫn cô mới ly hôn chưa lâu. Thế nên, cứ lâu lâu, cô nhận được những bình luận như: "Mới ly dị chồng mà đã có con", "Sao vừa mới ly hôn đây đã lấy chồng mới rồi?"...

Không chỉ thế, giọng ca Bụi bay vào mắt còn bị một số anti fan gán ghép chung chồng mà không hề có chứng cứ xác thực nào: "Nói thật là có những người độc mồm độc miệng khi nói rằng chắc chung chồng nên mới phải giấu. Thật ra tôi không sợ những bình luận như vậy bởi vì chuyện gì tôi làm tôi mới sợ, chuyện gì mình không làm thì tôi chỉ cười thôi. Tôi cười cho những người đã viết về mình như thế. Đôi lúc tôi tò mò nên nhấn vào xem họ là ai mà nói những lời cay nghiệt với mình như thế, thậm chí là còn cay nghiệt hơn câu tôi vừa kể. Tôi không buồn lòng vì sự đón nhận vấn đề, lựa chọn và phán xét thuộc về văn hóa của mỗi người, cho nên ai thể hiện ra sao, đánh giá vấn đề như thế nào, đó là sự lựa chọn của họ. Người ta thế nào tôi cũng không quan tâm".

Phạm Quỳnh Anh phản pháo vì bị gán ghép chuyện xài cùng chồng với người khác - ảnh 1

Phạm Quỳnh Anh phản pháo vì bị gán ghép chuyện xài cùng chồng với người khác - ảnh 2

Bị anti fan gán ghép chuyện chuyện xài cùng chồng với người khác, Phạm Quỳnh Anh phản pháo.

Phạm Quỳnh Anh phản pháo vì bị gán ghép chuyện xài cùng chồng với người khác - ảnh 3

Phạm Quỳnh Anh phản pháo vì bị gán ghép chuyện xài cùng chồng với người khác - ảnh 4

Nữ diễn viên khẳng định người yêu của mình không phải đại gia.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình không có số lấy đại gia nên mọi người không cần tò mò: "Tôi không trông đợi điều gì ở cuộc sống của mình hết. Tôi mong muốn một người có thể yêu thương các con của tôi và cho tôi sự bình yên".

Cách đây không lâum Phạm Quỳnh Anh cũng từng bị đồn rằng cô yêu chồng cũ của một nữ MC khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cô thẳng thắn bác bỏ: "Ba của Zoey không phải là thiếu gia và cũng không phải là chồng cũ của MC nào cả. Quỳnh Anh mong mọi chuyện sẽ được kết thúc sau status này và những kênh thông tin có tự trọng vui lòng tháo gỡ những bài viết thiếu tính xác thực".